เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ถือเป็นข่าวดีสุด ๆ สำหรับคู่รักคนดังเกาหลี! อย่างนักร้องมากความสามารถ “แทยัง วง BINGBANG” กับนักแสดงสาวเกาหลี “มินฮโยริน” ที่หลังจากทั้งคู่คบหาดูใจกันมา 4 ปี  ล่าสุดเตรียมจะแต่งงานกัน ในเดือนแห่งความรักปีหน้า ก่อนที่ฝ่ายชายต้องเข้ากรมรับใช้ชาติ

 

 

เรียกได้ว่าเป็นคู่รักที่คนต่างลุ้นและเชียร์มาก ๆ จากจุดเริ่มต้นความรัก มาจากการที่ “มินฮโยริน” ได้มีโอกาสไปเป็นนางเอกมิวสิควิดีโอให้กับ “แทยัง” ซึ่งในครั้งแรกที่เจอกัน หนุ่ม “แทยัง” หยุดยิ้มไม่ได้เลย ดูดีใจและมีความสุขมากจริง ๆ หลังจากทั้งคู่เปิดตัว ก็เริ่มเดทกันตลอดมา

 

มาทำความรู้จักว่าที่เจ้าสาวของ “แทยัง” กัน!!

 

 

 

จองอึนรัน (ชื่อจริง) หรือ มินฮโยริน (ชื่อในวงการ) เกิดวันที่ 5 กุมภาพันธ์ ค.ศ. 1986  อายุ 31 ปี

เธอเคยเป็นเด็กฝึกหัดศิลปินของค่าย JYP Entertainment ถึงแม้ว่าเธอจะไม่ได้เดบิวต์เป็นศิลปินของค่ายเจวายพี แต่ในปี 2008 เธอได้เดบิวต์เป็นนักร้อง โดยปล่อยเพลงที่ชื่อว่า ‘Touch Me’ ภายใต้สังกัด Yedang Entertainment Company แต่หลังจากนั้น เธอก็ได้กลับมาซบอกเจวายพีอีกครั้ง ในฐานะนางแบบและนักแสดง และหมดสัญญาไปเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งเธอมีโอกาสได้ร่วมงานแฟชั่นโชว์ระดับโลกที่นิวยอร์กอีกด้วย

 

 

 

“มินฮโยริน” มีผลงานในวงการบันเทิงเกาหลีมากมาย ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์เรื่อง Triple (2009) ทางช่อง MBC, Romance Town (2011) ทางช่อง KBS2, Perseverance, Goo Hae Ra (2015) ทางช่อง Mnet และในปีที่ผ่านมา เธอแสดงในเรื่อง ‘Individualist Ms. Ji Young’ ออกอากาศทางช่อง SBS รวมไปถึงผลงานภาพยนตร์ งานถ่ายแบบ และโฆษณาต่างๆ อีกเพียบ

 

 

เธอถือว่าเป็นนักแสดงหญิงที่ดังในวงกว้างพอสมควร เพราะเธอมีโอกาสได้เข้าร่วมรายการวาไรตี้โชว์ ‘Sister’s Slam Dunk’ ทางช่อง KBS ซึ่งเป็นการรวมตัวของดาราสาวที่มีชื่อเสียงในวงการบันเทิงเกาหลี มาทำกิจกรรมตามความฝันในอดีตของพวกเขาร่วมกัน โดยสาวฮโยรินอยากเดบิวต์เป็นเกิร์ลกรุ๊ป ซึ่งหนึ่งในผู้เข้าร่วมรายการ มีสาวทิฟฟานี อดีตสมาชิกวง Girls’ Generation อยู่ด้วย

 

ทั้งนี้ เธอยังเป็นนางเอกมิวสิกวิดีโอให้กับศิลปิน K-POP ชื่อดังหลายคน ไม่ว่าจะเป็น FT Island, จุนโฮ วง 2PM รวมไปถึงแทยัง แฟนหนุ่มของเธอ ในเพลง ‘1AM’ และ ‘Eyes, Nose, Lips’ แถมหนุ่มแทยังยังเคยเปิดเผยว่าเนื้อหาของเพลง Eyes, Nose, Lips พูดถึงความสัมพันธ์ระหว่างพวกเขาทั้งสองคนด้วย

 

ส่วนเรื่องไลฟ์สไตล์ของ “ฮโยริน” เธอเป็นคนน่ารัก และใช้ชีวิตเรียบง่าย แต่งตัวชิลล์ๆ

 

 

 

เรียกว่าโนใจสุด ๆ เป็นรักแรกและรักเดียว!! โอ้ยยย ฟินนนน!!

 

 

ขอบคุณ : My Drama List , Koreaboo ,  allkpop ,kapook

Ig. hyorin_min

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online