เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

‘น้ำมนต์ – ชนิดาภา บุญเอี่ยม’ เป็นบันนี่คนสุดท้ายที่ได้ลงนิตยสาร PLAYBOY ฉบับสิ้นปี 2017 เพราะฉะนั้นความเด็ดจึงเป็นที่สุดซึ่งคุณไม่ควรจะพลาด

ว่ากันว่า ท่ามกลางสาวในชุดกระต่าย น้ำมนต์เป็นบันนี่ที่ยังไม่เผยอาร่าตั้งแต่แรกพบ แสงสปอตร์ไลค์ยังไม่ส่องมาที่เธอในทันที จวบจนเมื่อเวลาผ่านไปเธอกลับกลายเป็นบันนี่สาวพราวเสน่ห์ ทักษะ ประสบการณ์ถูกหว่านเพาะลงจนกลมกล่อม น้ำมนต์กลายเป็นบันนี่ที่สวยเฉี่ยวเปรี้ยวจี้ดโดยเฉพาะสายตาคู่นั้นของเธอที่ใครสบเป็นต้องหลบและหลงไปทุกราย

ทีแรกเธอเล่าว่าไม่มั่นใจตัวเองว่าจะติดลิสต์ของการเป็นบันนี่ด้วยซ้ำ เพราะความที่ไร้ประสบการณ์ ใหม่สดหมดทุกอย่าง ไม่เคยผ่านการเดินแบบและถ่ายแบบมาก่อน นั่นจึงทำให้เธอคิดว่าไม่น่าจะได้ แต่ผมออกมาปรากฏว่าเธอติดหนึ่งในนั้น

คิดว่าเพราะอะไร ทำไมเค้าถึงเลือกเรา ผมถามเธอ เธอตอบด้วยความมั่นใจว่า น่าจะเป็นเพราะ ‘เสน่ห์’ เพราะในตัวของคนนึงๆ จะมองแค่ความสวยไม่ได้ หากแต่ต้องพิจารณาไปถึงเสน่ห์ข้างในอีกด้วย บางคนสวยแต่ทว่ากลับหาเสน่ห์ไม่เจอ ขณะที่เธอมีสองสิ่งนี้อยู่ด้วยกัน พูดได้เลยว่าใครอยู่ใกล้น้ำมนต์เป็นต้องหลงรัก นอกจากจะเป็นสาวพราวเสน่ห์แล้วความเป็นโมเดลของเธอก็ฉายแววโดดเด่นขึ้นทุกวัน ถ้าเพ่งพิศดูดีๆ เธอมีส่วนคล้ายกับ ‘ใหม่ ดาวิกา’ อยู่ไม่น้อย ซึ่งเรื่องนี้เธอมักถูกเข้าใจผิดอยู่เสมอๆ

น้ำมนต์เล่าว่า ในอนาคตเธออยากเรียนต่อหรือไม่ก็ทำธุรกิจเป็นของตัวเอง ส่วนเรื่องความสัมพันธ์ อาจจะมีแฟนแต่เรื่องมีครอบครัวต้องขอคิดหน่อย เพราะเธอยังอยากเดินทาง อยากเก็บเกี่ยวประสบการณ์ชีวิตให้มากกว่านี้เพื่อเรียนรู้ว่าตัวเองต้องการอะไร และอยากทำอะไร

และสิ่งที่เศร้าใจเล็กๆ ในช่วงนี้คงเป็นการอำลาบ้านเพลย์บอยหลังจากที่ทำหน้าที่เป็นแอมบาสเดอร์มาจนจบครบวาระ หนึ่งปีผ่านไปเร็วมาก เป็นระยะเวลาสั้นๆ แต่ความทรงจำและความผูกพันธ์ที่บ้านเพลย์บอยกลับมีมากมายเหลือเกิน…

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online