เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น! ส่องทายาทคนดังที่สาวๆ กรี๊ดหนักมาก!

อากาศเย็นๆ ขนาดนี้เจ้ของัดสกู๊ปเด็ดที่ทำให้ระดับการเต้นหัวใจของสาวๆ พุ่งปรี๊ดกับการตามไปส่องๆ หาลิสต์หนุ่มแซบหนุ่มฮอตลูกคนดังที่นาทีนี้ยึดพื้นที่หน้าจอและพื้นที่บนโซเชียลไว้เหนียวแน่นหนึบ แถมยังทำให้เกิดสะใภ้มโนไปทั่วบ้านทั่วเมืองมาฝากกันสักหน่อย เอ้า!จุดนี้แอบปันใจให้ใครและอยากกรอกใบสมัครบ้านไหนเตรียมตัวเตรียมใจให้ดีเลยค่า…

นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ

ฮอตเกินเบอร์ที่สุดต้องยกให้สุดหล่อลูก ‘แม่หมู-พิมผกา’ อย่าง ‘น้องนาย-ณภัทร’ กันไปเลย เพราะไม่ว่าจะในจอ นอกจอ ป้ายคัทเอ้าท์โฆษณาทั่วบ้านทั่วเมืองเราจะได้เห็นหน้าหล่อๆ ของเจ้าตัวอยู่แทบทุกที่ แค่นี้ก็วัดได้แล้วว่ากระแสความนิยมของหนุ่มคนนี้พุ่งปรี๊ดขนาดไหน นอกจากความหล่อที่พกมาเต็มร้อยแล้วหุ่นสูงๆ ระดับนายแบบสุดเพอร์เฟ็กต์ รวมไปถึงความโสดนี่ล่ะที่ทำให้ ‘นาย’ ขโมยหัวใจสาวๆ ไปได้แบบวินๆ

อินดี้-อินทัช เหลียวรักษ์วงศ์

ปกติก็ตกเป็นที่หมายตาของสาวๆ บนโซเชียลอยู่แล้วสำหรับลูกชายสุดหล่อของเซ็กซี่สตาร์รุ่นใหญ่ ‘ฮันนี่–ภัสสร’ และ ‘บี๋–ธีรพงศ์’ ยิ่งพอ ‘อินดี้’ กระโดดมารับงานละคร “The Cupids บริษัทรักอุตลุด” เรตติ้งความฮอตของเจ้าตัวก็ยิ่งติดลมบนเข้าไปใหญ่ และด้วยความที่เป็นลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นดูเหมือน ‘อินดี้’ เป็นส่วนผสมที่ลงตัวมากๆ คือนอกจากหล่อสไตล์ลูกครึ่งเล็กๆ แล้วยังดูเซ็กซี่ในสายตาของสาวๆ อีกต่างหาก

เจ้านาย-จิณเจษฎ์ เจ้าขุน-จักรภัทร เจ้าสมุทร-จักร วรรธนะสิน

ความฮอตเหมารวมแบบยกครัวยกบ้านกันเลยทีเดียว เพราะ 3 หล่อของ ‘พ่อเจ-เจตริน’ และ ‘แม่ปิ่น-เก็จมณี’ มันโดนใจสาวๆ ทั่วเมืองอย่างจังชนิดที่ว่าทั้งกรี๊ดทั้งหวีดกันไม่หยุดหย่อน แถมทุกครั้งที่ลงรูปหนุ่มๆ บนอินสตาแกรมยอดไลค์และยอดคอมเม้นต์นี่พุ่งพรวดมีลูกสะใภ้มโนรายงานตัวกันพรึ่บพรั่บ ดีกรีความฮอตนี่ส่งให้งานถ่ายแบบ งานอีเว้นท์ งานโฆษณารุมเข้ามาให้โกยค่าขนมอยู่ตลอด จะเดี่ยวๆ หรือเหมาแพ็คนี่ก็ดีต่อใจสาวๆ ดีล่ะเกิน

เอม-สรรเพชญ์ คุณากร

เคยเห็นตาม ‘พี่ดู๋-สัญญา’ ไปลุยงานพิธีกรตั้งแต่ยังตัวจิ๋วๆ เผลอแป๊บเดียว ‘น้องเอม’ มาพร้อมความหล่อใส ตี๋ขาวสไตล์โอปป้าที่ทำเอาเหล่าสาวๆ หัวใจละลายอยากจะฝากเนื้อฝากตัวกับคุณพ่อกันเป็นแถว แม้จะเห็นเจ้าตัวออกสื่อไม่ค่อยเยอะ แต่ก็ยังมาแจมๆ กับคุณพ่อในรายการบ้างให้ได้เห็นหน้าค่าตากันบ้าง และแน่นอนทุกครั้งที่ออกสื่อโลกโซเชียลนี่คึกคักตามส่องตามแชร์รูปภาพ ‘น้องเอม’ กันจ้าละหวั่นเชียวล่ะ

อู๊ยยยงานดีกันทุกบ้านแบบนี้บอกเลยว่าเลือกไม่ค่อยจะถูกเนอะ เอาเป็นว่าขอเป็นสะใภ้มโนทุกบ้านเลยจะดีที่สุด อิอิ