เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

     ผ่านพ้นปี 2560 สามี-ภรรยา คู่รักในวงการบันเทิง ก็น้ำตาเช็ดหัวเข่าไปหลายคู่ บางคู่อยู่กันมาจนมีทายาทเป็นโซ่ทองคล้องใจ พอมีข่าวเลิกรา เลยกลายเป็นประเด็นทอล์ค ออฟ เดอะทาวน์ ตกอยู่ในความสนใจของแฟนๆ สำหรับ 5 คู่สามี-ภรรยา ที่จุดจบ… ถึงวันเลิกรากัน มีใครบ้างต้องตามไปทัศนากัน

‘แตงโม-เฟิร์น’ รักจบไม่สวย
หลังจัดงานแต่งไปเมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม 2559 ผ่านไป 8 เดือน พิธีกรนักแสดง “แตงโม- พงษ์พิสุทธิ์” ลูกชายของอดีตนักฟุตบอลทีมชาติ “ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน” ก็ออกมาเปิดใจว่าได้เลิกรากับแฟนสาวแอร์โฮสเตส “เฟิร์น-เกวรินทร์ จิตตั้งตรง” ซะแล้ว งานนี้จบกันไม่ค่อยสวยงามเท่าไหร่ เพราะต่างฝ่ายต่างออกมาแฉวีรกรรมกันไปมา บ้างก็ว่า “แตงโม” เป็นเกย์ บ้างก็ว่าแม่สามีไม่ปลื้มภรรยาลูกชาย สุดท้ายประเด็นต่างๆ ก็เหมือนคลื่นกระทบฝั่ง เงียบหายไปตามเวลา

‘หมิว-ก้อง’ เลิก ช็อกหัวใจแฟน
หลายคนมองว่าคู่ “หมิว-ลลิตา” กับ “ก้อง- พ.ต.ท.นรบดี ศศิประภา” เป็นคู่รักที่เหมาะสมกันทั้งหน้าตา หน้าที่การงาน นิสัยใจคอ และคาดไม่ถึงว่าจะมีวันที่ทั้งคู่หย่าร้างกัน สำหรับคู่ “หมิว-ลลิตา” กับ “ก้อง-นรบดี” ได้เข้าพิธีแต่งงานกันไปเมื่อปีพ.ศ. 2544 ดำรงชีวิตคู่ที่หลายๆ คนต่างก็อิจฉามาถึง 16 ปี มีโซ่ทองคล้องใจ “น้องแพลงตอน-ศศิเดช” อายุ 16 ปี และ “น้องอีตั้น-ศักดิเดช” อายุ 15 ปี ก่อนจะมีข่าวลือสะพัดว่าหย่าร้างกันเมื่อต้นปี 2560  ซึ่งในเดือนมีนาคม “หมิว” ได้ออกมาเปิดใจว่า.. “ตรงนี้ก็จบไปแล้วนะ ก็แบบที่ทราบกันตอนนั้น และก็ไม่ได้อยากที่จะพูดอะไรมากเพราะว่ามันก็เป็นเรื่องส่วนตัว และก็เป็นเรื่องของครอบครัว อีกอย่างมันเกี่ยวเนื่องกับคนอื่นด้วย และถ้าเกิดมาพูดคนเดียวมันก็อาจจะไม่ดี ดังนั้นตรงนี้ก็เป็นไปตามที่ทราบกันแบบนั้นล่ะกันค่ะ”

‘พลอย-ปีเตอร์’ ปิดตำนานแต่งฟ้าแลบ
หลังจาก “พลอย-พลอยพรรณ” ตามหาสามีพระเอกปากกว้าง “ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล” ผ่านโลกโซเชียล จนเป็นที่มาของการตามสืบตามค้นถึงรสขมในครอบครัวคอร์ป ไดเรนดัล เพราะไม่อยากให้ “แพนเตอร์” และ “พูม่า” ต้องกำพร้าพ่อ (หลังจากที่ทั้งคู่เคยประกาศแต่งงานแบบฟ้า แลบในปี 2556)
แต่แก้วเมื่อเกิดรอยร้าวขึ้นแล้วก็ยากที่จะประ สาน ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านั้น “ปีเตอร์” ก็พยายามแวะเวียนไปงานวันเกิดลูก “ปีเตอร์-พลอย” พยา ยามปรับความเข้าใจกัน แต่หลังจากที่เรื่องดังกล่าวยืดเยื้อกันมาเกือบ 2 ปี สุดท้ายวันที่ 6 กรกฎาคม 2560 “พลอย-ปีเตอร์” ทั้งคู่ก็ตกลงใจเซ็นใบหย่า คงเหลือสถานะพ่อและแม่ที่ดี ให้ “น้องแพนเตอร์-พูม่า” เท่านั้น

‘แอฟ-สงกรานต์’ รอวันหย่า
หลังตกเป็นประ เด็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ ที่หลายคนสงสัยเรื่องสถานะความสัม พันธ์ที่สั่นคลอนระหว่างนางเอกหน้าหวาน “แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” กับสามีนักธุรกิจดัง “ร.ต.ท. สงกรานต์ เตชะณรงค์” ว่าตกลงทั้งคู่หย่าหรือยังไม่หย่า สร้างความอึมครึมให้กับแฟนคลับ จนในที่สุดดาราสาวหน้าหวานก็ยอมเปิดปากถึงเรื่องราวชีวิตครอบครัวที่เกิดรอยร้าวและยากที่จะใส่ยาสมานแผลให้กลับไปเป็นเหมือนเดิม
ซึ่ง “แอฟ-ทักษอร” ได้เข้าพิธีมงคลสมรสกับ “ร.ต.ท.สงกรานต์ เตชะณรงค์” เมื่อวันที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2555 ณ โรงแรม เดอะ โบนันซ่า เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา และได้มีงานฉลองมงคลสมรส เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 ณ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล ปัจจุบันมีโซ่ทองคล้องใจ “น้องปีใหม่” นั่นเอง

‘พิ้งกี้’ เลิก ‘ไฮโซเพชร’
เรียกว่าเป็นข่าวช็อก! วงการอีกครั้ง เมื่อคู่รักทอล์คออฟเดอะทาวน์คู่ล่าสุดอย่างนางเอกสาว “พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช” กับ “เพชร-อิทธิ ชวลิตธำรง” สามีมหาเศรษฐีหลายหมื่นล้านแห่งเมืองพัทยา ต้องเลิกรา! กันไป หลังจูงมือเข้า     ประตูวิวาห์กันได้เพียง 3 ปี (ทั้งคู่เข้าพิธีแต่งงานตามหลักพิธีของศาสนาอิสลาม ท่ี The Cove Pattaya ท่ามกลางผู้ใหญ่ทั้งสองครอบครัวและเพื่อนสนิทที่มาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างอบอุ่น เมื่อวันที่ 12 กันยายน 2557) ซึ่งก่อนหน้านี้เพียง 3 เดือน “พิ้งกี้” เพิ่งจะจูงมือสามีไฮโซทำพิธีบวงสรวงงานภาพยนตร์ ในฐานะผู้จัดสร้าง จนสุดท้ายจบกันด้วยคำว่าเลิกรา ในที่สุด

    และนอกเหนือจากคู่สามี-ภรรยา ที่เลิกรากันไปแล้ว ยังมีคู่รักวงการบันเทิงอีกหลายคู่ที่จบกันในปี 2560 อาทิ “โม-มนชนก” กับ “บี้-สุกฤษฎิ์” คู่ของ “เก้า-สุภัสสรา” กับแฟนหนุ่มนอกวงการ, คู่ของสาว “เซฟฟานี่ อาวะนิค” ที่รับเลิกแฟนหนุ่มนักธุรกิจแล้ว เช่นเดียวกับ “มิว-นิษฐา” ปิด ฉากรักกับหวานใจนอกวงการที่คบหากันมากว่า 7 ปี คู่ “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” กับหวานใจ “กึ้ง-เฉลิมชัย” คู่นี้เลิกรากันถึงขั้นเสียเพื่อนเลย

       เลิกรากันไปอีกคู่สำหรับคนบันเทิงกับไฮโซอย่าง “คริส หอวัง” และ “เซนต์-ธราภุช” ที่ล่าสุด “คริส” ชี้แจงถึงสถานะชัดเจนแล้วว่า เลิกกันแน่นอน

       สำหรับอดีตคู่รักอย่าง “แม็ค- วีรคณิศร์” กับ “ปุยฝ้าย-ณัฏฐพัชร” ที่ก่อนหน้านี้มีแววสละโสดแต่งงาน แต่สุดท้ายก็เลิกรากัน
“เจสัน ยัง” ก็ประกาศลดระดับความสัมพันธ์กับแฟนสาวนางร้ายช่อง3 “สิริ-ณิชาวรินทร์ อรุณรุ่งไพศาล” คงสถานะพี่น้องร่วมวงการฯ
เรียกว่ามีเรื่องให้ช็อกวงการอยู่ตลอดเวลาจริงๆ สำหรับม่ายสาวพราวเสน่ห์ “แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล” ที่ก่อนหน้านี้ก็หย่าสามีฟ้าผ่า แถมล่าสุดก็มีข่าวว่าเลิกรา กับนักร้องหนุ่มเสียงนุ่ม “แหนม-รณเดช วงศาโรจน์” อย่างไม่มีปี่มีขลุ่ย ทั้งๆ ที่ช่วงเมษาที่ผ่านมาทั้งคู่เพิ่งจะไปเที่ยวยุโรปอยู่ด้วยกันร่วม 2 อาทิตย์
แหม..ก่อนหน้านี้คิดว่าความรักของสาว “คิทตี้-ชิชา อมาตยกุล” จะไปได้สวย เพราะหวานใจอย่างหนุ่ม “เนม-ปราการ” หรือ “เนม เก็ทสึโนว่า” แต่สุดท้ายก็โบกมือลาซะงั้น

      เพิ่งจะเปิดตัวว่าคบหาดูใจกับ “ไฮโซเอย-ธัญวรรณ เทพหัสดิน ณ อยุธยา” สาวนอกวงการ เมื่อวันวาเลนไทน์เมื่อต้นปี จู่ๆ ปลายปี ต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา พระเอก “ป้อง-ณวัฒน์” ก็ออกมาประกาศความโสดซะงั้น

     เรียกว่า ปิดฉากความรักหวานแบบฟ้าแลบอีกคู่ และยังมีคู่ของ “สายป่าน-อาเบย์” ที่เพิ่งเลิกรากันไป
ถึงความรักจะจบลงด้วยความเศร้า แต่เชื่อว่าทุกคนยังมีเรื่องราวดีๆ เกี่ยวกับความรัก ที่จด จำในหัวใจอยู่เสมอ