เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หายหน้าหายตาไปนานเลยค่ะ สำหรับหนุ่ม “ซาหริ่ม ภาณุพงศ์” ที่ล่าสุดก็โดนกระแสเม้าท์จากพนักงานออฟฟิศ ว่าหนุ่ม “ซาหริ่ม” เป็นดารากระจอก ตกอับ!! หลังเข้ามาสมัครงานเป็นพนักงานออฟฟิศ

ซึ่งล่าสุดได้เจอตัวหนุ่ม “ซาหริ่ม” ในงานอีเว้นท์ เจ้าตัวก็พร้อมเปิดตัวแฟนสาวสุดสวย “ทัชชญา โชคเดชาพัฒน์” ข้างกายในงาน Best Seller Awards 2017 กับความสำเร็จในการเป็นนักธุรกิจแบบเต็มตัว ด้วยการเป็นเจ้าของสินค้า “สบายวิงค์” ขายดีจนได้รับรางวัลผลิตภัณฑ์ไทยสู่มาตรฐานสากลในปีนี้

 

 

หนุ่ม “ซาหริ่ม” เผยตนค่อนข้างแปลกใจว่าทำไมตำรวจเข้าออกออฟฟิตนี้อยู่บ่อย ๆ ตัดสินใจสมัครงานที่นี่ เพราะแฟนสาวเอง ก็ทำงานอยู่ที่นี่อยู่แล้วด้วย ทางด้านแฟนสาวก็เผยว่า ช่วงที่หนุ่ม “ซาหริ่ม” เข้ามาสมัคร ก็โดนคนในออฟฟิศเม้าท์กันใหญ่ว่าแฟนหนุ่มนั้นเป็นดาราตกอับ กระจอก ส่วนตัวก็รู้สึกไม่สบายใจเลย รวมถึงตนเองถูกหัวหน้างานเชิญออกจากงาน ซึ่งหากไม่ยอมออกเอง ก็จะไล่ให้ออก เหตุเพราะความไม่ชอบมาพากลที่หนุ่ม “ซาหริ่ม” มาสมัครงานที่นี่ ด้วยเหตุที่ตั้งข้อกังเกตที่ตำรวจมักเข้ามาตรวจบริษัทแห่งนี้อยู่บ่อยครั้ง จึงเกิดความอคติต่อตัวดาราหนุ่ม และจำเป็นต้องไล่ออกแฟนสาวจากงาน แถมทางผู้ใหญ่ในออฟฟิศยังดูถูก “ซาหริ่ม” ว่ากระจอกเหตุเพราะเข้ามาสมัครงานในออฟฟิศ

ด้านแฟนสาว “ทัชชญา โชคเดชาพัฒน์” ยังเล่าว่า ตนถูกผู้ใหญ่สร้างสถานการณ์ โกงเงินเพียง 700 บาท เพื่อหาเหตุผลให้สามารถ ไล่ออกจากงานได้ แต่หลักฐานมีไม่มากพอที่จะเล่นงานได้ จึงตัดสินใจใช้กฏหมายบ้านเมืองในการจัดการปัญหานี้ แต่ทางศาล ให้เข้าไปคุยกับผู้ใหญาในบริษัท ที่กำลังเป็นคู่กรณีให้ดีก่อน เพื่อให้ยอมความกัน และเรียกค่าชดเชยตามกฏหมายที่แท้จริง

สำหรับคดีความดังกล่าวแฟนสาวเอง บอกว่าคงจบยาก เนื่องจากลองเข้าไปคุยกันแล้ว แต่เรื่องดูจะใหญ่โตขึ้น เพราะทั้งหมดไม่ได้เกิดจากความเข้าใจผิดอะไรเลย แต่เป็นเรื่องของการทะเลาะกัน ที่ไม่สามารถแก้ไขได้ในเวลานี้ จนกว่าจะถึงเดือนเมษายน ปี 2561 ที่มีหมายศาล ให้ทางเจ้าตัวและคู่กรณีเข้ามาไกล่เกลี่ยกัน

ด้าน “ซาหริ่ม” เองก็เผยว่า อยากให้ทุกอย่างที่เกิดขึ้นกับแฟนสาว ได้รับความเป็นธรรมให้มากที่สุด

ส่วนเรื่องถูกเม้าท์เป็นดาราตกอับ บอกจริง ๆ แล้วยังมีงานละครอีก 2 เรื่องที่รอคิวออกอากาศ แถมต้นปีหน้ายังมีรายการขาเลาะ ทางช่อง 9 ที่เจ้าตัวเป็นพิธีกรรอออกอากาศให้ทุกคนได้ติดตาม พร้อมงานละครกับทางช่อง 3 ยังไง ก็อย่าลืมติดตามกันด้วย”

 

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online