เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

มันส์แน่! เด็กเกาะ ‘FTISLAND’ เยือนไทยอีกครั้ง
มีข่าวดีมาแจ้งแก่ “พรีมาดอนน่า” ชาวไทยแล้วค่าาา เพราะล่าสุด “บริษัท เฟโอห์ จำกัด” ผู้จัดคอนเสิร์ตระดับคุณภาพของบ้านเราประกาศอย่างเป็นทางการพร้อมต้นสังกัดเกาหลี “FNC Entertainment” แล้วว่า 5 หนุ่มไอดอลร็อกแบนด์ “FTISLAND” กำลังจะกลับมาเยือนประเทศไทยอีกครั้งกับทัวร์คอนเสิร์ตครั้งใหม่ “2015 FTISLAND LIVE [We Will] IN BANGKOK” เตรียมตัวพบกันได้ในวันเสาร์ที่ 12 กันยายนนี้ เวลา 18:00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี บัตรราคา 1,800/ 2,800/ 4,000 และ 5,000 บาท จำหน่ายบัตรแล้วที่ www.feoh.co.th ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/FeohThai และ Twitter @FeohThai ค่ะ

‘Attack on Titan’ โกยเงินเพียบ!
คว้าอันดับ 1 Box Office ที่ญี่ปุ่น

เป็นเวอร์ชั่นการ์ตูนก็ว่าดังแล้ว พอ “Attack on Titan” มาทำเป็นภาพยนตร์ก็ยิ่งบูมไปอีก เพราะเพิ่งจะเข้าฉายที่โรงภาพยนตร์ประเทศญี่ปุ่นไปเมื่อวันที่ 1 สิงหาคมที่ผ่านมา แต่สามารถสร้างรายได้ในช่วงสุดสัปดาห์แรกไปถึง 600 ล้านเยน นั่งแท่นอันดับ 1 Box Office ญี่ปุ่นไปสวยๆ นี่แค่ที่ญี่ปุ่นยังขายตั๋วไปได้ถึง 467,000 ใบแล้ว ถ้ารวมรายได้ทั่วโลกล่ะก็ รับรองกวาดเงินได้มหาศาลชัวร์! ใครอยากดู บ้านเราเข้าฉายวันที่ 27 สิงหาคมนี้นะจ๊ะ

สงสัย ‘ฟ่าน ปิงปิง’ เซ็กซี่เกิน
หนังโดนแบนฉากหวือหวาอีกแล้ว

    ฮือฮาเป็นที่สุด เมื่อหนังฟอร์มยักษ์แดนมังกรเรื่อง “Lady of the Dynasty” มีฉากหวือหวาร่วมรักอย่างเผ็ดร้อนบนหลังม้าโดยการแสดงของ “หลี่หมิง” และ “ฟ่าน ปิงปิง” งานนี้เลยถูกสั่งตัดฉากดังกล่าวทิ้งไปตามระเบียบ ส่งผลให้ “สาวปิงปิง” ถูกจับตามองอีกครั้ง เนื่องจากก่อนหน้านี้หนังที่เธอเคยแสดงนำอย่าง “The Empress of China” หรือ “ตำนานบูเช็คเทียน” เคยโดนแบนฉากล่อแหลมไปแล้ว จุดนี้ฉากร้อนแรงจากหนังเรื่องล่าสุดเลยไม่รอดเช่นกันคร้า

‘ชานยอล’ มอง ‘จอย’ บ่อยเกินจนโดนจับผิด
จู่ๆ “หนุ่มชานยอล EXO” ก็โดนจับผิดเรื่องหัวใจ เพราะมีชาวเน็ตสังเกตเห็นว่าเขามักจะมองไปที่ “สาวจอย Red Velvet” รุ่นน้องร่วมค่ายในขณะที่เธอกำลังเล่นกับรุ่นพี่อย่าง “ฮีชอล Super Junior” บนเวทีคอนเสิร์ต “SM Town” ที่ประเทศญี่ปุ่น และตีความสายตาที่เขาใช้มองเธอว่าอาจมีความรู้สึกพิเศษ เนื่องจากเขาพยายามเดินไปอยู่ข้างๆ เธอด้วย แต่หากมองเป็นกลางแล้ว ภาพที่ถูกจับได้แทบไม่มีอะไรเลย เขาอาจจะมองเพราะอยากรู้ว่า “จอย-ฮีชอล” เล่นอะไรกันก็ได้ และการเดินไปอยู่ข้างๆ ก็ไม่ได้หมายความว่าเขาจะคิดกับเธอในทางชู้สาวเสมอไป เอาเป็นว่าข่าวที่ออกมาไม่สามารถบ่งบอกได้แน่ชัดว่าคู่นี้รู้สึกอย่างไรต่อกัน ฉะนั้นติ่งอย่าเพิ่งดิ้นนะจ๊ะ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online