เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

        ความรักชนะทุกอย่าง!! เป็นมุมมองความรักของ “แจ๋ว” (พระพาย-รมิดา ธีรพัฒน์) ผู้หญิงมาดมั่นเชื่อว่ารักดีๆ มีอยู่จริง และพร้อมมากสำหรับการแต่งงาน แต่หาเจ้าบ่าวเพอร์เฟคท์ไม่ได้คือไม่มีใครพร้อมแบกรับหนี้สิน “สุขสันต์เวดดิ้ง” ธุรกิจของแจ๋วที่แม่ทิ้งไว้ก่อนตาย ส่วนพ่อขอบวชตลอดชีวิต “หลวงพ่อ” (ถนอม-วิทยา เจตะภัย) แม้จะอยู่ในผ้าเหลืองแต่ก็คอยดูแลลูกสาวอยู่ห่างๆ ให้คำปรึกษาในทุกเรื่อง รู้ว่า “แจ๋ว” อยากได้สามีหล่อ..รวย.. ดีหลวงพ่อจะคอยเตือนสติ เพราะผู้ชายหลายคนเข้ามาแล้วก็จากไปไม่มีใครทนความเยอะของแจ๋วได้ ต่างกับ “อิส” หรือ “อิสระ” (เติม-เติมเศวตชัย นาคสุข) หนุ่มติสท์ ปากเสีย เพื่อนคู่กัด เป็นทั้งหุ้นส่วนและตากล้องจอมอึดในสุขสันต์เวดดิ้ง ที่เชื่อว่า ความรัก.. ไม่ใช่ทุกอย่าง!! โสดดีที่สุด ชีวิตอย่าหยุดที่เมีย แม้หลายครั้งจะเพลียกับความรักของแจ๋ว ทำให้ “อิส” ต้องคอยดูแลเพื่อนอย่างใกล้ชิดในยามอกหักรักคุด แต่ไม่คิดเดินหน้าจีบแจ๋วเด็ดขาด เพราะเค้าไม่เคยลืม “เชอรี่” แฟนเก่าที่ทิ้งไปหาผู้ชายใหม่ที่ดีกว่าทั้งๆ กำลังจะแต่งงานกัน ขนาดสาวสวยสุดอึ๋มเจ้าของร้านน้ำดื่มใกล้ๆ สุขสันต์เวดดิ้งอย่าง “ส้มโอ” (ลิเบีย-ณัฐรินทร์ สุวรรณเลิศ) เดินเครื่องตามจีบพี่อิสไม่ลดละ รวมถึงสาวๆ อีกมากมายที่รุมล้อมอยากได้หัวใจอิสแต่ไม่มีใครเข้าใกล้เค้าได้เลย เฮ้อ..
      ว่ากันด้วยความแซบของแจ๋ว และความสุดของอิสในเรื่องความสุดโต่งกับความรัก ทำให้สุขสันต์เวดดิ้งเติบโตอย่างก้าวกระโดด แต่เป็นการโดดลงเหวเพราะมุมมองความรักที่ต่างกันสุดขั้ว มักทำให้สองหุ้นส่วนตีกันเองต่อหน้าลูกค้า บ้างเลิกจ้างไปเลยก็มี ยังดีมี “เจ๋ง” (ซูกัส-บัณฑวิช ตระกูลพานิชย์) ผู้ช่วยช่างภาพสายฮา.. ลูกพี่ลูกน้องของแจ๋วคอยประสานงานให้ทุกอย่างผ่านไปด้วยดี แม้จะทุลักทุเลไปบ้างในบางที ถึงเจ๋งจะเป็นคนกวนๆ ป่วนทุกสถานการณ์ แต่เค้าก็มีหัวใจเต็มร้อยให้น้องส้มโอคนสวยคนเดียว แหม..แต่ก็น่าเสียดายเมื่ออยู่ๆ เจ๋งต้องกลับไปดูแลครอบครัวที่ต่างจังหวัด ส่ง “เจมส์” (วิคเตอร์- ปวรพัฒน์ จารุศักดิ์วีรกุล) ญาติผู้น้องกวนไม่แพ้ใครมาประจำการแทน นอกจากนี้สุขสันต์เวดดิ้งยังมีสมาชิกแผนกต่างๆ ที่คอยสร้างความปวดหัว เอ๊ย! ความสะดวกให้ทุกท่าน อย่าง “เจ๊กาก้า” (มอร์ริส เค) กระเทยช่างแต่งหน้าขาเม้าทสร้างวีรกรรมนับไม่ถ้วน ไหนจะ “ช่างชาย” (ยิ่งยง ยอดบัวงาม) ผู้รอบรู้อะราวเดอะเวิลด์ สารพัดซ่อมสากกะเบือยันเรือรบในร้านเวดดิ้ง และ “ป้าหอม” (แดง-ปานสกุณา หลงเจริญลาภ) ป้าแม่บ้านขี้หลงขี้ลืม แต่ก็ขยันทำงานเต็มที่ ขณะที่สุขสันต์เวดดิ้งกำลังแย่แจ๋วก็ได้เจอกับ “คุณเต็ม” (ย้ง-ธนากร สุขสมเลิศ) ชายในฝันของสาวๆ หลายคน แจ๋วหลงเสน่ห์คุณเต็มอย่างจังแม้จะรู้ว่าเค้ามาทวงค่าเช่าตึก และรู้ว่าคุณเต็มผ่านการมีครอบครัวมาแล้วก็ตาม
       นอกจากความหรรษาแนวแปลกๆ ที่แต่ละคู่มาใช้บริการ “สุขสันต์เวดดิ้ง” แล้ว “แจ๋ว” กับ “อิส” เองก็เจอสารพัดเรื่องราวสุดป่วน..กวน..ฮา..ชวนให้ปวดหัวจากคู่รักในแต่ละตอนของซิทคอมแห่งความรักเช่นกัน งานนี้มีทั้งหัวเราะ..ร้องไห้..ซึ้งใจ จนหัวใจผู้ชมพองโตโอ้โหเฮะ ห้ามพลาด!! “รักกัน มันแจ๋ว” ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ 9.00 น. ช่อง 7 สี HD กด 35