เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

          นอกจากพระเอกนางเอกหมอลำที่ถือว่าเป็นตัวหลักของการแสดงโชว์แล้ว อีกหนึ่งสีสันที่จะสร้างความสมบูรณ์แบบให้คนดูได้สนุกสนานแบบถึงพริกถึงขิง หนึ่งในนั้นคือ " ตัวร้าย " ซึ่งแต่หมอลำแต่ละวงหมอลำก็จะมีตัวร้ายที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวความสามารถของนางร้ายแต่ละคนบอกได้เลยว่า " ครบ " 

         คนแรกที่จะพูดถึงคือ " เนตรนภา พญาแล " นางร้ายสุดแซ่บ เสียงดี ลีลาการร้อง ลำ มาเป็นที่หนึ่ง นางร้ายจากวงหมอลำ " ประถมบันเทิงศิลป์ " แค่ออกมาลำหน้าเวทีก็ทำให้คนดูเกลียดกันไปเป็นแถวเลยจร้า /// ถัดมาที่ " เล็ก นิลวรรณ " วง " ระเบียบวาทะศิลป์ " นางร้ายหุ่นสะบึ้มแต่ลีลา การร้อง การลำ ไม่แพ้ใครเลยคร้า ออกมาร้องลำแต่ละทีเสียงแสบแก้วหูมากๆ พูดง่ายๆ คือ " ร้ายยันเสียง " ///// ส่วนนางร้ายหุ่นเซ็กซี่ " ใหม่ พัชรี " นางร้ายมาแรงแซงรุ่นพี่  พูดได้ว่าฮอตตลอดปีกับกระแสนุ่งน้อยห่มน้อย ล่าสุดตัดสินใจย้ายวงหมอลำจาก " คำผุนร่วมมิตร " ไปอยู่สังกัดใหม่ " ประถมบันเทิงศิลป์ " ///// ส่วนนางร้ายจากวง " เสียงอิสาน " " จั๊กจั่น ดาวไพร " นางร้ายเสียงดี ทั้งร้องทั้งเต้น เวลาอยู่ในบทบาทนางร้ายก็ตีบทแตกกระจาย ///// และคนสุดท้าย " เป้า รัศมี มณีนพ " นางร้ายหุ่งอวบอั๋น เพราะก่อนที่จะผันตัวเองมาเป็นนางร้าย เคยเป็นนางเอกหมอลำระดับแถวหน้ามาก่อน ฤดูกาลหน้ามีข่าวแว่วๆมาว่าจะย้ายไปอยู่วงหมอลำ " คำผุนร่วมมิตร " แทนนางร้ายรุ่นน้องอย่าง " ใหม่ พัชรี "

          บทบาทที่ได้รับไม่ใช่แค่แสดงละครเหมือนละครทีวีทั่วไปที่จะออกมาแค่ร้องกรี๊ด ตบตี ด่าทอ แต่หนักไปกว่านั้นนอกจากบทนางร้ายที่ต้องรับผิดชอบเป็นหลักแล้ว สิ่งที่ประกอบไปด้วยกันคือ เสียงร้อง เสียงลำ และลีลาการแสดง  พูดได้เลยว่าเป็น " ความสามารถ " จริง ๆ

by TVPOOL ONLINE

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online