เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กำลังถูกจับตาเรื่องความความสัมพันธ์ สำหรับนางเอกสาว “มิว นิษฐา จิรยั่งยืน” กับไฮโซหนุ่ม “คิด คณชัย เบญจรงคกุล” ทายาทของเจ้าสัวบุญชัย ที่พักหลังๆ มีภาพไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆ แถมยังมีภาพไปลอยกระทงด้วยกัน ทำเอาหลายคนสงสัยในความสัมพันธ์ของทั้งคู่ พอได้เจอไฮโซคิด ในงานนิทรรศการศิลปะ “ดิ อาร์ท ออฟ ไลฟ์ รีทริวัล” (The Art of Life Retrieval) ณ โรงพยาบาลพญาไท 2 เจ้าตัวก็ให้คำตอบมาว่า…

“ตอนนี้ก็เป็นเพื่อนกันครับ เป็นน้องที่น่ารักครับ สนิทกันครับ เพราะมีเพื่อนกลุ่มเดียวกัน เลยเห็นอยู่ด้วยกันบ่อย (ไม่มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์?) ครับ เป็นพี่เป็นน้อง ส่วนตัวไม่มีจีบมีหยอดอะไรครับ ถามว่ามิวใช่สเปคมั้ย มิวก็น่าจะเป็นสเปคของผู้ชายทั้งประเทศอยู่แล้วครับ (ยิ้ม) ไม่มีคนแซวนะครับ ถ้าเป็นเพื่อนๆ ก็จะรู้กันอยู่เเล้ว ส่วนใหญ่ที่ไปไหนมาไหนด้วยกันก็จะไปหลายๆคนเพราะเพื่อนกลุ่มเดียวกัน”

“ถามว่าคนจับตาจะเว้นระยะห่างไหม ก็ทำตัวปกติครับ เพราะเชื่อว่าทุกคนก็รู้อยู่เเล้ว เราก็รู้จักทางที่บ้านของมิวด้วย เจอกันบ่อยไหมก็เรื่อยๆครับ แต่ช่วงหลังๆ เขาจะมีถ่ายละคร เลยเจอกันน้อยลง ถามว่ามิวเป็นคนที่คุยด้วยกันทุกเรื่องมั้ย ก็ไม่ทุกเรื่องครับ แต่ก็หลายๆ เรื่อง มีอะไรก็จะปรึกษากัน (ยืนยันความสัมพันธ์?) ครับ เป็นเพื่อน เป็นพี่น้องที่ดีต่อกันอยู่ครับ (ยิ้ม)”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online