เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

คุณพี่ “KOREA” การันตีเลยค่ะว่าร้อนระอุทุกวินาทีจริงๆ สำหรับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งที่ 2 ในเมืองไทยของ 7 หนุ่มบอยแบนด์ชื่อดัง “BTS” กับชื่อเท่ๆ ว่า “2015 BTS LIVE TRILOGY : EPISODE II. THE RED BULLET ~SECOND HALF~ IN THAILAND”  ซึ่งได้ผู้จัดไฟแรงอย่าง “RegiStar” ช่วยสานฝันให้เหล่า “อาร์มี่ไทย” ได้พบกับหนุ่มๆ อีกครั้ง เมื่อวันเสาร์ที่ 8 สิงหาคมที่ผ่านมา ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี   
    โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้เปิดตัวด้วย VTR ของหนุ่มๆ “BTS” แล้วสตาร์ทความมันสุดขั้วด้วยเพลง “N.O” และ “We Are Bulletproof pt. 2” จากนั้นก็ได้เวลาทักทายแฟนๆ อย่างเป็นกันเอง ก่อนจะต่อด้วยเพลง “We on, Hiphop Lover, Let me know, Rain, embarrassed” และ “Only One Day”
    จากนั้นก็ถึงคิวที่ต้องปรับจังหวะให้สนุกขึ้นอีกหน่อยกับเพลง “Look Here” ก่อนที่จะเปลี่ยนทั้งโดมให้เป็นสีชมพูสุดมุ้งมิ้งไปกับเพลง “Propose” บอกเลยว่าฟินแค่นี้ยังไม่พอ เพราะทั้ง 7 หนุ่มได้เตรียมเพลงไทยมาเอาใจแฟนคลับโดยเฉพาะด้วยกับเพลง “คุณและคุณเท่านั้น” แล้วต่อด้วยเพลง “No More Dream, Tomorrow, Miss Right, I Like It”
และแล้วก็ถึงเวลาเซอร์ไพรส์หนุ่มๆ “BTS” ด้วยการที่ “อาร์มี่” ทั้งโดมยกแผ่นโปรเจ็กต์ขึ้น ก่อนที่องศาเดือดจะเริ่มอีกครั้งในเพลง “If I Ruled The World” ต่อด้วยโชว์พิเศษจาก “แร็พมอนสเตอร์, เจโฮป, ชูก้า” กับเพลง “Killer” แล้วมันส์กันต่อครบวงในเพลง “War of Hormone, Danger, I Need You, Boy in Luv” จากนั้นก็ได้เวลาอังกอร์ตามธรรมเนียมในเพลง “Road, Dope, Boyz with Fun” และเพลงสุดท้ายกับ “Attack on Bangtan” โดยหลังจบงานก็มีแฟนคลับผู้โชคดีได้สิทธิ์ไฮไฟว์กับโฟโต้กรุ๊ปกันด้วย
งานนี้ “RegiStar” จัดเต็มให้ “อาร์มี่ไทย” ได้ฟินเวอร์ตามสัญญาจริงๆ คร้า

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online