เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เช็คลิสต์! นางเอกท็อปฟอร์มขวัญใจแฟนละคร

 

เลี้ยวมาเอาใจแฟนละครกันบ้างช่วงปีที่ผ่านมาก็มีละครเด็ดละครดังให้เราได้ชมและฟินกันหลากหลายเรื่องและที่ต้องโฟกัสก็เห็นจะเป็นกระแสความแรงและงานคุณภาพของนางเอกแต่ละคนที่ต้องคารวะในการแสดงของพวกเธอกันแบบชุดใหญ่คือเล่นให้เราอินให้เราเชื่อได้สนิทใจแถมยังติดหนึบอยู่จอไม่อยากจะลุกไปไหนงานนี้มีใครท็อปฟอร์มจนแฟนๆลืมไม่ลงกันบ้างตามเจ้ไปสำรวจกันได้เลย

   

อั้มพัชราภา

กว่าจะรับงานละครสักเรื่องหนึ่งแฟนๆก็รอนานมากแถมกลับมาครั้งนี้ซุปตาร์ตัวแม่อย่างสาวอั้มพัชรภายังมีละครฟอร์มใหญ่อย่างเพลิงพระนางมาให้ได้ชมกันเมื่อต้นปี ต้องบอกเลยว่าสมกับการรอคอยของแฟนๆ เพราะเจ้าตัวกับบทเจ้านางอนัญทิพย์’ นั้นตีบทแตกกระจุย ไม่ว่าจะเป็นซีนสวยสง่าน่าเกรงขาม บทแข็งกร้าวพร้อมสู้คน หรือจะเป็นความดราม่าน้ำตาท่วมสาวอั้มทำได้ดีเยี่ยมจนเรตติ้งสูงปรี๊ดขึ้นแท่นละครหลังข่าวที่เรตติ้งสูงสุดของช่อง ปังเว่อร์ขนาดนี้แฟนๆ เลยอยากเห็นละครเรื่องใหม่กันเร็วๆ แต่เห็นทีก็น่าจะต้องรอนานเหมือนเคยแน่ๆ ค่า

 

แต้วณฐพร

กระแสความแรงจากละครนาคีเมื่อปลายปีที่แล้วส่งผลให้ปีที่ผ่านมานางเอกสายหวานแต้วณฐพรเดินหน้ากวาดรางวัลไปหลายสถาบัน แถมงานอีเว้นท์ งานโฆษณาก็จองตัวกันจ้าละหวั่น และไม่ว่าจะไปไหนมาไหนเจ้าตัวก็ยังคงถูกแฟนๆ จดจำและเรียกเป็นเจ้าแม่นาคีตลอดแทบทั้งปี ก่อนที่จะเปลี่ยนคาเรคเตอร์จากแดนอีสานย้ายขึ้นมาเป็นเจ้าหญิงเมืองเหนือ กับบทเจ้าแม้นเมืองในรากนครากันบ้าง นอกจากจะอู้คำเมืองได้คล่องจนแฟนๆ ยกนิ้วให้ เรื่องอินเนอร์และดราม่าเรียกน้ำตาของแต้วยังคงท็อปฟอร์มแบบพีคมากๆ ทำเอาคนดูหน้าจอนี่หยิบผ้ามาซับน้ำตาตามกันแทบไม่ทันเลยทีเดียว

 

มิวนิษฐา

ปีนี้ก็ถือว่าเป็นปีทองของนางเอกตาคมมิวนิษฐากับเขาเหมือนกัน เพราะงานละครและงานโฆษณานั้นมีเข้ามาถี่ยิบชนิดที่ว่าเปิดไปทางไปก็เจอเจ้าตัว และที่ท็อปฟอร์มที่สุดของปีนี้ต้องยกให้การพลิกบทมาร้ายครั้งแรกในบทเจ้ามิ่งหล้าได้รับในละครเรื่องเดียวกันกับแต้วอย่างรากนครานั้นต้องบอกเลยว่าเจ้าตัวทำได้ดีเกินกว่าที่แฟนๆ คาดหวังไว้มาก เพราะดูเหมือนเจ้าตัวจะปล่อยของออกมาเต็มที่ การสื่ออารมณ์ที่แสดงออกมาทางสายตานี่ทำเอาอึ้งและเล่นเอาคนดูเกลียดไปนักต่อนัก และครั้นพอจะดราม่าน่าสงสารก็เรียกน้ำตาได้เช่นกัน ปีหน้ามาตามดูกันต่อว่าละครรีเมคที่เพิ่งรับไปสดๆ ร้อนอย่างด้วยแรงอธิษฐาน” นั้น ‘สาวมิว’ จะทำได้เยี่ยมขนาดไหน

 

ญาญ่า-อุรัสยา

โกยเรตติ้งและกระแสบนโซเชียลไปเพียบไม่แพ้ใครเหมือนกันกับญาญ่าอุรัสยาในงานละครปีนี้ที่มีถึง 2 เรื่อง ทั้งคลื่นชีวิตและเล่ห์รักสลับร่างและนางเอกคนสวยก็ทำได้ดีและเห็นพัฒนาการด้านการแสดงที่นับวันยิ่งขึ้นหม้อมากๆ ดราม่าหนักหน่วงเข้มข้นในคลื่นชีวิตก็ตีบทซะแตกกระจุยเรียกน้ำตาได้เป็นปี๊บๆ พอมาคอมเมดี้สลับร่างเป็นพระเอกในเล่ห์รักสลับร่าง  บ้างก็เนียนเว่อร์ชนิดที่ว่าอย่างกับโคลนนิ่งณเดชน์กันมาเลยทีเดียว

 

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

จากละครเพลิงบุญนี่ขอส่งสาวเจนี่เข้าลิสต์นี้มาด้วยอีกคน เพราะแอคติ้งในเรื่องนี้ทำเอาแฟนๆ เกลียดและแทบจะแจกเปลือกทุเรียนเป็นของขวัญให้ตั้งแต่ต้นเรื่องยันเกือบตอนจบ แต่ติดตรงที่ซีนสุดท้ายจุดจบของตัวละครนี้ดันเรียกคะแนนความน่าสงสารไปได้ไม่น้อยเหมือนกัน เล่นให้อินได้ขนาดนี้งานประกาศรางวัลดังๆ รับรองว่าเจ้าตัวต้องได้คว้ารางวัลกลับไปนอนกอดบ้างล่ะ

ปุ๊กลุกฝนทิพย์

เหมือนจะขึ้นแท่นนางเอกคุณภาพและนางเอกโกยเรตติ้งให้ช่องไปแล้วเพราะช่วงหลังไม่ว่าปุ๊กลุกจะรับเรื่องไหนต้องกระแสดีแฟนๆ ติดงอมแงม ล่าสุดกับละครรีเมคนายฮ้อยทมิฬนี่ก็กวาดความนิยมขึ้นชนะละครหลังข่าวทุกเรื่องการแสดงที่นับวันจะยิ่งก้าวกระโดดเมื่อบวกกับความตั้งใจที่ใส่เต็มร้อยและทุ่มเต็มที่ของเธอวันนี้มันส่งผลได้ชัดจริงๆ

 

ใบเฟิร์นพิมพ์ชนก

ปีนี้กับหลงไฟงานละครเต็มตัวเรื่องแรกหลังจากเป็นนักแสดงอิสระดูเหมือนว่าจะทำให้ใบเฟิร์นพิมพ์ชนกกลับมาครองใจแฟนๆ อีกครั้ง กับบทที่ท้าทายการแสดงของตัวเธอแบบขั้นสุด เมื่อต้องมารับบทสาวบริการที่มีความใฝ่สูง ทะเยอทะยาน หลายคนที่ได้ดูแม้จะอดบ่นไม่ได้ว่ามันเกินตัวไปหรือเปล่า แต่ทุกคนก็ยอมรับว่าการแสดงของใบเฟิร์นนั้นมันดีจนสลัดคราบนางเอกวัยใสที่เราติดภาพกันมาตั้งแต่สมัยเข้าวงการแรกๆ ไปเลยทีเดียวล่ะ