เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ส่องคู่รักซุปตาร์ หนาวนี้หวานลืม!

ลมเย็นลมหนาวๆ ก็พอจะมีดูโรแมนติกแบบนี้เจ้เลยขอเสิร์ฟสกู๊ปพิเศษแอบส่องคู่หวานซุปตาร์ดังที่แฟนๆ แอบลุ้นแอบเชียร์กันสักหน่อยดีกว่า งานนี้บอกได้เลยว่าระดับน้ำตาลในเลือดเราพุ่งปรี๊ดแน่นอน

เต้ยอาเล็ก

ต้อนรับคู่หวานคู่ใหม่กันที่นางเอกสาวอารมณ์ดีเต้ยจรินทร์พรกับพระเอกตี๋หล่ออาเล็กธีรเดชจากเพื่อนอัพเกรดสถานะเป็นคนพิเศษแบบนี้ทำเอาแฟนๆ เซอร์ไพรส์ไม่น้อย แต่ว่าก็เชียร์คู่นี้ไม่ได้ไปน้อยกว่าใคร เพราะดูท่าแล้วเคมีของทั้งคู่ก็ดูเข้ากันได้ดีบวกกับความสดใสที่มีกันแบบจัดเต็มก็น่าจะทำให้จูงมือกันหวานให้คนโสดได้ขอบตาร้อนผ่าวแน่ๆ อ๊ะ!นี่หนาวนี้ก็รอรูปคู่บนอินสตาแกรมอยู่น้า อิอิ

เบลล่าเวียร์

พักหลังมานี่ความกั๊กไม่ค่อยมีแล้ว เพราะฉะนั้นความหวานของพี่เวียร์ศุกลวัฒน์และเบลล่าราณีก็เลยมีมาเป็นระลอกให้สาวกกองเชียร์คู่นี้ได้ยิ้มปลิ่มไปกับความน่ารัก โดยเฉพาะเมื่อฝ่ายชายรั้งตำแหน่งช่างภาพจำเป็นของฝ่ายหญิงทีไรนี่รูปที่ได้มันก็จะมีออร่าความหวานมุ้งมิ้งกระจายออกมาอยู่หน่อยๆ ปลายปีแบบนี้อากาศดีๆ แฟนๆ แอบกระซิบถามว่าจะเปิดทริปเติมน้ำตาลกันสักหน่อยไหมนะคุณพี่

คิมเบอร์ลี่หมาก

เป็นอีกคู่ที่ความหวานฟุ้งกระจายอยู่ตลอดเวลาที่คบหาดูใจกันมากว่า 4 ปี โดยเฉพาะเวลาส่องอินสตาแกรมของทั้งคู่ก็จะมีภาพน่ารักๆ ออกมาให้กองเชียร์สาวก MK ได้หวีดจิกหมอนกัน ไหนจะความเป็นปาท่องโก๋หน่อยๆ ที่มักจะตัวติดหนึบทั้งทำธุรกิจด้วยกัน ทั้งออกทริปต่างจังหวัด ต่างประเทศด้วยนั่นนี่ด้วยกันก็ตอกย้ำความหวานได้แบบน้ำตาลน้ำเชื่อมต้องหลบ แล้วยิ่งช่วงหลังๆ ที่ต่างคนต่างชอบถ่ายรูปเราก็เลยได้เห็นภาพของหมาก’-‘คิมในมุมมองที่ไม่ค่อยได้เห็นมากนักออกมาบ่อยครั้ง

ก้อยตูน

ความรักสุกงอมรอวันแต่ง แถมดีกรีความหวานก็เสมอเต้นเสมอปลายกันุสดๆ เพราะฉะนั้นจะขาดก้อยรัชวินและหวานใจอย่างพี่ตูน บอดี้สแลมไปไม่ได้ ยิ่งช่วงนี้ทั้งคู่กำลังลุยเต็มที่เพื่อโครงการก้าวคนละก้าวเพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศก็เลยได้เห็นก้อย’-‘ตูนไปไหนไปกันเป็นกำลังใจให้กันตลอด เห็นแบบนี้แล้วงานวิววาห์นี่ไม่นานเกินรอแน่ๆ เลย

ณเดช-ญาญ่า

ขาดไม่ได้เลยจริงๆ สำหรับคู่รัก NY ที่ไม่ว่าจะงานบุญ งานอีเว้นท์ ได้เห็นความน่ารักน่าเอ็นดูของคู่นี้ตลอด แถมล่าสุดก็ทำเอาแฮชแท็ก #ณเดชน์ญาญ่า ติดไทยเทรนด์บนโลกทวิตเตอร์เลยทีเดียว เมื่อทั้งคู่ไปแจกลายเซ็นต์ปฏิทินของช่องแล้วความกระหนุงกระหนิงฟรุ้งฟริ้งนี่แผ่กระจายชวนโลกสีชมพูมากกกก