เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

    สวีดัดสวัสดีแฟนๆ ที่น่ารักของ “เจ๊BOMBร้อยแรงม้า” คร่า กลับมาพบกันอีกแล้วกับคอลัมน์สุดแซบ แสบๆ คันๆ กับเรื่องราวลับๆ ในวงการบันเทิง คืองี้ ทำดีก็ชื่นชม แต่ถ้าทำชั่วปุ๊บเจ๊ขอทับถมทันที! อันนี้เป็นคอนเซ็ปต์เจ๊โดยตรง ฉะนั้นด่าเจ๊ได้แต่อย่าแรงนะจ๊ะ เพราะเจ๊พูดตามจริง ไม่จริงไม่เม้าธ์มั่วนิ่มแน่นอน คริคริ 

     และวันนี้ก็เป็นคิวของนางชะนีปากหมานางนึงคร่า ที่แรกเริ่มทีก็เหมือนจะเป็นชะนีแสนดีตามแบบฉบับนางเอกในละครไทย สวย เรียบร้อย พูดน้อย แถมน่ารัก แต่ไปๆ มาๆ หางก็โผล่เฉย เพราะ She ดันควบคุมสันดานดิบในตัวเองไม่ได้ ยิ่งในยุครุ่งเรืองนะจ๊ะ นางก็ทั้งเหวี่ยงทั้งวีนมาเต็มไม่สนใครหน้าไหนทั้งนั้น แถมยังชอบปะฉะดะกับคนอื่นในวงการไปทั่วทั้งวงการ จนเขาเอือมระอาไม่อยากเข้าใกล้ ทั้งปากหมาทั้งปากเหม็น ชอบพูดเอาดีเข้าตัวเอาชั่วใส่คนอื่นอยู่บ่อยๆ ใครเขาจะไปทน แล้วประเภททำเป็นพูดดีต่อหน้า แต่ลับหลังเนี่ยใส่กันสุดๆ มันก็ถนัดนัก เพื่อนพ้องในวงการก็เลยมีน้อยนิสไปตามระเบียบ! แต่ก็อย่างที่รู้ๆ กัน กิตติศัพท์ของนางนี่ไม่ได้ก้องไกลเฉพาะในวงการแต่ยังลามไปถึงแฟนคลับอีกต่างหาก แถมพอใครมาอะไรนิด อะไรหน่อยก็ไม่ได้เป็นต้องตอกกลับด้วยวาทะร้อนแรงไปซะหมด โดยเฉพาะกับแฟนคลับของอดีตคนเคยรัก ที่นางใส่เต็มกำลังจนมีปัญหาลุกลามจนชาวบ้านตั้งคำถาม ว่าอีนี่เป็นบ้าหรอ? อยู่นิ่งๆ เฉยๆ ไม่ได้ อุ๊ย เดาไม่ออกเลยว่าเป็นใคร อิอิ ก็เพราะนิสัยแบบนี้น่ะสิ๊ ก็เลยโดนผู้ชายทิ้งให้ซวนเซเรรวนไปพักใหญ่ 

     นี่ก็เลยเข้าตำรา รักก็ไม่รุ่ง งานก็หด กระแสก็หาย นางก็หัวใสร่วมมือกับผู้จัดการตัวดีของมัน ปั่นกระแสเรียกงานซะเลยจ้า ทำตัวทะเลาะกับคนนู้นคนนี้ให้เป็นประเด็นบ้างล่ะจะได้ออกสื่อ จัดฉากรักร้าวซ่อนเงื่อนบ้างล่ะ จัดฉากทำดีบ้างล่ะ คือโลกนี้ไม่ใช่ละครทั้งหมดนะคะ ใช้ชีวิตจริงๆ บ้างก็ได้ ไม่ต้องทำการแสดงอยู่ตลอดเวลา แต่อย่างว่า มันกับผู้จัดการก็เพื่อนกันหนิเนอะเลยปลอมเหมือนกันๆ 

     งานนี้เจ๊ก็ได้แต่ภาวนา ให้พวกคนที่คิดจะจ้างพวกหล่อนให้รู้ทันซะที คือจุดนี้เห็นแล้วต้องกำพระแรงมาก กลัว อย่ามาหลอกมาหลอนกันเลย! นังพวกเสิ่นเจิ้นเอ๊ย!! นิสัยปลอม!!

TV Pool Online