เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หญิงลี ศรีจุมพล” เปิดใจหลังฟาดพรีเซนเตอร์ผงชูรสตราชฎา เผยว่า”ร่างกายตอนนี้ยังไม่เต็มร้อย ตอนนี้เป็นขาที่ยังไม่เต็มร้อย ยังโลดโผนมากไม่ได้ มันยังปวดมันยังอะไร คุณหมอก็บอกว่าอาจจะเป็นกล้ามเนื้ออ่อนแอ คุณหมอก็บอกรอเป็นปี แต่อย่างใบหน้าที่รักษามันมีไขมัน เราก็ต้องไปเอาออก เราเสี่ยงในการผ่าตัดหลายรอบ แต่ก็เป็นตัวอย่างให้คนสู้ ถึงเราจะกลับมาไม่เป็นเหมือนเดิม แต่เราเชื่อว่าจะกลับมาเป็นเหมือนเดิม
นอกจากนี้ หญิงลียังดีใจที่หน้าตาคล้ายเดิม แต่อาจจะไม่เต็มร้อย คุณหมอก็บอกให้รอเวลา แต่เสียงเราเหมือนเดิมเราแฮปปี้ เพราะตอนป่วย เราควบคุมเสียงไม่ได้ หัวใจเต้นแรง ความดันขึ้นสูง พร้อมจะหัวใจวายตลอดเวลา แต่เรามีกำลังในที่ดี ทั้งแฟนคลับ และคนรอบข้าง ก็ทำให้เราสู้ได้ ตอนนี้เหลือคอทียังใหญ่ ส่วนตัวอยากให้หายไปเอง เพราะกลัวการผ่าตัด อุปสรรคตอนนี้มีผม ที่ร่วงหมด ต้องให้ผมเกิดมาใหม่ มันเกิดจากการรักษา มันเหลือนิดเดียว แต่เราก็ไม่ซีเรียส ตอนนี้ผมก็เป็นผมวิก ส่วนตัวไม่เครียด เราก็มองให้เป็นความสุข”

ส่วนความรักก็เรื่อยๆ เราไม่กล้าคอนเฟริ์มว่าความรักเราแฮปปี้แค่ไหน แต่เราจะทำให้ดีที่สุดของผู้หญิงคนหนึ่ง แล้วแต่ยุญวาสนา ตอนป่วยเขาก็ให้กำลังใจ แต่บางทีคำพูดที่เราอยากได้จากเขามันก็ไม่มี แต่เราก็เข้าใจเขาที่เป็นผู้ชาย
ส่วนเรื่องความรัก ก็มีการปรับการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา เป็นเรื่องภายในที่เราพูดไม่ได้ เขาก็อยากปรับตัวเข้าหาเรา แต่เขาก็ยังอยากเป็นตัวตนของเขา เราก็อยากเป็นตัวตนของเรา เหมือนน้ำกับน้ำมัน ที่มันเข้ากันไม่ได้ ปัญหามีเป็นปีกว่าแล้ว เราเคยคุยกันว่าจะมีคนใหม่ไหมก็ไม่มีใครตอบอะไร ก็เรื่อยๆ
สถานการณ์ตอนนี้ก็เหมือนทดเวลาบาดเจ็บ ลูกผู้หญิงมันก็รัก เราก็อดทนและอยากแต่งงาน แต่ถ้าสุดท้ายมันไม่ใช่ ก็ต้องออกมา แต่เราไม่มีความรู้สึกดีกับใคร ตอนนี้ก็อยู่ในภาวะคบกัน และออกสื่อว่าคุณมีตัวตน

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online