เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

คุณไนท์ ธนสร เลิศลาภวรางกูล ได้ชิมลางภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ “โสภี2499” มหากาพย์โสเภณี ร่วมทุนสร้างกับประเทศฝรั่งเศส เกือบล้าน อีกทั้งยังเป็นหนังไทยโกอินเตอร์ฉายทั่วโลกพร้อมกัน ได้ดาราระดับซุปเปอร์สตาร์ตบเท้าเข้าร่วมแสดงอีกเพียบ  เรื่องนี้ร่วมทุนสร้างกับฝรั่งเศสครับเพราะว่าต้องเอาไปฉายโชว์ที่เมืองคานและเทศกาลหนังทั่วโลก มีผู้กำกับทั้งไทยและต่างประเทศมาช่วยกันกำกับ นักแสดงมีทั้งไทยและดาราต่างประเทศมาร่วมแสดง ลั่น! สนุกแน่ เพราะมันคือเรื่องจริงของชีวิตโสเภณีในยุคนั้น มีเรื่องการค้ายา หักหลังของมาเฟียในยุค2499

ส่วนนักแสดง ตอนนี้มีกว่า 30ชีวิต มี “รัน ณัทธมนกาญจน์” ส่วนคนอื่นขออุบไว้ก่อนว่ามีใครบ้าง ซึ่งเรื่องก็บอกแล้วว่ามันเป็นมหากาพย์โสเภณีระดับชาติ มันไม่ใช่หนังอีโรติกที่จะมาแก้ผ้าเข้าฉากเลิฟซีนกันอย่างเดียว มันมีแอคชั่น ดราม่า หักมุม ครบรส บางทีเราอาจจะมองว่าอาชีพโสเภณีต้องนอนกับผู้ชายอย่างเดียว แต่ความจริงแล้วมันมีอะไรที่โหดร้ายกว่านั้นเยอะ

พร้อมแจงกระแสความสัมพันธ์ “รัน ณัทธมนกาญจน์” เกินพี่น้องหรือเปล่า?  บอกรันเป็นน้องสาวครับ ร่วมงานกันมาเยอะ เวลามีบทดีๆเราก็จะนึกถึงน้องเขา ไม่มีอะไรมากกว่านี้ อีกอย่างตอนนี้รันก็เป็นพิธีกรรายการท่องเที่ยวให้ผมอยู่ ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆ  ยันไม่มีโอกาสพัฒนาแน่นอนน้องคือน้อง แฟนคือแฟน ตอนนี้มีดาราผู้หญิงร่วมงานกับผมเยอะครับ ไม่มีใครเป็นคนพิเศษ”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online