เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ไม่ต้องบินไปถึงงานแฟชั่นวีคต่างประเทศ เราก็สามารถเจอะเจอกับสาวสวยคนนี้ได้แล้วที่ประเทศไทย กับมินิคอนเสิร์ตของเจ้าหญิงน้ำแข็งเสียงหวาน เจสสิก้า จอง (Jessica Jung) โดยผู้จัดใจดี Asia  Media’ คว้าคิวทองเตรียมพาสาวเจสสิก้ามาให้แฟนคลับชาวไทยได้เจอกันแบบเอ็กซ์คลูซีฟ เป็นของขวัญต้อนรับปีใหม่กับงาน 2018 Jessica ‘On Cloud Nine’ Mini Concert in Bangkok’  ในวันเสาร์ที่ 27 มกราคม 2561 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

ถึงจะคิวงานแน่นขนาดไหน  แต่สาวสิก้าก็สัญญาว่าในปี 201นี้ แฟนคลับชาวไทยจะได้สัมผัสตัวตนของเธออย่างใกล้ชิดกว่าครั้งไหนๆอย่างแน่นอน   หลังจากที่ในปี 2017  สาวเจสสิก้าทุ่มเทเวลาให้กับงานเพลงรวมถึงสายงานด้านแฟชั่นทั้งถ่ายแบบและเป็นดีไซเนอร์ให้กับ  BLANC &  ECLARE  แบรนด์แฟชั่นของเธอเองอย่างเต็มที่   ซึ่งกระแสตอบรับในฐานะการเป็นดีไซเนอร์ของเธอนั้น นับวันจะยิ่งเป็นที่นิยมมากขึ้นเรื่อยๆ  ส่วนด้านงานเพลง  เจสสิก้าได้ปล่อยมินิอัลบั้มชื่อว่า My Decade  เพื่อฉลองการเดบิวท์ครบรอบ 10 ปี  โดยเธอได้ร่วมโปรดิวซ์และโชว์ฝีมือการแต่งเพลงไว้ในมินิอัลบั้มนี้อยู่หลายเพลง  อาทิ  เพลง  Summer Storm  ที่เนื้อหาของเพลงเล่าถึงความคิดถึงในเรื่องราวที่ผ่านมาและการจากลา  ส่วนเพลง  Starry Night  สาวสิก้าก็ตั้งใจแต่งเพลงนี้ขึ้นเพื่อมอบให้กับแฟนๆที่อยู่เคียงข้างเธอมาตลอดในระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา

ไม่เพียงแต่ผลงานเพลงและงานแฟชั่น  เจสสิก้ายังได้จัดงานแฟนมีตติ้งเพื่อขอบคุณแฟนๆ  และเพื่อเป็นการฉลองครบรอบการเดบิวท์ 10 ปีในวงการบันเทิงของเธอ กับงาน  ‘Jessica On Cloud Nine 10th Anniversary Live’  ทั้งในประเทศเกาหลีญี่ปุ่น และ ไต้หวัน  โดยมีแฟนๆเข้าร่วมงานนับพันคน  ซึ่งเป็นสิ่งการันตีได้ว่า เจสสิก้า ยังคงเป็นศิลปินหญิงเดี่ยวที่ได้รับความนิยมและถูกจับตามองจากแฟนๆอยู่เสมอ

 และในเร็วๆนี้ แฟนคลับชาวไทยจะได้ฟังเสียงหวานๆ และเจอกับตัวจริงของเธออย่างแน่นอน ในบรรยากาศของมินิคอนเสิร์ตที่อบอวลไปด้วยกลิ่นอายของความสุขดั่งได้ขึ้นไปอยู่บนสรวงสวรรค์กันเลยทีเดียว  แฟนพันธุ์แท้ของสาวเจสสิก้าห้ามพลาด!! เตรียมล็อคคิวของตัวเองไว้ให้ดี โดยบัตรมินิคอนเสิร์ตครั้งนี้จะเริ่มเปิดจำหน่าย ในวันเสาร์ที่ 6 มกราคม 2561 เป็นต้นไป ผ่านทาง www.jessicaoncloudnineinbkk.com   รายละเอียดเพิ่มเติมและผังที่นั่ง ติดตามได้ทาง facebook : jessicaoncloudnineinbkk รับรองว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้ เจสสิก้าคนสวย การันตีความสนุก พร้อมจัดหนัก จัดเต็ม เพื่อให้แฟนคลับไทยทุกคน มีความสุขสุดฟินเหมือนได้ขึ้นสวรรค์ชั้น 7 ตามคอนเซ็ปท์งานอย่างแน่นอน!!

 

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online