เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

7 เทคนิคปลุกเซ็กซ์ ให้ร้อนในหน้าหนาว

เพราะอากาศหนาวๆ (ตามธรรมชาติ) ในบ้านเราไม่ใช่สิ่งที่จะเจอะเจอกันได้บ่อยๆ เมื่อมีพัดผ่านมาให้ได้ทำโรแมนติกกันน้อยนิด งานตักตวงจึงต้องมา งานนี้คู่รักคู่ไหนที่ห่างเหินจากเกมรักแซบๆ มานาน เพราะเบื่อกับความร้อนเหนอะหนะของสภาพอากาศ รีบสอยทิปส์ปลุกอารมณ์รักช่วงหน้าหนาวนี้ไปใช้กันได้เลย รับรองว่าความร้อนแรงวูบวาบ หวือหวาบนเตียง มาเต็มแน่นอน

 

1. เดทรับลมหนาวนอกบ้าน

สเต็ปแรกเลยคือ ต้องไม่เอาแต่อุดอู้อยู่แต่ในบ้านทั้งวันทั้งคืน ควรชวนกันออกไปเดทรับลมหนาวนอกบ้าน สูดอากาศ และฟีลโรแมนซ์ๆ แบบนี้กันให้เต็มที่ เมื่ออุ่นเครื่องอารมณ์วาบหวามกันมาแล้ว พอกลับมาบ้านความรู้สึกผ่อนคลายและอบอุ่น จะทำให้คุณทั้งคู่วูบวาบ ไฟรักก็จะลุกพรึ่บจนยากจะดับกันไปตลอดคืนเลยเชียว

 

2. เลือกใช้ท่ารักที่มีสัมผัสแนบเนื้อ

อากาศเย็นๆ แบบนี้ อย่ามัวแต่ใช้ท่ารักที่ทำให้เนื้อหนังของคุณทั้งคู่หนาวเย็นจนหมดอารมณ์ไปเปล่าๆ ควรเลือกใช้ท่ารักที่ได้สัมผัสแนบเนื้อ ให้ความร้อนในร่างกายช่วงที่มีอารมณ์ได้ทำให้ผิวของแต่ละฝ่ายวูบวาบเพราะความอุ่นของการห่มเนื้อกันและกันอย่างท่ามิชชันนารี หรือท่ารวบช้อน แล้วเกมรักจะเร่าร้อนกว่าเดิมขึ้นอีกเยอะเลยล่ะ

 

3. งานพร็อพเติมความอุ่นต้องมา

ใช้ประโยชน์จากหน้าหนาวกันให้เต็มที่ ด้วยการหาเทียนหอมมาจุดวางรอบๆ บริเวณที่จะใช้เป็นสังเวียนเกมรัก คือความอุ่นอาจจะได้เพิ่มมาไม่มาก แต่เรื่องฟีลนี่โหมได้ร้อนแรงมาเต็มแน่นอน แต่ต้องเลือกจุดวางให้ปลอดภัยด้วย ไม่งั้นหล่นร่วงไหม้ขึ้นมา แล้วจะหมดอารมณ์กันไปอีกยาว

 

4. ปลุกอารมณ์ด้วยอาหาร

ก็ไม่ต้องถึงกับไปพึ่งยาปลุกอารมณ์อะไรให้สุ่มเสี่ยง เพราะแค่เลือกกินเมนูอาหารที่มีส่วนประกอบของขิงหรือพริกก็ช่วยจุดไฟรักให้ลุกโชนได้เช่นกัน เพราะขิงและพริกนั้นจะไปช่วยเพิ่มความอุ่นและกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด จึงช่วยทำให้เกิดอารมณ์วูบวาบได้ นอกจากนี้ถ้าได้ชงชาเปปเปอร์มินต์จิบกันซะหน่อย ก็จะช่วยเพิ่มความกระปรี้กระเปร่า ทำให้รู้สึกคึกคักได้เช่นกัน

 

5. ใส่ถุงเท้าก็ช่วยได้

จากผลการศึกษาของ University of Groningen นั้นพบว่า ผู้หญิงเรานั้นจะมีโอกาสถึงจุดสุดยอดได้มากกว่า 30% หากเท้าเรารู้สึกอุ่น เพราะไม่ต้องมาคอยหงุดหงิดจนอารมณ์รักสะดุดกับความหนาวที่เท้า รู้อย่าง
งี้แล้วก็อย่าลืมหาถุงเท้ามาใส่กันด้วยหล่ะ

 

6. บิลด์ไฟรักด้วยชุดชั้นใน

ช่วงหน้าร้อนชุดชั้นในอาจจะส่งผลอะไรไม่ได้มาก เพราะถ้าอยากจะปลุกอารมณ์กันก็ต้องเล็งหาแต่แนวเซ็กซี่ถึงจะเห็นผลทันตา แต่สำหรับช่วงอากาศเย็นๆ แบบนี้ คือเลือกลูกเล่นกันได้เต็มที่มาก จะมาแบบลูกไม้เต็มเซต หรือแต่งเฟอร์ฟรุ้งฟริ้ง ยิ่งถ้ามาแบบเนื้อกำมะหยี่หรือซาตินบอกเลยว่านอกจากจะแวววาวเรียกเรตติ้งได้ดีแล้ว เวลาสัมผัสยังเย็นวาบเร้าอารมณ์ได้เยอะๆ

 

7. แพลนเที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศ

บางคู่ปัญหาไม่ได้อยู่ที่สภาพอากาศอย่างเดียว แต่สถานที่ที่จำเจก็มีส่วนทำให้อารมณ์รักจืดจาง ลองหาช่วงวันหยุด แพลนไปเที่ยวรับลมหนาวนอกสถานที่ อาจจะเป็นที่ที่มีอากาศเย็นวิวสวย หรือเลือกที่พักที่มีพร็อพเพิ่มความโรแมนติกพร้อมอย่างพวกอ่างจากุชชี่ หรือแบบที่มีเตาผิงไฟในตัว ก็จะช่วยโหมความเร่าร้อนได้เยอะเลยทีเดียว