เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

          " วีระพงษ์ วงศ์ศิลป์ " เจ้าของวงหมอลำชื่อดัง " ศิลปินภูไท " เป็นอีกหนึ่งคนที่ปั้นพระเอกนางเอกหมอลำให้แจ้งเกิดมาหลายต่อหลายคน แต่ไหงแล้วทุกคนล้วนตีตัวออกจากวงดันไปหมด " ศิลปินภูไท " เริ่มตั้งวงหมอลำตั้งแต่ปี 2547 มีการปรับเปลี่ยนการแสดงมาเรื่อยๆทั้งดีบ้างไม่ดีบ้างเรียกว่าล้มลุกคลุกคลานมาหลายปีพอสมควรกว่าจะทำให้แฟนหมอลำยอมรับวงหมอลำ ศิลปินภุไท ดั่งเช่นทุกวันนี้ สำหรับปีนี้ทุ่มทุนสร้างโชว์ใหม่ชุดใหม่ การแสดงใหม่ การแสดงทั้งหมดได้ ครูโบว์ลิ่ง มาทำโชว์เหมือนเดิมรับรองว่าอลังการงานสร้างแน่นอน  ส่วนผลกระทบด้านลิขสิทธิ์เพลงปีนี้ตัดสินใจซื้อลิขสิทธิ์เพลงของแกรมมี่แบบถูกต้องเพื่อแฟนเพลงแฟนหมอลำจะได้ดูโชว์ที่อลังการมากขึ้นและในฤดูกาลนี้วงหมอลำศิลปินภูไทจะลำ 2 เรื่องคือ " แก้วหน้าม้า" กับ " จำปาสี่ต้น "

          สำหรับกระแสข่าวล่าสุดกับพระเอกหมอลำดาวรุ่ง " ฮ๊อตตี้ ทวีศักดิ์ " ย้ายออกจากวงหมอลำ " ศิลปินภูไท " เพื่อไปอยู่กับต้นสังกัดใหม่อย่าง " ระเบียบวาทะศิลป์ " ทางด้าน " วีระพงษ์ วงศ์ศิลป์ " ก็กล่าวว่า " รู้สึกเสียใจนิดหน่อยแต่ก็ต้องเคารพการตัดสินใจของเขา  ถึงแม้ว่าคนอื่นจะไปจากวงของเราแต่มีศิลปินมาใหม่เรื่อยๆ  ปีนี้มีพระเอกหน้าใหม่ในวง 10 คน ตอนนี้ก็เริ่มสอนร้องสอนลำแล้ว เราคิดว่าที่นี้เปรียบเสมือนโรงเรียนมากกว่า ใครที่อยากมาเรียนเราก็ส่งเสริมถ้าทำตรงนี้แล้วมันมีความสุข อีกทั้งปีนี้ก็เริ่มวางมือบ้างแล้วค่อยๆปล่อยให้ลูกชาย " น้องมาร์ค วงศ์ศิลป์ " มาดูแลและเป็นพระเอกหมอลำอีกด้วยซึ่งช่วยได้เยอะ ตัวน้องมาร์คเขาก็มีแฟนคลับเยอะ เรื่องร้องเรื่องลำก็ค่อยข้างโอเค ปีนี้เลยให้เป็นพระเอกเต็มตัว อีกอย่างวงหมอลำของเราจะเน้นแต่งเพลงประกอบเรื่องลำเอง ตรงนี้ถือว่าเป็นจุดเด่นและจุดแข็งของวง ศิลปินภูไท ด้วย ก็รู้สึกดีใจที่แฟนคลับส่วนใหญ่จะชมและชอบเพลงที่เราแต่งมาประกอบเรื่องลำของแต่ละปี ยังไงก็ขอฝากผลงานของวงศิลปินภูไท ปีนี้ทุ่มสุดๆกับโชว์ ลำ ปั้นพระเอกกว่า 10 คน พร้อมที่จะออกสู่สายตาพ่อแม่พี่น้องแล้ว "

https://www.youtube.com/watch?v=8qewFLntce0

          เรียกได้ว่าเป็นศิลปินอีกคนที่ปั้นศิลปินรุ่นใหม่มาสืบทอดประเพณีของภาคอิสานอีกด้วย แต่สุดท้ายแล้ว ชีวิตก็เป็นของใครของมันเช่นเดียวกัน ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะคิด มีสิทธิ์ที่จะเลือก มีสืทธิ์ที่จะทำ ที่สำคัญสำหรับแฟนหมอลำในวันที่ 3 ตุลาคม 2558 วงหมอลำ " ศิลปินภูไท " จะทำการแสดงเปิดวง ณ บ้านพัก อ.ม่วงคำ จ.กาฬสินธุ์ จร้าาาาา

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online