เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แถลงข่าวไปเรียบร้อยสำหรับคอนเสิร์ตคุณภาพ Gypsy Carnival (ยิปซี คาร์นิวัล) ครั้งที่ 3 นำโดยผู้นำเผ่ายิปซี สุกี้-กมล สุโกศล แคลปป์ ซึ่งจะพาทุกคนชมคอนเสิร์ตสุดแฟนตาซีที่มีกลิ่นอายละครสัตว์  ที่ทุกคนจะได้มาปลดปล่อยความอิสระเสรี ตามจังหวะเสียงเพลงบนลานทุ่งหญ้าสีเขียวที่รายล้อมไปด้วยขุนเขา และสายลมหนาว ซึ่งภายในงานแถลงข่าวมีทั้งศิลปินที่จะขึ้นโชว์บนเวทีและศิลปินเพื่อนพี่น้องมาร่วมงานมากมาย อาทิ  Yokee Playboy, Flure, Alyn (James Alyn Wee), บอย ชีวิน โกสิยพงษ์, Somkiat พร้อมโชว์มินิคอนเสิร์ตจาก Flure และแขกรับเชิญคนพิเศษ โป้-โยคี เพลย์บอย เรียกน้ำย่อยก่อนขึ้นเวทีโชว์จริง ณ โรงแรมเดอะ สุโกศล กรุงเทพ

โดยผู้จัด สุกี้-กมล สุโกศล แคลปป์ เผยว่า “สำหรับงาน Gypsy Carnival ครั้งนี้ได้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 แล้ว โดยสองครั้งก่อนหน้านี้ก็ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง และครั้งนี้ก็จะเป็นอีกปีหนึ่งที่เราจะพาทุกคนเดินทางไปสู่ความสนุก ความสุข เพิ่มขึ้นมากกว่าทุกปี อัดแน่นด้วยดนตรีคุณภาพจากศิลปินที่เรียกได้ว่าโชว์สดได้ดีที่สุดที่เราคัดเลือกมารวมไว้บนเวทีแห่งนี้ทั้ง 8 ศิลปินด้วยกัน นำโดยศิลปินคนโปรดของหลายๆ คน สิงโต นำโชค (นำโชค ทะนัดรัมย์) , T Bone, Greasy Cafe (อภิชัย ตระกูลเผด็จไกร) , The TOYS (ธันวา บุญสูงเนิน) , Yokee Playboy (โป้ – ปิยะ ศาสตรวาหา), Flure, Alyn (James Alyn Wee) รวมถึงตำนานเพลงเพื่อชีวิต ปู – พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ 

นอกจากงานดนตรีแล้ว คอนเสิร์ตคราวนี้ยังมี  Hell on Dirt งานแข่งมอเตอร์ไซค์ที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อน โดยเน้นความสนุกและสีสันของการแต่งกายแบบแฟนซี ออกมาซิ่งกัน พร้อมด้วยซุ้มกิจกรรมรับน้องที่จะมีรุ่นพี่มาคอยต้อนรับรุ่นน้องที่เพิ่งมาเป็นครั้งแรกด้วยกิจกกรรมน่ารักๆ รวมถึงการประกวดแฟชั่นการแต่งตัวซึ่งปีนี้มาในคอนเซ็ปท์ CIRCUS ถือเป็นไฮไลท์สำคัญของงานยิปซีทุกๆ ปีอีกด้วย