เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พิชิตหุ่นเพรียวแท้จริง ต้องลดหมดทุกส่วน

ต่อให้ออกกำลังกายเป็นประจำ ร่างกายบางส่วนก็ยังมีไขมันพอกอยู่ดี เพราะปัญหาที่แท้จริงมาจากฮอร์โมนของเราเอง ถ้าอยากเพรียวบางสมบูรณ์แบบ นอกจากออกกำลังกายเฉพาะจุดแล้ว คุณต้องใช้อาหารช่วยด้วย ถึงจะเอาอยู่

แผ่นหลังช่วงบนหนา

สาวๆ บางคนตัวบางหน้าท้องก็ไม่มี แต่ช่วงบนนี่ใหญ่หนาเป็นนักกล้ามเลย ต้นเหตุก็เพราะร่างกายคุณหลั่งฮอร์โมนอินซูลินออกมามากเกินไป ทางแก้คือคุณต้องกินอบเชย เพื่อลดการหลั่งอินซูลินให้น้อยลง หรือไม่ก็กินอาหารเสริมที่มีกรดไลโปอิก จะช่วยควบคุมระดับอินซูลินได้ในระดับหนึ่ง

 

ต้นแขนอวบอ้วน

สาวๆ ที่การหลั่งฮอร์โมนเพศชายผิดปกติจะมีไขมันพอกที่ต้นแขนมากเป็นพิเศษ นอกจากจะเล่นดัมเบลล์ลดต้นแขนแล้ว อย่าลืมดื่มชาชะเอมเทศเป็นประจำ จะได้เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของต่อมหมวกไต ช่วยให้การหลั่งฮอร์โมนเพศชายสมดุล ไม่มากหรือน้อยเกินไป

 

พุงป่องตลอดปี

พุงป่องๆ จะแบนลงถ้าได้อาหารเสริมที่สกัดจากต้นแมกโนเลีย บาร์ค มาช่วยลดการหลั่งฮอร์โมนที่เป็นตัวการให้เกิดการสะสมไขมันที่หน้าท้อง (โกรทฮอร์โมน) และอย่าลืมทำใจชิลๆ หลีกเลี่ยงทุกอย่างที่ทำให้คุณเครียดด้วย ยิ่งเครียด โกรทฮอร์โมนก็ยิ่งเยอะนะ

 

สะโพกใหญ่เว่อร์

ไขมันสะสมที่สะโพกมาจากการมีฮอร์โมนเพศหญิงที่เรียกว่าเอสโตรเจนมากเกินไป ต้องช่วยด้วยการดื่มชาเขียวเป็นประจำ สารอาหารจะได้เข้าไปลดฮอร์โมนเอสโตรเจนส่วนเกินในตัวเรา และชาเขียวยังจะไปกระตุ้นระบบเผาผลาญ ทำให้คุณผอมลงด้วย กินเยอะๆ เลยร่างกายแฮปปี้แน่นอน