เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เคยไหมโดนเพื่อนล้อจนท้อใจไม่มีความสุขกับชีวิตที่ต้องเจอผู้คน “น้องตุ๊กตา พรพนา นิ่มใหม่” เธอคนนี้คืออีกผู้หญิงแท้ๆ ที่มีปัญหาบนใบหน้าโหนกใหญ่ผิดรูป ไม่เท่ากัน ถึงขนาดโดนล้อว่าเป็นสาวประเภทสอง

สิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นหลังจากที่ตุ๊กตาเกิดอาการผอมลง จากน้ำหนักในช่วงแรกอยู่ที่ 52 กิโลกรัม ลดลงมาเหลือ 47 กิโลกรัม จากนั้นเธอก็ได้ไปทำการจัดฟันเพื่อคิดว่าจะแก้ปัญหาเรื่องกรามให้ลดลงได้  แต่แล้วกลับอาการแย่ลง ยิ่งทำให้ใบหน้าตอบลงอีก จนทำให้คนรอบข้างเริ่มตั้งข้อสงสัยว่าเธอนั้นเป็นกะเทยหรือผู้หญิงกันแน่

เพื่อนๆ เปลี่ยนชื่อตุ๊กตา ว่าเป็น “อีเทือง”  กันหมด ทำให้เธอเสียใจ แต่หลังจากที่ตุ๊กตาได้มาสมัครรายการ Let Me In Thailand ซีซั่น 3 และได้รับการคัดเลือกให้ตุ๊กตาได้มีชีวิตใหม่  ทำให้เธอดีใจมาก

โดยสาวตุ๊กตาได้ให้สัมภาษณ์ว่า “รายการ Let Me In Thailand  ไม่ใช่แค่ทำให้ชีวิตตุ๊กตาดีขึ้นเท่านั้น  แต่เป็นรายการที่ยังให้ความสุข  ซึ่งความสุขนี้ไม่ใช่แค่ให้ตุ๊กตาคนเดียว  แต่ยังได้ให้ความสุขกับคนรอบข้างของตุ๊กตาด้วย  โดยเฉพาะกับคุณพ่อ คุณแม่ของตุ๊กตาที่ท่านดีใจมากๆ ทำให้หนูไม่ได้เป็นอีเทืองอีกแล้ว  คนรอบข้างรู้สึกดีใจไปกับเราด้วยค่ะ”

ช่วงชีวิตที่ผ่านมาของตุ๊กตา  นอกจากคุณพ่อ คุณแม่แล้ว  ก็ยังมีพี่ชายอีก 2 คน  โดยที่ผ่านมา คุณพ่อของตุ๊กตาทำหน้าที่หาเลี้ยงครอบครัวมาโดยตลอด ส่วนตุ๊กตาเริ่มหารายได้พิเศษจากการเป็น  แดนเซอร์ มาตั้งแต่ ม. 2  หาเงินส่งเสียตัวเองเรียน จนจบปริญญาตรี คณะบัญชี

สิ่งที่ตุ๊กตาใฝ่ฝันและเป้าหมายหลังจากทำศัลยกรรมมาแล้ว คือ  หลังจากที่ตุ๊กตาสามารถคว้า ปริญญาตรีมาได้สำเร็จ เธอก็ใฝ่ฝันที่อยากจะเข้าวงการบันเทิง เพียงเพราะอยากให้ครอบครัวเธอมีชีวิตที่ดีขึ้น อยากมีบ้านที่สามารถมีห้องให้ พี่ๆและน้องๆ ได้มีห้องนอนแบบแยกห้องกันอยู่  ไม่ใช่มีห้องโดยใช้วิธีการเอาตู้เสื้อผ้ามาแบ่งคั่นเพื่อเป็นห้องเท่านั้น เพียงแค่นี้ตุ๊กตาก็ดีใจแล้ว

เมื่อได้รับการคัดเลือก “ตุ๊กตา” ไปรับการดูแลโดยทีมแพทนย์จากเกาหลี  เธอผ่าตัดกราม จัดฟัน ผ่าตัดคางให้ออกมาเพื่อที่จะให้ดูมิติ การผ่าตัดปรับสมดุลของใบหน้าให้เท่ากัน มีการฉีดไขมันบนใบหน้าให้เพียงพอ การผ่าตัดจะมุ่งเน้นการปรับสมดุลของใบหน้าโดยการผ่าตัดกระดูก

และนี่คือเรื่องจริงกับชีวิตของ “ตุ๊กตา พรพนา นิ่มใหม่” Let Me In Thailand Season 3 คนที่ 7 ที่มาพร้อมความสวยขึ้นจนสร้างความมั่นใจให้กับเธอ ตามลุ้นกันต่อว่าใครจะได้เป็นผู้โชคดีได้เปลี่ยนลุคคนต่อไป ในรายการ Let me In Thailand Season 3 BIG CHANGE ทุกวันอังคาร เวลา 2 ทุ่ม 15  ทางช่องเวิร์คพอยท์ ช่อง 23

 

 

 

 

cr : sanook