เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ช่วงนี้ไม่รู้ทำไมถึงได้มีข่าวคราวเกี่ยวกับศึกแย่งชิงความเป็นหนึ่งออกมาให้เม้าท์กันเยอะแยะ สัปดาห์ก่อนเพิ่งเคลียร์ข่าวเรื่องสองนางเอก “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” กับ “ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชระตระกูล” แย่งกันเป็นลูกรักช่อง 7

 

มาสัปดาห์นี้ก็เอาอีกล่ะอยู่ๆ ก็มีข่าวลือออกมาว่าสองพระเอกหนุ่มอย่าง “สน- ยุกต์ ส่งไพศาล” กับ “ดีเจ.พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน” เกิดอาการเขม่นกัน เพราะฝ่าย “ดีเจ.พุฒ” ดอดมาเสียบลงละคร ของผู้จัดชื่อดัง “ไก่-วรายุฑ มิลินทจินดา” แห่งช่อง 3 แทนที่ หลังจากเคลียร์คิวไม่ได้
    ซึ่งดูท่าว่าข่าวลือนี้น่าจะเป็นจริง เพราะล่าสุดสายข่าวรายงานให้เดี๊ยนฟังว่า ณ บัดนาวทางผู้จัดชื่อดังได้ทำการติดต่อทาบทามให้ “หนุ่มพุฒ” เตรียมตัวมาเสียบ เอ้ย! มาเล่นเป็นพระเอกละครแทน “หนุ่มสน” แล้ว         จริงเหรอ “สน” เคลียร์สิ!
Q: มีข่าวออกมาว่า ‘พี่ไก่’ ติดต่อ ‘พุฒ’ มาให้เล่นละครแทนเรา รู้ข่าวนี้มั้ย
สน: “ผมยังไม่ทราบนะครับ แต่ว่าคือคิวผมแน่นถึงปีหน้าเลยนะครับ แต่ว่ามีการคุยกับพี่ไก่แล้วนะครับ ว่าผมอาจจะแบบขอเลื่อนออกไปก่อน มันก็ต้องมีคนมาแทนอยู่แล้ว เรื่องปกติครับ”
Q: มีข่าวออกมาแบบนี้เรากลัวจะมีใครมาแทนที่เราจริงๆ อย่างที่ข่าวว่ามั้ย
สน: “คือผมกับพี่ไก่เราคุยกันมาตลอดนะ รักกันดีไม่มีอะไร (หัวเราะ) ในเมื่อคิวผมไม่ว่างมันก็ต้องมีคนมาแทนอยู่แล้ว ผมไม่แปลกใจก็เราไม่ว่าง จะให้ทำยังไง” (หัวเราะ)
Q: คนเลยโยงข่าวว่าเรากับ ‘พุฒ’ แย่งงานกันด้วย
สน: “กับพี่พุฒก็ไม่ได้คุยเลยครับ เพิ่งทราบเรื่องวันนี้แหละครับ ไม่แย่งงานกันหรอก ช่วยกันดีช่วยกันเด่นละกัน ไม่ได้มีอะไร โดยส่วนตัวเราเป็นพี่น้องกันอยู่แล้วครับ”
Q: มีข่าวนี้ทำให้คนมองว่าเราแข่งกันดังหรือเปล่า
สน: “ผมไม่ได้แข่งกับใครอยู่แล้ว แข่งกับตัวเองซะมากกว่าเราทำผลงานของเราให้มันออกมาดีแบบนี้ดีกว่าแทนที่จะมาคิดเรื่องพวกนี้ เพราะต่างคนก็ต้องทำมาหากิน ไม่ได้มีอะไรอยู่แล้ว”
Q: ส่วนตัวสนิทกับ ‘พุฒ’ มากน้อยแค่ไหน
สน: “ผมกับพี่พุฒรู้จักกันมานานแล้ว เคยเล่น
ฟิตเนสด้วยกัน เตะบอลด้วยกันก็ไม่น่ามีปัญหาอะไร”
Q: กลัวข่าวนี้ทำให้
‘พุฒ’ เข้าใจกับเราผิดมั้ย
สน: “พี่พุฒเขาแมนๆ อยู่แล้ว เรามีอะไรคุย ไม่คิดเล็กคิดน้อยแบบนี้ครับผม”
Q: เปลี่ยนมาถามเรื่องแชทไลน์กับสาว ‘ม่านฟ้า-อรปภัตร จันทรสาขา’ หลุดออกมาเป็นข่าวบ้างดีกว่า หลายคนสงสัยว่าตกลงหลุดออกมาได้ไง
สน: “คือต้องบอกก่อนว่าไม่ได้หลุดมาจากผมแน่ นอน เพราะว่าไม่มีเหตุผลอะไรที่ผมต้องทำแบบนั้น และโทรศัพท์ผมหายที่ยุโรปครับ โดนล้วงไปและโทรศัพท์ผมมีล็อคด้วยไม่มีทางหลุดจากเครื่องผมแน่นอนครับ คือเราก็คุยกันแบบเพื่อน เราก็ไม่ได้มีอะไร คือเคยรู้จักกันมานานมากแล้ว เรื่องมันนานมาแล้วก็ไม่ได้มีอะไร เคยคุยกันแบบเพื่อนครับ หลังจากมีข่าวผมก็ไม่ได้ไปถามอะไร คือในเนื้อความมันก็มีแค่นั้น ไม่ได้มีอะไร”
Q: คิดจะไปเคลียร์กับ ‘ม่านฟ้า’ มั้ยว่าข่าวออกมาได้ไง       
สน: “ไม่มีอะไรต้องเคลียร์ เพราะว่ามันไม่ได้มีอะไรจริงๆ ตอนนี้ไม่ได้ติดต่อครับ คือไม่ได้คุยอะไรอยู่แล้ว ก็แค่เคยรู้จักกันเฉยๆ ไม่ได้มีอะไร”
Q: คือก่อนหน้านี้เรากับ ‘ม่านฟ้า’ ก็ไม่เคยคบกันเป็นแฟนใช่มั้ย
สน: “เคยรู้จักกันเฉยๆ ไม่เคยคบเป็นแฟน ผมยืนยันร้อยเปอร์เซ็นต์ครับว่าไลน์ไม่ได้หลุดมาจากผมแน่นอนครับ”
Q: ขอถามอีกเรื่องที่เป็นกระแสข่าวหน่อยมีข่าวว่าเราเป็นมือที่สามทำ ‘แป้งโกะ-จินตนัดดา ลัมะกานนท์’ เลิก ‘ว่านไฉ-อคิร วงษ์เซ็ง’ ด้วยนะ
สน: (หัวเราะ) “อาจจะเป็นเพราะละครหรือเปล่าครับ เรามีละครร่วมกัน แต่ผมว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัวของคนสองคน ผมไม่เกี่ยวอะไรอยู่แล้ว”
Q: ในกองถ่ายเราสนิทกับ ‘แป้งโกะ’ มากมั้ย
สน: “ในกองเราก็สนิทกันหมดครับ ทั้งผมทั้ง ‘พี่ป้อง-ณวัฒน์’ แล้วก็นักแสดงทุกคน เราเป็นเพื่อนกันอยู่แล้วนะครับ ไม่ได้มีอะไรเกินกว่านั้นเลย ไม่กังวลที่ถูกมองว่าเป็นมือที่สามครับ ไม่เกี่ยว ไม่ใช่ผมแน่นอนครับ”
    สรุปว่าระหว่าง “สน” กับ “ม่านฟ้า” และ “แป้งโกะ” ไม่มีอะไรในกอไผ่ แต่เรื่องข่าวระหว่าง “สน” กับ “พุฒ” จะเคลียร์จบหรือไม่ก็ต้องไปถามอีกฝ่ายอย่าง “พุฒ” ก่อน ดูสิ “พุฒ” จะว่าไง
Q: ล่าสุดมีข่าวออกมาว่าเราเตรียมขึ้นแท่นเป็นพระเอกละครของ ‘พี่ไก่’ ทางช่อง 3 แล้วจริงเหรอ
พุฒ: “ของพี่ไก่เหรอครับ อันนี้ผมก็ไม่ทราบเหมือนกันครับ คือยังไม่ได้คุยกับพี่ไก่โดยตรง อาจจะเป็นผู้ใหญ่คุยกันเองก่อนหรือเปล่า ที่มีข่าวออกมา คือถามว่ามีติดต่อมาบ้างหรือยัง ผมว่าน่าจะมีติดต่อมาทางผู้ใหญ่แต่ทางผมเองก็ยังไม่ได้มีการติดต่อมาโดยตรงว่าจะให้ไปเล่นละคร”
Q: เรายินดีไปร่วมงานมั้ยถ้าเขาติดต่อมา
พุฒ: “คือถ้าเวลาได้ ถ้าผู้ใหญ่โอ.เค.ทั้งสองฝ่าย เราก็พร้อมที่จะไปเล่นอยู่แล้ว คือเราเป็นนักแสดง เรามีหน้าที่แค่ทำสิ่งที่ผู้ใหญ่มอบหมาย”
Q: ข่าวว่าละครที่จะติดต่อมาวางตัวให้เราไปเป็นพระเอกแทนที่ ‘สน’ เลยนะ
พุฒ: “ไม่จริงครับ ผมว่ามันไม่น่าจะแทนที่กันได้  คือทุกคนก็มีทางของตัวเองอยู่แล้ว แล้วเราก็มีทางของเรา คิดว่าเราน่าจะเหมาะกับตัวละครตัวนั้นมาก กว่า ถ้าเกิดว่าเป็นไปได้นะครับ คือเราไม่ได้มาแทนใครนะครับ คืออาจจะเป็นด้วยเวลา ด้วยโอกาสที่ผู้ใหญ่เขาคิดว่าบทนี้อาจจะเหมาะกับเรา ไม่ได้คิดแทนที่ใครครับ”
Q: เห็นเขาว่าเราจะได้เล่นกับนางเอกชื่อดังของช่อง 3 เลยนะ
พุฒ: “ตัวผมเองก็ยังไม่รู้ว่าจะได้เล่นหรือเปล่า มันอาจจะเป็นแค่ผู้ใหญ่เขาคุยกันหรือเปล่า”
Q: เราได้เจอ ‘พี่ไก่’ บ้างหรือยังก่อนหน้านี้
พุฒ: “ยังไม่ได้เจอพี่ไก่เลยครับ แต่คิดว่าผู้ใหญ่ก็น่าจะมีการคุยๆ กันอยู่ ก็ไม่แน่ใจเหมือนกันครับ”
Q: ถ้าได้มาจริงก็เรียกว่าเป็นพระเอกข้ามค่ายมั้ย
พุฒ: “ถ้าได้ไปจริงๆ ก็คงได้ไปหาประสบการณ์เพิ่มเติมมากกว่า เพราะเราก็อยากจะหาประสบการณ์จากหลายที่เหมือนกัน”
Q: เรากลัวมีปัญหากับค่ายมั้ยถ้าไปเล่นจริงๆ
พุฒ: “คือถ้าเกิดว่าคิวได้ บทโอ.เค. ผู้ใหญ่โอ.เค. ทั้งสองฝั่งโอ.เค.มันก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร ถ้าเกิดว่าเราจะข้ามค่ายไปเล่น”
Q: ไม่กลัวพระเอกคนอื่นจะเขม่นหรืองานเยอะมากและยังมีข่าวจะเสียบแทนข้ามค่ายไปแย่งงานอีก
พุฒ: “อย่าเขม่นน้องเลยครับ ผมก็คนทำงานคนนึงครับ ผมก็เป็นคนที่ตั้งใจทำงานในทุกๆ งานที่ได้รับมอบหมายเต็มที่ครับ”
Q: เครียดมั้ยที่โดนเปรียบเทียบกับ ‘สน’
พุฒ: “ไม่ได้เครียดนะครับ คือเราก็เป็นเรา สุดท้ายแล้วเราก็ไปเป็นคนอื่นไม่ได้ คนอื่นไม่สามารถเป็นเราได้ เราคือเราครับ”
Q: ได้ยินมาว่าคิวงานเราฮอทมากเต็มถึงปีหน้าแล้วจริงรึเปล่า
พุฒ: “อย่างปีนี้ไม่มีคิวถึงสิ้นปีแล้วครับ ก็จะเป็นคิวละคร แล้วก็ไปถึงจนปีหน้า มีละครติดต่อมาเพิ่มแต่ผมก็รับไม่ได้จริงๆ แต่ก็ขอบคุณมากครับ ที่นึกถึงน้องคนนี้”

     ชัดเจนแล้วว่าระหว่าง “สน” กับ “พุฒ” ไม่ได้มีเกาเหลาเพื่อแย่งงานหรือแย่งกันเป็นลูกรัก “พี่ไก่” อย่างที่มีข่าวออกมา ต่างคนต่างทำงานและทำหน้าที่ตัวเองตามที่ผู้ใหญ่มอบหมายให้ทำ