เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับหน้ากากเสือดาว จากรายการ The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ซีซั่นที่ 3 ซึ่งผู้ที่อยู่ภายใต้หน้ากากเสือดาวก็คือ “เมญ่า นนธวรรณ” นั่นเอง  ซึ่งหลังจากรายการจบลง สาวเมญ่า ก็มีเรื่องเล่าและเรื่องอยากบอกมากมาย จึงได้กล่าวลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ว่า

“ในที่สุดก็ได้ถอดหน้ากากสักที ตื่นเต้นมากกกกก ถูกเรียกให้มาทุกซีซั่น คราวนี้สมใจกรรมการสักที ขอบคุณรายการ The Mask Singer ซีซั่น 3 รวมถึงแฟนรายการ คนดูทั้งประเทศและทีมงาน กรรมการทุกคน คนที่หนูกลัวสุดก็น่าจะเป็น อาตุ่ย ที่ทำให้การกลับมาร้องเพลงอีกครั้งอบอวลไปด้วยพลังบวกและความสุขที่สุดกับการร้องเพลงในทุกรอบ ขอบคุณครอบครัวที่สนับสนุนอยากดี

ตื่นเต้นมากจริงๆ ประกวดบนเวทีโลกยังไม่ตื่นเต้นขนาดนี้ ตื่นเต้นตั้งแต่ตอนประกวดอยู่บนเวที เพราะห่างเวทีมานาน พอรู้ว่าถึงเวลาที่เราจะมาก็รีบโทรหาครูก๊อง ให้ช่วยขัดสนิมเสียงและเลือกเพลงที่อยากร้อง มีเวลาน้อยแต่ครูก็เต็มที่มากขอบคุณนะคะ

ขาดไม่ได้คือชุดเสือดาวจาก @prapakas เมขลารามสูรไม่มา เสือดาวก็มานะจ๊ะ คือชุดตอบความต้องการได้ดีมากมายคือที่สุดของความชอบ นอกจากนี้ขอขอบคุณหน้ากากหมีขาว พี่โอ๊ค หน้ากากแมลง พี่พี พี่ๆสุดยอดมากๆ เป็นเกียรติมากที่ได้ร่วมสนุกในรายการ และมอบความสุขให้คนดูด้วยกันบนเวที และพี่หน้ากากาแอปเปิ้ลด้วย พี่โคตรสุดยอดเลย (ผู้ที่ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าใคร…อิอิ) คว้าแชมป์ให้ได้นะคะ พี่เป็นความหวังของกลุ่มเรา

สำหรับเพลง When You Tell Me That You Love Me นี้ มอบให้คุณตาที่เสียไปเมื่อไม่กี่เดือนก่อน คุณตาพูดเสมอว่า อยากเห็นเมญ่าในทีวีอีก เพลงนี้ระหว่างร้องน้ำตาก็ไหล ปากก็ยิ้มมีความสุขที่ได้ขับร้องเพลงนี้ให้ดังๆ ให้คุณตาได้ยิน ปล.ไม่ต้องโทรมา ไม่ต้องอินบ๊อกซ์ ไม่ต้องหลอกถามแล้วนะ ขี้เกียจโกหก 5555 ได้เปิดหน้าสักที”

Cr. Maeyagirl

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online