เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

     เมื่อวันเวลาขยับมาสู่ปีใหม่ ชะตาชีวิตของคนเราก็จะเปลี่ยนแปลงตามไปด้วย ชีวิตของเหล่าคนบันเทิงก็เช่นกัน บางคนอาจจะดวงดีในปีที่ผ่าน แต่อาจจะดวงไม่ดีในปีถัดไปก็ได้ ดังนั้นเพื่อเป็นแนวทางการเตรียมตัวรับมือชะตาชีวิตที่กำลังจะเปลี่ยนแปลงในปีใหม่ ปี 2561/2018 นี้ 3 หมอดูชื่อดังจะมาแนะแนวทางในการรับมือ รวมไปถึงการเสริมดวงชะตาเพื่อให้ท่านมีความสุขและบรรเทาทุกข์ที่จะเกิดขึ้น ถือเป็นการเตือนสติ ใช้ชีวิตไม่ประมาท

     อาจารย์บอย ไพ่ผ่องญาณ
     โทร. 08-5162-7649
     #เกิดกระแสใหม่ๆ ฮิตชั่วข้ามคืน ลืมกันแค่ข้ามเดือน เตือนไว้สำหรับคนที่ดังชั่วข้ามคืน อย่าลืมรีบต่อยอดให้ดังยาวๆ  #ดาราลงทุนทั้งรวย และเจ๊งมีกันดาษดื่น เอาเป็นว่า ถ้าพร้อม ถ้ามั่นใจลุยเลย #ปีนี้สายเต้น สายย่อ ดังกันหลายระลอก ท่าแปลกท่าพิเรนยังมีอีกเพียบ ประ ดิษฐ์กันออกมา
    #ดาวแสงสลัว “อ, ย, ร, ล” ไม่ค่อยจะรุ่ง มีเหตุให้หม่นหมอง ยกเว้นพวกดวงดีจริงๆ ทะลุทะลวง ดังแบบพุ่งโด่ง #พวกดาวดังตู้มๆ ต้องยกให้ “ม, ห, ค, ป, ฟ” ดังได้ ผู้ใหญ่ช่วย+ สื่อดัน #กระแสหนังทำเองดังแบบงงๆ เพราะดูง่าย ตัวเล่นเป็นธรรมชาติ และกระแสหนังสั้นทำเองมาแรง #กระแสลูกทุ่งเริ่มกลับมา โดนใจวัยรุ่น ติดปาก ติดคลื่น ที่สำคัญดังได้ทุกที่ทาง # หนังเก่าเอามาสร้างให้โดนใจ หนังอิงประวัติ ศาสตร์ หนังเนื้อหาโบราณเป็นที่กล่าวขาน ดาวดวงเก่ากลับมาเกิดใหม่
    #ละคร เกมส์โชว์ ประกวด แข่งกันดุเดือด เพื่อชัยชนะกล้าได้กล้าเสีย ทุ่มจนน่ากลัว เกมส์โชว์แนวดุ ระวังอันตรายถึงชีวิต #รายการทางโทรทัศน์ความนิยมลดลง หันมาดูผ่านแอพ ผ่านมือถือกันมากขึ้น จนสปอนเซอร์ปรับเปลี่ยนการโฆษณา   #ดาวดังโด่งยังมีให้เห็น ดังในจีน เกาหลี ญี่ปุ่น “ม, พ, บ, ย” ชุดนี้แถบเอเชีย
    #ดาวโด่งข้ามทวีป “ห, ด, ป, ส, อ” มีสิทธิ์ลุ้นงานอินเตอร์ ฮอลลีวู้ด #งานบอลลี่วู้ดเหมือนจะดี เหมือนจะมี “อ, ช, ฟ” แต่ก็เหมือนจะกลัวๆ กล้าๆ กันที่แน่ๆ ยังมีโอกาสดีๆ รออยู่ #เอาเป็นว่าบันเทิงไทยยังน่าติดตาม มาลุ้นกันในปีจอ จะจอดหรือไม่?

         อาจารย์ดาว ฝ่ามือทะลุมิติ
         โทร. 08-1315-9860
สวัสดีปีใหม่ค่ะ เปิดดวงวงการบันเทิง ปีจอดุส่งผลดีและผลเสียต่อวงการบันเทิงพร้อมกันค่ะ #ด้านดีส่งผลโดยตรงต่อวงการหนัง ภาพยนตร์ สร้างรายได้อย่างมหา ศาล กอบโกยรายได้อย่างต่อเนื่องทั้งปี วงการเพลงจะมีแนวเพลงแปลกใหม่ ได้รับความนิยมกว้างขวางวงการทีวีละครย้อนยุคจะทำเรทติ้งสูง ราย การเกี่ยวกับการเมืองจะกลับมาบูมอีกครั้ง #ด้านเสียการชิงดีชิงเด่นจะดุเดือดมากกว่าเดิม จะมีการบาดเจ็บ และสูญเสียด้วยอุบัติเหตุอย่างต่อเนื่องตลอดปี ขอแนะนำให้นำเหรียญโป๊ยข่วยยันต์ 8 ทิศติดตัวไว้ และหมั่นทำบุญทำกุศล ผลบุญ ช่วยให้รอดพ้นภัยค่ะ
        #ทะลุมิติดาราดวงเฮงตลอดปี“อั้ม-พัชราภา, เจมส์-จิรายุ, เคน-ภูภูมิ, ใหม่-ดาวิกา, หมาก-ปริญ, ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก” #ทะลุมิติความรัก “เวียร์-ศุกลวัฒน์+เบลล่า-ราณี” คู่ดวงสมพงษ์ ดวงส่งเสริมการงานร่วมกัน แม้ไม่ใช่เนื้อคู่แต่ดวงคู่ดีไม่มีเสีย # “เต้ย-จรินทร์พร” ดวงงานดีไม่มีตก ช่วงนี้ดวงความรักเจิดจ้ากว่าทุกครั้ง แต่เป็นความรักที่ไม่แน่นอนเพราะดวงเนื้อคู่ยังไม่ปรากฏเด่นชัด
      #คู่รักดาราที่สถานะอึมครึมอ้ำอึ้งในปีที่ผ่านมา ในปีนี้ก็จะกระจ่างแจ้งค่ะ #อักษร “พ-จ-ส” ให้ระวังเรื่องสุขภาพ #อักษร “ป-ข-ม” ให้ระวังเรื่องอุบัติเหตุ อักษร “ต-ภ-อ” ให้ระวังจะเสียทรัพย์
     #อักษร “บ-ท-ว” ให้ระวังรักร้าว-มือที่สาม #อักษร “ด-ธ-ก” มีโชคลาภ
ขอให้ทุกท่านโชคดีมีสุขตลอดปี 2561 ค่ะ

 

        อาจารย์สุ ถอดดวง
        โทร. 08-5266-9965
ปี 2561 นี้นักแสดงหลายท่าน เรื่องงานปีนี้ค่อนข้างเยอะแต่มีปัญหามากมายต้องระวังเรื่องสัญญาและศึกษารายละเอียดให้ชัดเจนไม่เช่นนั้นอาจเกิดคดีความได้โดยเฉพาะนักแสดงที่มีชื่ออักษร “ณ, ช, จ” ปีนี้ราหู และมฤตยูตรีโกณกันทำให้นักแสดงหลายท่านจะเจอปัญหาทั้งงาน เงิน ครอบครัวหลายกระทง โดยเฉพาะหนุ่ม “ศ” ได้ลุ้นเรื่องรักได้ตกร่องปล่องชิ้นสร้างครอบครัวยินดีกับอักษรเหล่านี้ “ส, ญ” ส่วนสาวสวยอักษร “ร, ม” ก็สดใสจ่อคิววิวาห์หวานๆ.
      ปีจอนี้ช่างเหมาะเจาะกับหนุ่มบางคนนักแสดงมือโปรได้งานฟลุ๊คๆ ต้องอักษรนี้ “ป, ภ, ณ” เห็นนักแสดงสาวใจร้าวอีกแล้วไม่แคล้วอักษร “อ” มีไปวัดถือศีลกินเจแก้เคล็ดแก้ดวงขอควงอักษรนี้ “ณ, ส, อ” เบิกบานสุขสำราญตลอดปี ไม่มีใครเกินคนชื่อ “ณ, จ” สรุปปีนี้ก็ยังคงน่าเป็นห่วงสำหรับหลายๆ ท่านที่เจอดาวมฤตยูกระ หน่ำแต่บางท่านก็โชคดีที่มีดาวคุณธรรมค้ำชูทำให้ผ่านวิกฤติไปได้ด้วยดีก็ขอภาวนาให้ทุกท่านเป็นนักแสดงที่เป็นที่รักของประชาชน รอดพ้นจากอุบัติภัยทั้งปวงนะคะ