เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าช่วงหลังมานี้กระแสซีรี่ส์ดังเปรี้ยงมาก ได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟน ๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวความรักในรูปแบบไหน ก็ทำออกมาได้น่าประทับใจ และโดนใจแฟนคลับสุด ๆ

ล่าสุดกับซีรี่ส์เรื่องใหม่ “Our Last Day รักสุดใจ..นายแฟนเด็ก” ที่เพิ่งบวงสรวงไป งานนี้สาววายเตรียมฟินจิกหมอน ดึงผ้าห่มกันได้เลย

 

 

 

เพราะซีรี่ส์เรื่องใหม่ที่ขอเอาใจแฟนคลับวายวายโดยเฉพาะอย่างเรื่อง “Our last day รักสุดใจ..นายแฟนเด็ก” ได้ฤกษ์บวงสรวงเปิดกล้องไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวานก่อน ดึงนักแสดงเลือดใหม่วัยขบเผาะมาประชันบทบาทกันล้นจอ อาทิ “กรีน พงศธร” ดีกรีเดือนคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มาจูนเคมีจิ้นในบทชายรักชายกับ “แอค ธนชัย” ในบทบาทของ “ฟ้าใหญ่ และ อาร์ค “ตัวละครสำคัญของเรื่อง “Our Last Day” พร้อมทั้งนักแสดงหน้าใหม่อย่าง “เซ้นต์ ศุภพงษ์” มาจับคู่จิ้นเพิ่มความฟินให้เรื่องดับเบิ้ลไปอีกสองเท่ากับ “แสตมป์ ณัฐดนัย” ร่วมด้วย สแปม ภูวิศา, ปลื้ม ณัชคุณ, เอ็ม ภูรินท์, ญ.หญิง สรัญญา, ตั้ก ว่าที่ร้อยตรีหญิงชลธิชา, โทโมะ เค-โอติก ที่กลับมารับงานแสดงอีกครั้งหลังหายหน้าหายตาไปพักใหญ่ และนักแสดงร่วมสมทบอีกคับคั่ง

 

 

ซึ่งถือเป็นซีรี่ส์ที่ต่อยอดมาจากนิยายออนไลน์มาเป็นหนังสือที่ถูกตีพิมพ์และล่าสุดในรูปแบบของละครซีรี่ส์โทรทัศน์ โดยดัดแปลงบทประพันธ์เรื่อง our last day พี่มีแฟนเด็ก โดย Saisioo ที่ผลิตโดย “บริษัท เดบิวท์ จำกัด” ภายใต้การกำกับของ “ณ๊อบ-ศฐาณพงศ์ ลิ้มวงษ์ทอง” ผู้กำกับที่ผ่านงานมาแล้วอย่างโชกโชน อาทิ Production Manager ภาพยนตร์ Net I Die, Associate Producer ภาพยนตร์ เพราะฝันมันใหญ่มาก, Producer and Director ภาพยนตร์ สวีทบอย เป็นต้น

 

โดย “Our last day รักสุดใจ..นายแฟนเด็ก” เป็นเรื่องราวของแอคกับฟ้าใหญ่ ที่เพียงแค่เปิดทำการแคสติ้งตัวละครในเรื่องก็ทำเอาชาวโซเชียลกรี้ดกันคอระบม กำเนิดแฮซแทก #พี่อาร์คเมียเก็บ #พี่มีแฟนเด็ก #ทีมตันหยง #ทีมฟ้าใหญ่ กันยกใหญ่ กระแสแรงแค่ไหนถามใจดู งานนี้บทเลิฟซีนในเรื่องรวมไปถึงความน่ารัก สด ใหม่ ของนักแสดงจะมัดใจแฟนสาววายและแฟนๆ ที่ติดตามกันมาตั้งแต่เป็นนิยายออนไลน์ รวมไปถึงฝีมือการแสดงจะออกมาได้เข้าถึงบทบาทพร้อมส่งต่อความฟินมาให้จิ้นกันแค่ไหน สาววายเตรียมกำรีโมทรอชมพร้อมกันได้เร็วๆ นี้

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online