เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กรี๊ดแรง! ซุปตาร์ไทยหล่อใสสไตล์โอปป้า

เตรียมหัวใจและเสียงกรี๊ดไว้ให้ดีเชียว โดยเฉพาะสาวไทยหัวใจเกาหลีที่แอบหลงรักโอปป้านี่หัวใจทำงานหนักแน่นอน เพราะเจ้จะพาไปส่องบรรดาซุปตาร์ไทยที่ความหล่อใสออร่าแรง บวกกับสไตล์ที่เห็นปุ๊บต้องเผลอหลุดปากเรียกโอปป้าบ้างล่ะมาฝากกัน อ๊ะ!ใครเข้าลิสต์มาบ้างไปเช็คและให้คะแนนกันได้เลยจ้า

เจมส์จิรายุ

 

ความโอปป้าแจ้งเกิดมาตั้งแต่ละครเรื่องแรกสมัยเป็นคุณหมอพุฒิภัทรกันโน้นเลย แถมนับวันความหล่อใสของ เจมส์จิ ก็ยังอัพเลเวลขึ้นไปอีกชนิดที่ว่าเห็นกี่ทีแฟนๆ ก็หยุดหวีดให้กับวิ้งค์และความขี้อ้อนของเจ้าตัวไม่ได้จริงๆ

เจเจกฤษณภูมิ

งานล้นงานแน่นกันขนาดนี้การันตีความฮอตของเจเจกฤษณภูมิได้เป็นอย่างดี ด้วยหน้าตาสไตล์เกาหลีตี๋หล่อบวกกับลุคส์และแฟชั่นของเจ้าตัวด้วยแล้วแฟนๆ ก็พากันลงความเห็นว่านี่ก็หล่อไม่ได้แพ้ไอดอล K-POP เหมือนกันจ้า

เพชรเผ่าเพชร

นอกจากหน้าตาจะค่อนไปทางตี๋ๆ แบบเรียกโอปป้าได้สนิทใจแล้ว ความที่มี ‘G-Dragon’ เป็นไอดอล ก็ยิ่งทำให้หนุ่มเพชรเผ่าเพชรฉายแสงความหล่อแซบในเรื่องของสไตล์จนเป็นที่พูดถึงและชวนกรี๊ดได้อยู่ตลอด บางวันบางโมเม้นต์นี่ก็ถึงกับตกใจนึกว่าไอดอลเกาหลีมาเองเลยแหละ

พุฒพุฒิชัย

ปังมากับลุคส์ใสๆ สไตล์โอปป้าแน่นอนว่าจะขาดหนุ่มพุฒพุฒิชัยไม่ได้เหมือนกัน และยิ่งความหน้าคล้ายกับพระเอกซุปตาร์ Ji Chang Wook ไปอีกก็ยิ่งเพิ่มเวลของโอปป้าให้แฟนๆ ได้หลงเพ้อไม่ขาดสายเชียว

ทอยปฐมพงศ์

มาที่ความหล่อใสของขวัญใจชาวซีรีส์ทอยปฐมพงศ์กันบ้าง มองซ้ายทีมองขวาทีสาวๆ เขาบอกว่านี่หล่อเป๊ะอย่างกับน้องชายของพระเอกเจ้าของฉายาสามีแห่งชาติ ‘Song Jong Ki’ ยังไงยังงั้น อ๊ะ!ใครอกหักจากฝั่งเกาหลีจะเลี้ยวมาหวีดฝั่งไทยก็ไม่ว่ากันเน้อ อิอิ

ไอซ์ซึณัฐรัตน์

ถ้าดูจากงานถ่ายแบบอย่างเดียวเราจะเผลอคิดว่านี่คือโอปป้าจากเกาหลีมาเองแน่ๆ เพราะไอซ์ซึของสาวๆ นี่ทั้งหน้าตาและลุคส์ไปทางนั้นแบบสุดมากอะไรมากจริงๆ แน่นอนว่าเข้าแก๊ปแบบนี้ก็เข้าไปในใจสาวกคนรักโอปป้าได้ไม่ยากเลยล่ะ

โทนี่

ใต้ความอินดี้เล็กๆ และความอาร์ตทิสหน่อยๆ ของพี่โทนี่คือความหล่อปังสไตล์เกาหลีของพี่เขานี่ละที่แฟนๆ หวีดแล้วหวีดอีก เพราะฉะนั้นโพลนี้ต้องมีเขาเข้าวินมาเหมือนกันนะเออ

ต่อธนภพ

ตี๋เล็กๆ แต่ว่าหล่อเป๊ะแถมเฟรนด์ลี่สุดแบบนี้ไม่แปลกที่แฟนคลับจะกรี๊ดและเพ้อเรียกหนุ่มต่อบ่อยๆ ว่าโอปป้า เอาล่าสุดเป็น #ต่อผู้มีอินสตาแกรมแล้ว ก็ยิ่งทำให้ฟินเข้าไปอีกแหนะ

แอร๊ยยย!เจอโอปป้าไทยที่งานดีงานพรีเมียมแบบนี้เข้าไปนี่ก็ทำเอาเพ้อไม่ได้พักเหมือนกันนะตัวเอง