เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เจ ชนาธิป คัมแบ็คเดินสายเปิดตัวพรีเซนเตอร์ ล่าสุด พานาโซนิค คว้าตัวมาโปรโมท พร้อมเปิดในถึงเพจ “บ่นบอลไทย” โพสต์ภาพคู่ของ จอมทัพดีกรีทีมชาติไทย กับ นางแบบ – นักแสดงวัย 36 ปี เมย์ พิชนาฎร์ พร้อมข้อความ “หลังจากคบหา ดูใจกันมาปีกว่าๆ แล้วสำหรับ ซุป’ตาร์ อย่าง เจ ชนาธิป และ สาวเมย์ พิชญ์นาฏ ล่าสุด ฝั่งชายเตรียมซื้อบ้านหลังใหม่ที่คาดว่าจะเป็นเรือนหอ มูลค่าสูงถึง 30ล้านบาท สูงที่สุดในบรรดา มูลค่าบ้าน ของเหล่านักฟุตบอล และจะมีแพลนแต่งงานกันภายในปี 2018 ที่จะถึงนี้” จากนั้นหนุ่มเจ ก็ได้แชร์ประเด็นดังกล่าว แล้วตอกกลับแบบสั้นๆ บนเพจส่วนตัว “สงสัยยอดไลก์ตก แต่งอ่ะแต่ง แต่ไม่ต้องรู้หรอกว่าจะซื้อบ้านเท่าไร #เลอะเทอะ”

โดยเจเผยว่า “เรื่องเรือนหอผมก็เพิ่งด่าไป เขารู้ดีกว่าที่ผมรู้อีก คือเนื้อหาในเพจประมาณว่าเราจะไปซื้อบ้านกว่า 30 ล้าน เอาจริงๆ ผมจะเอาเงินที่ไหนไปซื้อ และตอนนี้ยังไม่ได้มีเรือนหอ แต่ก็พยายามสร้างชีวิตไปด้วยกันกับเขา
ตั้งแต่แรกที่เปิดตัวก็โดนสบประมาทเยอะ ด่าแฟนผมบ้างอะไรบ้าง แต่ตนคิดว่าชีวิตคนเรามีแค่สองคนและครอบครัว คนอื่นไม่ได้มาเกี่ยวข้อง เราก็อย่าให้ความสำคัญ เราก็ทำของเราไป

ส่วนแพลนอนาคต มีได้คุยไว้ไหม เรื่องแต่งงาน ก็มองอนาคตไว้แล้ว เราก็อยากวางแผนจะใช้ชีวิตคู่กับเขาเหมือนกัน เรื่องนี้ก็มีคุยกันบ้าง กับทางครอบครัวเมย์ เรายังไม่รู้จะไปเกริ่นอะไร (ยิ้ม) แต่ทางด้านเมย์ ก็กดดันเพราะเพื่อนๆเขาแต่งแล้ว หากถามระยะเวลาที่เราจะแต่ง ก็คงไม่นาน เพราะเดี๋ยวเขารอไม่ไหว เพราะเขาก็พร้อมเรื่องดี เหมือนกัน สำหรับความสัมพันธ์ ความหวานมันคงนานอยู่แล้ว (ยิ้ม) แต่เอาจริงความรักก็ต้องทะเลาะกัน แต่จะเป็นเรื่องๆเล็กๆ ทะเลาะกันเรื่องเล่นเกมส์อะไรแบบนี้ อยู่ด้วยกันมาก็จะทะเลาะแบบไม่มีสาระ ส่วนอุปสรรคเรื่องระยะทางไม่มีเลย ด้วยต่างคนต่างเป็นผู้ใหญ่ รวมถึงตอนนี้มันติดต่อกันง่าย และชีวิตสมัยนี้ก็สบายขึ้น ทุกวันก่อนนอนและก่อนแข่ง ผมจะโทรหาครอบครัวและหาแฟนทุกครั้ง

จากนั้นทีมข่าวถามถึงความเป็นห่วง หรือการสร้างความเช่อใจให้กับฝ่ายหญิง เวลาอยูาห่างกัน หนุ่มเจเผยว่า “ต้องบอกว่าเขาดุผมประจำ ว่าเบบี้อย่าเกเรนะถ้าไม่อยากตาย (หัวเราะ) เขาด่าผมประจำ ผมก็ทำให้เขาเชื่อใจ และเป็นตัวเองมากที่สุด
และเขาบินไปเกือบทุกเดือน เขาจะบินสลับกับครอบครัวผม มันก็เลยไม่เหงา”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online