เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

3 สาว ‘Ladies’ Code’ ร่วมงานรำลึกถึง ‘ริเซ-อึนบี’ ที่ญี่ปุ่น
    นับเป็นครั้งแรกที่สมาชิกที่เหลือของวง “Ladies’ Code” ทั้ง 3 คนอย่าง “แอชลีย์, โซจอง, ซูนี” ปรากฏตัวร่วมกันหลังจากที่อีก 2 สมาชิกอย่าง “ริเซ” และ “อึนบี” ได้เสียชีวิตไป โดยการรวมตัวในครั้งนี้เป็นการเข้าร่วมงานรำลึกถึง “ริเซ-อึนบี” กับคอนเสิร์ต “Rise & EunB Memorial Concert” ที่จัดขึ้นในญี่ปุ่นเนื่องในวันครบรอบ 1 ปีการเสียชีวิตของพวกเธอ ซึ่งคอนเสิร์ตนี้ก็จัดขึ้นเพื่อทำความฝันของ “สาวริเซ” ให้เป็นจริงด้วย เพราะในขณะที่มีชีวิตอยู่เธออยากเปิดคอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่นสักครั้ง นอกจากนี้อีก 3 สมาชิกที่เหลือยังได้คัมแบ็กผลงานใหม่อย่าง “Smile Even If It Hurts” ในนามวง “Ladies’ Code” อีกด้วยคร่า

ฟินเว่อร์ไปกับ ‘เรน-คริสตัล’
ในซีรีส์ ‘เพลงรัก หัวใจเลิฟ’

    มีซีรีส์ร้อนๆ มาเสิร์ฟกันอีกแล้วค่ะ สำหรับใครที่ชอบซีรีส์แนวรักโรแมนซ์ที่มาพร้อมกับบทเพลงไพเราะต้องติดตามเรื่อง “เพลงรัก หัวใจเลิฟ (My Lovely Girl)” ทางช่อง “PPTV HD” เลยค่ะ โดยเรื่องนี้ก็เป็นการกลับมาเล่นละครอีกครั้งในรอบ 4 ปีของหนุ่มหล่อซุปตาร์อย่าง “เรน” ประกบคู่กับสาวสวยอย่าง “คริสตัล f(x)” ที่รับบทแสดงนำเป็นเรื่องแรก ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.15-21.45 น. รับรองว่าสนุกและฟินเว่อร์ ดูแล้วไม่มีผิดหวังแน่นอนคร้า

โล่ง! ‘Crayon Pop’ บาดเจ็บเล็กน้อย
หลังประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์

    เกิดเหตุการณ์ที่ทำให้ตกอกตกใจกันอีกแล้ว เมื่อสาวๆ วง “Crayon Pop” ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ โดยรถตู้ของพวกเธอถูกรถบัสชนท้ายเมื่อปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา แต่โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บร้ายแรง ซึ่งหลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ทางต้นสังกัดของสาวๆ ก็ส่งพวกเธอและคนขับรถไปที่โรงพยาบาลทันที แต่โชคดีที่ผลตรวจออกมาว่าพวกเธอมีเพียงรอยถลอกและรอยฟกช้ำบางแห่งเท่านั้น ส่วนผู้โดยสารบนรถบัสก็ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บเช่นกันคร้า

SM’ เผย ‘คิบอม’ หมดสัญญากับต้นสังกัดถาวรแล้ว 
    หลัง “คิมคิบอม” เปลี่ยนเส้นทางจากการเป็นนักร้องไปเป็นนักแสดง และยังคงความเป็นสมาชิกของวง “Super Junior” อยู่ แต่ ณ บัดนาวสถานะในการเป็นสมาชิกวงบอยแบนด์ชื่อดังของเขาได้หมดลงแล้ว เมื่อต้นสังกัดอย่าง “SM Entertainment” ออกมาประกาศว่า “หนุ่มคิบอม” หมดสัญญากับทางต้นสังกัดแล้ว พร้อมกับฝากแฟนๆ เอาไว้ว่าขอให้สนับสนุนเส้นทางที่เขาเลือกจะก้าวเดินต่อไปในอนาคตด้วย ซึ่ง “หนุ่มคิบอม” เองก็ได้โพสต์ข้อความทางอินสตาแกรมเช่นกันว่าเขาจะเริ่มต้นชีวิตใหม่ และขอบคุณต้นสังกัดที่อยู่ด้วยกันตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา เอ้า! ไม่ว่าในอนาคต “หนุ่มคิบอม” จะเลือกเดินเส้นทางไหน เราเชื่อว่าแฟนๆ ก็ยังคงสนับสนุนหนุ่มคนนี้อยู่ดีนั่นแหละเนอะ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online