เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ส่งท้ายปีเก่า
ได้เวลายกเครื่องใหม่

ขยับมาถึงเดือนสุดท้ายของปี เป็นสัญญาณว่าเตรียมอำลาปีเก่า รอรับปีใหม่ที่คาดหวังไว้ว่าจะต้องดีกว่าเก่า อะไรที่มันไม่ดี ก็ได้เวลายกเครื่องใหม่กันซะที โฟกัสดูการขยับเนื้อขยับตัวของคนทีวี ตอนนี้ออกสตาร์ทยกเครื่องส่งท้ายปีเก่าก่อนใครเลย ก็ช่อง 3 เจ้าของสโลแกน คุ้มค่าทุกนาที ดูทีวีสีช่อง 3

วันก่อนมีการออกมาแถลงข่าว ในนามกลุ่มบีอีซีเวิลด์ โดยคุณประชุม มาลีนนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พอจะจับประเด็นสำคัญได้ว่า จะเดินหน้าลงทุนด้านคอนเทนต์ใหม่ๆ ในผังรายการ ของทั้งช่อง 3 HD 3SD 3Family แม้ผลประกอบการที่ผ่านมาจะต่ำกว่าไตรมาสที่แล้วก็ตาม พร้อมๆ ไปกับการเดินหน้าสู่ยุคนิวมีเดีย เพิ่มช่องทางการรับชมครอบคลุมทุกแพล็ตฟอร์ม เพราะนั้นจะดูช่อง 3 หน้าจอทีวี ดูในสมาร์ทโฟน ดูย้อนหลังผ่านแอพพลิเคชั่น Mello ก็ดูได้เพลินๆ บันเทิงเต็มที่เหมือนกัน

ที่น่าจับตาและอยากให้ประสบความสำเร็จเหลือเกิน ก็แนวคิดในการหาพันธมิตรในต่างประเทศ เพื่อขยายตลาดละครทีวีช่อง 3 ซึ่งที่ผ่านมาเริ่มได้รับความนิยมในหลายประเทศ จนได้เห็นการนำดาราของช่อง 3 ที่กำลังมีละครออนแอร์ในประเทศเพื่อนบ้านไปโชว์ตัว

และในอนาคตข้างหน้า ตั้งเป้าหมายไปจัดกิจกรรมอย่างมีทแอนด์กรี๊ดหรือช่อง 3 สัญจรในต่างประเทศ กระแสเป็นใจให้แบบนี้ ได้เวลาบันเทิงไทยโกอินเตอร์จริงๆ จังๆ ซะที เริ่มจากเพื่อนบ้านก่อน แล้วค่อยไปตลาดใหญ่ๆ อย่างจีน ทีวีพูลสนับสนุนเต็มที่ เพราะอยากเห็นวงการบันเทิงไทยที่จะว่าไปก็มีดีไม่แพ้ใคร เป็นกำลังสำคัญในการสร้างชื่อและทำรายได้เข้าประเทศ

แวดวงบันเทิงในยุคดิจิตอล กระแสมาเร็วไปเร็ว ทำให้ทฤษฎีและแนวทางการปฏิบัติเก่าๆ ที่เคยใช้แล้วได้ผลดีมีประสิทธิภาพ กลายเป็นแค่บันทึกทางประวัติศาสตร์ที่เอาไว้ใช้ศึกษา แต่นำมาปฏิบัติจริงไม่ได้แล้ว เมื่อโลกมันหมุนเร็ว ใครมัวช้าก็ตกโลก ถึงยุคของการเปลี่ยนแปลง “ทีวีพูล” ก็อาจจะมีการปรับเปลี่ยนให้เข้ากับยุคสมัยและความเหมาะสมกับสถานการณ์ แต่รับรองว่าจะยังอยู่เคียงข้างกันตลอดไป

“ทีวีพูล” ฉบับที่ 1427 หน้าปก “พลอย-เฌอมาลย์” นางเอกซุปตาร์แถวหน้าของวงการที่มาพร้อมทั้งกระแสและฝีมือ ตอนนี้ขึ้นแท่นดาราปลอดค่ายปลอดสังกัด เป็นนางเอกอิสระ ที่กำลังมีละครแซบร้อนจอ “ความรักครั้งสุดท้าย” ทางช่อง GMM 25

“มีความหวัง ที่ยังไม่เห็นอนาคต
ยังดีกว่ายอมหมดหวังตั้งแต่วันนี้”

กองบรรณาธิการ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online