เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

‘วิว’ งานปัง รักแฮปปี้!

เรียกว่าลัคกี้อินเกมและลัคกี้อินเลิฟที่แท้จริง สำหรับนางเอกคนสวย ‘วิว-วรรณรท สนธิไชย’ เพราะทั้งเรื่องงานละคร งานธุรกิจของเจ้าตัวก็ไปได้สวย และมีผลงานออนแอร์ให้ได้ติดตามกันตลอดทั้งปี เรื่องความรักกับหนุ่มคนสนิท ‘หน่อง-ธนา ฉัตรบริรักษ์’ นั้น ก็แฮปปี้ลงตัว แบบนี้ยกให้เป็นปีทองของสาวฮอตคนนี้ไปเลยค่า

 

ปีนี้เป็นอีกหนึ่งปีที่ ‘สาววิว’ มีผลงานให้ได้ติดตามกันตลอดไม่ว่าจะ “แต่ปางก่อน” “A Love To Kill รักซ่อนแค้น” “ภารกิจลิขิตหัวใจ” และซิทคอม “สูตรรักชุลมุน” เรียกว่าได้เห็นหน้ากันทั้งปี

 

 

ถึงจะโดนเมาท์โดนมองว่าเป็นลูกรักของช่องของค่าย แต่ ‘สาววิว’ ก็เคยออกตัวแล้วว่าทุกอย่างขึ้นอยู่กับความเหมาะสมที่ผู้ใหญ่ให้โอกาสมาโดยที่เจ้าตัวเองก็พยายามทำทุกงานให้เต็มที่ ซึ่งบางครั้งจังหวะและโอกาสก็มาพร้อมๆ กันเท่านั้นเอง

 

 

และในปีหน้านี้นางเอกคนสวยก็ยังมีผลงานให้ได้ชมกันต่อเนื่องกับ “กาหลมหรทึก” ละครพีเรียด แนวสืบสวนสอบสวนเรื่องราวของคดีฆาตกรรมที่ดัดแปลงมาจากนวนิยายยอดเยี่ยมจากหลายสถาบัน โดยเรื่องนี้จะเป็นการโคจรมาพบกันอีกครั้งของ ‘วิว’ และพระเอกรุ่นพี่สุดซี้ ‘ป้อง-ณวัฒน์’ นั่นเอง

 

 

ส่วนเรื่องหัวใจไม่หวือหวาแต่แฮปปี้ อย่างที่รู้กันดีอยู่ว่าหัวใจของนางเอกสาวฮอตคนนี้ไม่ว่างซะแล้ว เพราะเจ้าตัวกำลังคบหาดูใจอยู่กับ ‘หน่อง-ธนา ฉัตรบริรักษ์’ มาค่อนข้างหลายปี และถึงจะดูไม่หวือหวาหรือออกสื่ออะไรเยอะมากเหมือนคู่อื่นๆ แต่ว่าความสัมพันธ์แบบนี้นี่แหละที่ทำให้ทั้งคู่สบายใจและแฮปปี้ในแบบนี้ ซึ่งต่างก็คอยเป็นกำลังใจให้กันและกัน ส่วนเรื่องโดนแซวโดนเมาท์ว่าเห็นเรียบๆ ซุ่มเงียบแอบหวานแบบนี้จะมีข่าวดีอย่างที่หลายคนรอลุ้นรอเชียร์ไหม งานนี้ ‘วิว’ ออกตัวเอี๊ยดเลยว่าเรื่องนี้ต้องรออีกนานและอีกไกล เพราะเรื่องของอนาคตที่ตอบไม่ได้จริงๆ

 

 

ลงตัวทั้งเรื่องงาน เรื่องความรักแบบนี้เห็นที ‘สาววิว’ ยิ้มสดใสกันไปแบบยาวๆ แน่เลย อ๊ะ! ส่วนแฟนละครตัวจริงเสียงจริงก็อย่าลืมส่งกำลังใจให้เจ้าตัวที่หน้าจอกันต่อน้า…