เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

        เริ่มต้นหน้าแรกของเล่มฉบับนี้ ขอพูดถึงกระแสมาแรงของวงการบันเทิงตอนนี้อย่าง กรณีดาราหลายๆ คนที่ตอนนี้เตรียมจะผันตัวเป็นอิสระ ซึ่งจุดนี้ บางคนอาจจะมองว่าเป็นเรื่องของการเนรคุณ ทรยศ หรือคำรุนแรงอย่างอื่นที่จะสรรสร้างกันไป แต่ในอีกมุมนึงดาราก็ต้องการทำงานที่หลากหลาย และหาประสบการณ์อื่นๆ จากที่อื่นๆ แถมยังได้เลือกงานเอง ไม่ต้องผ่านการตัดสินใจจากหลายฝ่ายด้วย และบอกเลยถ้าช่องไม่มีดาราแม่เหล็กเหล่านั้น ก็สามารถปั้นคนอื่นขึ้นมาแทนที่ได้ไม่ยาก และดูเหมือนจากที่ผ่านมาช่องก็ตักตวงรายได้จากดาราเหล่านั้นมามากเกินพอ เรียกว่าวินๆ กันทั้ง 2 ฝ่าย แต่มีข้อดี ก็มีข้อเสียนะคะ เพราะถ้าไม่เก่งจริง เริ่ดจริง แล้วผันตัวไปเป็นอิสระ ก็อาจจะงานหาย งานหดก็เป็นได้ เอาเป็นว่างานนี้จะทำอะไรก็ต้องคิดหน้าคิดหลังให้ดีๆ ค่ะ
    หันมาอัพเดทข่าวล่ามาแรงของช่อง ไทยทีวี กันบ้างคะ เพราะถ้าใครชอบเกาะติดทุกสถานการณ์ความเคลื่อนไหว การเมือง เศรษฐกิจ สังคม อาชญากรรม ต่างประเทศ และสรุปข่าวกีฬาทั่วโลก ก็ไปติดตามกันได้ที่ ข่าวเที่ยงไทยทีวี ดำเนินรายการโดย  “ศุภรัตน์ นาคบุญนำ” และ “รัฐวุฒิ มิตรมาก” ที่นั่งประจำการรายงานสดทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.00-12.59 น. ค่ะ
    ส่วนปกนี้ “สตาร์นิวส์” ขอคว้าละครน่ารักคอเมดี้ “เจ้าสาวเฉพาะกิจ” มาขึ้นปก โดยมีพระนางอย่าง “สาวเอมี่ กลิ่นประทุม” และ “หนุ่มฟิล์ม-รัฐภูมิ” แสดงนำ แถมในเล่มยังมีสัมภาษณ์เจาะลึกหัวใจ “สาวชมพู่-อารยา” ด้วยค่ะ

กองบรรณาธิการนิตยสารสตาร์นิวส์