เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกว่าพลิกลุคไปเลยก็ว่าได้ สำหรับ “ณัฐหทัย แสงเพชร” หรือ “ฝ้าย” แห่งวง  “Am Fine” เพราะในอดีตเธอเป็นนักร้องวงร็อค แต่ปัจจุบันเปลี่ยนตัวเองใหม่จนเซ็กซี่เข้าขั้นนางแบบเลยทีเดียว สำหรับ ฝ้าย Am Fine แจ้งเกิดบนถนนสายดนตรีเมื่อปี 2548 และด้วยน้ำเสียงทรงพลัง ทำให้เธอ มีเพลงฮิตติดหูมากมาย อาทิ  ขาดความอบอุ่น, มารักทำไมตอนนี้, รักฉันประชดใคร ,ไม่เหงาไม่มาใช่ไหม ,ยืมเขามาลา ,ฉันดีไม่พอหรือเธอไม่พอซักที ,เปลี่ยนแฟนง่ายกว่า,  หลอกใช้, เปลี่ยนแฟนหลายหน (ไม่ใช่คนหลายใจ) เป็นต้น

ปัจจุบันแม้ว่าฝ้ายจะไม่ได้ร้องเพลงหนักๆ แบบในอดีต แต่เรื่องราวของความสวยเซ็กซี่ของฝ้ายกลายเป็นเรื่องที่ถูกพูดถึงมากๆ เนื่องจากฝ้ายดูดีขึ้นกว่าเมื่อ 10 กว่าปีที่แล้วมาก โดยฝ้ายพูดถึงเรื่องนี้ในรายการ คุยเเซ่บShow ว่า ตัวเธอเองทำงานตั้งแต่อายุ 16 ตอนนั้นยังเป็นวัยรุ่น ที่เห็นหน้าตาสวยขึ้นเพราะดูแลตัวเองตามวัย แต่ถึงกระทั้ง เธอก็ยอรับว่าหลายปีที่ผ่านมาเธอเปลี่ยนตัวเองเยอะ โดยทำศัลยกรรมหลายจุด อาทิ ทำจมูกพร้อมตัดปีก ทำตา 2 ครั้ง ทำหน้าอก ดูดไขมันที่ขา เป็นต้น ฝ้าย เวอร์ชั่น 2017 สวย ใส เซ็กซี่ งานนี้ไม่แปลกใจที่ หนุ่มๆ หลายคน ลืมภาพสาวร็อคเมื่อครั้งอดีตของฝ้ายไปหมดแล้ว

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online