เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

6 วิธีสร้างอารมณ์ให้เป็นสาวฮอต

เมื่อผู้หญิงต้องพูดถึงเรื่องเซ็กซ์กับคนอื่นย่อมมีอาการเขินอายเป็นเรื่องปกติ ทำให้หลายๆ คนขาดทักษะความรู้ใหม่ๆ ในเรื่องของเซ็กซ์ และเมื่อถึงเวลาที่ต้องขึ้นเตียงกับคนรักก็กลายเป็นท่อนไม้ที่แข็งทื่อไม่ให้ความร่วมมือกับเกมส์รักที่เร่าร้อน เซ็กซ์ที่มีก็จะไม่น่าประทับใจเท่าที่ควร หากใครที่กำลังกังวลเกี่ยวกับเรื่องเหล่านี้ต้องตามมาทางนี้เลย เคล็ดลับทั้ง 6 นี้จะเปลี่ยนให้เรากลายเป็นสาวฮอตได้ในทันที

1. สำรวจร่างกายตัวเอง

เซ็กซ์ที่ดีต้องเริ่มที่ตัวเราเองเสียก่อน ควรสำรวจร่างกายตัวเองว่าจุดไหนที่โดนสัมผัสแล้วร่างกายตอบสนองได้ดี ถือเป็นจุดวาบหวิวสำหรับเรา เพราะถ้าหากเรามีเซ็กซ์โดยที่ไม่ได้รับการเล้าโลมตามจุดต่างๆ ของร่างกาย ก็จะทำให้ขาดอารมณ์ที่จะสร้างความสุขไปพร้อมๆ กับเซ็กซ์ที่ซาบซ่า เมื่อเรารู้จักร่างกายตัวเองดีเราก็พร้อมที่จะกระตุ้นให้ร่างกายพร้อมไปกับเราแล้วล่ะ

2. ศึกษาจากหนังตัวอย่าง

บางครั้งการหาข้อมูลจากการอ่านอาจยังไม่ทำให้เราเห็นภาพได้ชัดเท่ากับการเห็นตัวอย่างของจริง ลองหาหนังผู้ใหญ่สักเรื่องมาศึกษาทักษะและลีลาต่างๆ ให้เข้าใจ อย่ามัวแต่อายเพราะไม่ได้มีแค่เราคนเดียวที่ต้องหาความรู้จากหนังโป๊ คนทั่วไปก็เรียนรู้จากวิธีนี้กันเป็นปกติ แถมการดูหนังพวกนี้ยังสร้างอารมณ์ให้เราได้พลุ่งพล่านอย่างเต็มที่อีกด้วย

3. ใช้จินตนาการให้เป็น

การมีเซ็กซ์ในครั้งแรกๆ เราอาจจะยังไม่ต้องใช้จินตานาการอะไรมาก เพราะความตื่นเต้นจะนำพาให้เราไปถึงความสุขสุดยอดได้ แต่เมื่อเรามีเซ็กซ์กับคู่รักมาสักระยะหนึ่งความหลงใหลที่เคยมีก็จะจืดจางลง เราควรใช้จินตนาการให้เป็น เพราะจินตนาการจะช่วยให้เราไปถึงฝั่งฝันได้ หากอยากเพิ่มเลเวลความฮอตให้มากกว่าเดิมก็ลองแสดงบทบาทสมมติกับคู่รักดู เพื่อปลดปล่อยจินตนาการอย่างเต็มที่ รับรองว่าค่ำคืนนั้นจะต้องลุกเป็นไปอย่างแน่นอน

4. มอบความสุขให้อีกฝ่าย

แน่นอนว่าเซ็กซ์คือกิจกรรมที่ต้องทำเป็นคู่ จะให้ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งมีความสุขอยู่คนเดียวก็ดูจะเป็นการเห็นแก่ตัวมากเกินไป ทางที่ดีควรสร้างความสุขให้กับอีกฝ่ายด้วยอย่ามัวแต่เป็นผู้รับอยู่ฝ่ายเดียว เรียนรู้ว่าจุดไหนที่ทำให้เขาอารมณ์พลุ่งพล่านได้แล้วสร้างความสุขให้เขาเป็นระยะ แค่ก็จะทำให้เขาคลั่งไคล้เราจนไม่อยากห่างไปไหนแล้วล่ะ

5. ปล่อยจังหวะตามเกมส์

เมื่ออารมณ์พุ่งถึงขีดสุดแล้วก็ควรปล่อยให้ท่าทางออกมาอย่างเป็นธรรมชาติ อย่ามัวแต่อายแล้วฝืนเก็บอาการไว้ เพราะไม่เป็นผลดีกับทั้งคู่อย่างแน่นอน หากเราแสดงออกว่าเราพึงพอใจมากแค่ไหนก็จะสร้างอารมณ์ให้กับอีกฝ่ายได้ และตัวเราก็จะได้ระบายออกมาอย่างเต็มที่ยังไงล่ะ

6. แลกเปลี่ยนสิ่งที่ต้องการ

การพูดคุยเปิดอกกันในเรื่องของรสนิยมก็เป็นอีกเรื่องที่สำคัญ เพราะถ้าหากต่างคนต่างไม่กล้าพูดก็จะทำให้อีกฝ่ายไม่รู้ถึงความต้องการ และการพูดคุยกันยังสามารถกำหนดทิศทางของเซ็กซ์ได้ ทำให้เราและคู่รักพูดคุยปรับความต้องการให้ตรงกันได้อีกด้วย

ในเรื่องของเซ็กซ์ไม่มีใครที่สามารถเก่งได้โดยไม่ต้องเรียนรู้ ทุกคนต้องผ่านประสบการณ์และหาเทคนิคต่างๆ เพื่อให้เหมาะกับตัวเอง อย่าเพิ่งใจร้อนหงุดหงิดไปเสียก่อน เรื่องแบบนี้ควรให้เวลาในการศึกษา และสิ่งที่สำคัญที่สุดคือการเปิดใจรับสิ่งใหม่ๆ อยู่เสมอ ก็จะทำให้เรากลายเป็นหวานใจที่น่าหลงใหลมากที่สุด