เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

6 พระเอกแห่งปี โชว์ผลงานท็อปฟอร์มโดนใจแฟนละคร

ช่วงส่งท้ายปีแบบนี้ตามเจ้ไปดูกันว่าในขวบปีที่ผ่านมาพระเอกคนไหนผลงานโดนใจแฟนๆและโกยคะแนนไปได้แบบท่วมท้นจนทำเอาติดหนึบอยู่หน้าจอได้ทุกครั้งที่ออนแอร์กันเลยทีเดียว

ณเดชน์ คูกิมิยะ

มีหนึ่งผลงานมาให้แฟนๆได้กรี๊ดได้หายคิดถึงกันทั้งทีงานนี้ก็เลยโกยกระแสไปเต็มๆโดยเฉพาะบนโลกโซเชียลเพราะในละครเล่ห์ลับสลับร่าง” ที่เจ้าตัวประกบกับคู่จิ้นในจอนอกจอญาญ่าอุรัสยานั้นทำได้ดีเยี่ยมจนต้องยกนิ้วให้ โดยเฉพาะเมื่อต้องสลับร่างมาเล่นเป็นนางเอกท็อปสตาร์แห่งเอเชียนั้นณเดชน์ก็อปทุกสิ่งอย่างแบบฉบับที่สาวญ่าเล่นไว้ในช่วงแรกแบบเนียนสุด แถมบางซีนยังเกินเบอร์จนเรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะไปเต็มๆ

 

หมากปริญ

ถือเป็นปีทองในเรื่องผลงานของหมากปริญเลยก็ว่า เพราะละครสองเรื่องของเจ้าตัวนั้นโกยเรตติ้งและดึงแฟนละครให้ติดอยู่หน้าจอได้ ทั้งคลื่นชีวิตและรากนคราเป็นละครดราม่าเข้มข้นถือเป็นโอกาสดีที่ หมาก ได้โชว์ฝีมือด้านการแสดงได้อย่างเต็มที่ มีของเท่าไหร่ใส่ลงมาหมด บางฉากบางซีนนี่ต้องปรบมือยอมใจในอินเนอร์ที่พาให้คนดูอย่างเราอินไปกับอารมณ์ที่สื่อออกมาเลยล่ะ

 

เจมส์ มาร์

เล่นเรื่องไหนก็โดนใจแฟนละครวิกพระรามสี่ไปซะหมดเพราะการแสดงที่มีเสน่ห์ของเจมส์นั้นขนมาเต็มๆ กับปีนี้ไม่ว่าจะเป็นแฟนตาซีดราม่าหน่อยๆ อย่างอาคมที่โดนใจคอละครไม่น้อย หรือว่าโรแมนติกดราม่า แบบสายธารหัวใจที่หน่วงสุดพลังเจ้าตัวก็ทำได้ดีสุดๆ จนต้องยกนิ้วให้เลยล่ะ

 

เวียร์ศุกลวัฒน์

ข้ามมาที่วิกหมอชิตกันบ้างแน่นอนว่าพระเอกนัมเบอร์วันอย่าเวียร์ศุกลวัฒน์ยังคงรักษาฐานแฟนคลับและคุณภาพการแสดงไว้อย่างเหนียวแน่น “คู่ซ่ารสแซ่บที่จับคู่กับคู่จิ้นพันธุ์ข้าวเหนียวมินพีชญาเมื่อตอนต้นปีกระชากเรตติ้งไปได้เยอะระดับที่ขึ้นท็อปชาร์ตละครเรตติ้งสูงสุดของช่องเลยทีเดียว ส่วนช่วงปลายปีในซีรีส์คู่ซ่ารสแซ่บกับบททหารสุดเท่นี่ก็ทำเอาสาวๆ ใจละลายกันเป็นแถว ปีนี้ฮอตขนาดที่ว่ารับรางวัล Asian Star Prize ในงาน Seoul International Drama Awards 2017 ในเกาหลีใต้กันเลยทีเดียว

 

มิกค์ ทองระย้า

ถ้าจะถามว่าพระเอกช่องที่มีผลงานมากที่สุดในปีนี้ แน่ๆ ว่า ‘หนุ่มมิกค์’ ต้องติดโผมาด้วยแน่ๆ เพราะปีนี้กวาดไป 3 เรื่องทั้ง “นักบุญทรงกรด” “มัสยา” และซีรีส์ภารกิจรักเจ้าตัวก็สร้างผลงานได้โดนใจแฟนละครแทบจะทุกเรื่องส่งผลให้งานโฆษณา งานอีเว้นท์จองตัวไม่ได้แพ้พระเอกคนอื่นกันเลยล่ะ

 

ไมค์-ภัทรเดช

ปล่อยให้แฟนๆ คิดถึงกันพักใหญ่รอจนถึงเกือบปลายปีหนุ่มไมค์ก็คัมแบ็คมาพร้อมกับละครรีเมคเรื่องดัง “นายฮ้อยทมิฬ” การแสดงของเจ้าตัวที่พัฒนาขึ้นอย่างเห็นได้ชัดบวกกับการทำการบ้านอย่างหนักกับการที่ต้องมารับหนุ่มอีสานครั้งแรกก็ทำเอาได้รับคำชมและเรตติ้งไปงามๆ จนชนะละครหลังข่าวแทบจะทุกเรื่องเลยทีเดียว