เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เขากลับมาในฤดูหนาว ทำไมเราถึงจะเซย์เยส

หน้าหนาวมีอีกชื่อว่าฤดูเหงาแห่งชาติ  เพราะอากาศเย็นๆเป็นตัวกระตุ้นอินเนอร์คนขี้เหงาได้ดีนัก  ช่วงนี้ก็เลยเป็นเวลาที่แฟนเก่าทั้งหลายจะพาเหรดกันมาขอคืนดี  และคุณสาวๆก็มักจะโอเคเซย์เยสด้วยสิ  ทั้งที่ถ้าเอาจริงๆแล้ว คุณเองก็ไม่ได้มีใจให้เขาแล้วละ เหตุผลก็เพราะ….

 

หยุดยาวนี้ฉันจะอยู่กับใคร

ความน่าสะพรึงกลัวของการต้องจ๋องหง๋องคนเดียวช่วงวันหยุดสิ้นปี ขณะที่เพื่อนฝูงควงแฟนไปเที่ยวกันหมด มีอานุภาพทำลายล้างรุนแรงจนทำให้ลูกผู้หญิงยอมกลืนน้ำลายตัวเองมานักต่อนักแล้ว  แต่เอาเข้าจริงสิ่งที่ทุกคนทนไม่ได้ไม่ใช่การอยู่คนเดียวเฉาๆเซ็งๆหรอกนะ  แต่เป็นความรู้สึกเสียหน้าต่างหากล่ะ  ถ้าแฟนเก่ากลับมาในเวลานี้ เราเลยมักจะคว้าไว้ก่อน เทียบง่ายๆก็เหมือนคนจมน้ำที่คว้าฟางเส้นสุดท้ายที่ลอยผ่านมานั่นละ ถึงจะไก่กาอาราเล่ใช้ทำอะไรไม่ได้ แต่ก็ยังดีกว่าไม่มีเลย  ว่างั้นเถอะ

อยากเริ่มปีใหม่อย่างคนมีแฟน

ปีใหม่คือการเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ สาวๆเลยมักจะถือเป็นฤกษ์งามยามดีคืนดีกับแฟนเก่า  จะได้เป็นการจุดพลุสตาร์ทแบบสวยๆ  ถึงแม้ในอดีตเขาจะเคยแสบบ้างอะไรมาบ้าง แต่พวกนางก็พร้อมจะอภัยในระดับหนึ่ง ส่วนอนาคตจะออกหัวออกก้อยก็ค่อยไปว่ากันในปีหน้า  อือเนอะ..เป็นตรรกะที่เหมาะกับยุคสมัยและช่วยให้ความรักยืดยาวมากค่ะลูก!!

เขามาแบบเหนือเมฆ

สงสัยของเซลล์ที่โหมลดกระหน่ำกันช่วงสิ้นปี จะไปกระตุ้นความคิดสร้างสรรค์ของหนุ่มๆ ช่วงนี้ฮีก็เลยจะคิดวิธีง้อได้แซบเป็นพิเศษ  ยิ่งบวกกับบรรยากาศฟรุ้งฟริ้ง มองไปทางไหนก็เห็นแต่ร้านค้าประดับประดาสวยงามไปหมด สาวๆเลยจะใจอ่อนง่ายขึ้น  ถ้าใครรู้ตัวว่าเป็นโรคแพ้บรรยากาศ ขอแนะนำให้คุยกับเขาตอนกลางวัน และให้อยู่ในห้องที่ปิดทั้ง 4 ด้านด้วย  ไม่อย่างนั้นถ้าไปเดินเล่นตอนกลางคืน เจอแสงไฟคริสมาสต์ เห็นคู่รักเดินจูงมือกันเป็นคู่ๆ เดี๋ยวโรคภูมิแพ้คุณก็กำเริบอีกหรอก  

 

Tip: มีการสำรวจพบว่าผู้หญิงที่มักจะใจอ่อนกับการง้อในช่วงสิ้นปี  จะเป็นสาวหวาน ชอบดูหนังรักโรแมนติค  พอเจอซีนขอคืนดีใต้ต้นคริสมาสต์เข้าไปเลยใจละลายซะ