เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้าร์-แอมป์-อ้วน-ชาคริต- พันซ์-จ๊ะ-มาร์กี้ นำทีม สละโสดปี 2560

                ปี 2560ถือเป็นฤกษ์ดีปีทองอีกปี ที่เหล่าคนบันเทิงหลายคู่ ได้เวลาสละโสด จูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์ มีทั้งรักมาราธอน คู่รักต่างวัย คู่รักสุดเซอร์ไพรส์ คู่รักไม่ต้องการเวลา หรือคบหากันมาแบบเนิ่นนาน หรือเป็นรักแรกพบ ก็ยังมี ให้ได้ร่วมอวยพร ยังไงก็ต้องขอแสดงความยินดีกับทุกคู่รักคู่สมรสด้วยนะคะ จะมีคู่ไหนกันบ้างไปชมกันเลยค่ะ

มกราคม

อดีตนักร้องชื่อดังวง Nice to Meet you เชน ธนา ลิมปยารยะ กับแฟนสาวที่คบหาดูใจกันมานาน เจมส์ กณิการ์ ได้ถือฤกษ์ดี จัดพิธีหมั้นในเวลา 09.09 นในวันที่ 14 มกราคม .ด้วยสินสอดรวมมูลค่ากว่า 168 ล้านบาทมาสู่ขอฝ่ายสาว ณ โรงแรมแบงค็อก แมริออท มากีส์ ควีนส์ ปาร์ค และในช่วงค่ำวันเดียวกันก็ได้จัดงานฉลองมงคลสมรสอีกครั้ง

หลังจากปล่อยภาพพรีเวดดิ้งสุดแซ่บออกมาเรียกน้ำย่อย แพง ขวัญข้าว เศวตวิมลกับแฟนหนุ่มหล่อล่ำอย่าง โก้ วรนัยน์วานิชกะบรรณาธิการนิตยสาร GQ ประเทศไทยทั้งคู่คบหาดูใจกันมานานกว่า 2 ได้จูงมือกันเข้าพิธีวิวาห์ ณ โบสถ์คริสต์ ย่านสีลม

หลังจากควงกันเข้าประตูวิวาห์ตามหลักศาสนาคริสต์ไปเมื่อวันที่ 14 มกราคม 2560 คู่ของดีเจและพิธีกรชื่อดัง อั๋น ภูวนาท คุนผลินและเจ้าสาวนักธุรกิจเจ้าของทิฟฟานี่โชว์พัทยาอย่าง จ๋า อลิสาพันธุศักดิ์ ที่คบหาดูใจกันมานานถึง 9 ปี ในช่วงเช้าวันนี้ 16 มกราคม 2560 มีการจัดพิธีอีกครั้งตามประเพณีไทย ณ โรงแรมพลาซ่า แอทธินี

19 มกราคม ได้ฤกษ์ดี ดีเจเพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัยหอบเงิน 28 ล้าน ทองคำ 50 บาท โฉนดบ้านและที่ดิน แต่งแฟนสาว นิวเคลียร์ หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์ ตามพิธีจีนอย่างชื่นมื่นที่เรือนหอย่านราชพฤกษ์ โดยมีครอบครัวและเพื่อนสนิทร่วมงานอย่างอบอุ่น และมีการฉลองมงคลสมรสในวันเสาร์ที่ 28 มกราคม  เวลา 18.30 น. ณ โรงแรมแชงกรีลา

คู่รักมาราธอน 10 ปีโอ๋ เพชรดา เทียมเพ็ชร และผู้กำกับหนุ่ม ฟิวส์ กิตติศักดิ์ ชีวาสัจจกุล ก็ถือฤกษ์ดี  15 มกราคม จัดพิธีหมั้น แห่ขันหมากสู่ขอ สวมแหวนและรดน้ำสังข์ตามประเพณีไทย ณ อกาลิโก สุขุมวิท 51 โดยมีเพื่อนพ้องพี่น้องในวงการมาร่วมทำหน้าที่เป็นทั้งเพื่อนเจ้าบ่าวร่วมขบวนขันหมาก และจัดงานฉลองมงคลสมรสอีกครั้งในวันที่ 21 มกราคม  ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติรับลมหนาว ณ อุทยานวังตะไคร้ จ.นครนายก

กุมภาพันธ์

นักแสดง ไทนี่ โนแอล ลูกพี่ลูกน้องของ นิโคล เทริโอ  ควงเจ้าบ่าวปาล์ม ธัญวิชญ์ เจนอักษร ลูกชายของนักแสดงรุ่นใหญ่ ปุ๊ มนตรี เจนอักษร เข้าพิธีมงคลสมรสกันอย่างเรียบง่าย โดยมีครอบครัวเพื่อนพี่น้องคนสนิท ทั้งในและนอกวงการมาร่วมแสดงความยินดีเมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2560 ที่ผ่านมา ที่ PATA Plantation จ.นนทุบรี

ส่วน อี๊ฟ พุทธธิดา ศิระฉายา ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของนักแสดงอาวุโส อาต้อย เศรษฐา กับ อาเปี๊ยก อรัญญา ที่ก็ได้จูงมือเจ้าบ่าวรูปหล่อโปรไฟล์เริ่ด ต้น เติมศักดิ์เข้าสู่ธีหมั้นกันในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ เช่นกัน แต่มาฉลองมงคลสมรสชนิดหวานชื่น ณ ห้องรอยัล จูบิลี่ บอลรูม เมืองทองธานี ไปเมื่อวันที่ 4 มีนาคม

มีนาคม

หลังกลายเป็นข่าวเซอร์ไพรส์ เมื่อนาวิน ต้าร์ โพสต์ภาพตัวเองพร้อมติดแฮชแท็กว่า #ภริถ่ายให้ และต่อมาก็ได้ออกมายอมรับว่า ได้เข้าพิธีแต่งงานเงียบๆ กับไฮโซสาว น้ำหวาน พัสวีพยัคฆบุตร เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยงานฉลองแต่ง ได้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 25 มีนาคมณ โรงแรมเพนนินซูล่า บรรยากาศเป็นไปอย่างชื่นมื่น

เดือนเมษายน

สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆ อีกคู่ เมื่ออดีตนักแสดงหนุ่มอย่าง ทิน โชคกมลกิจ ที่ ได้เข้าพิธีแต่งงานแบบเงียบๆ เรียบง่ายกับอดีตนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ที่ปัจจุบันทำหน้าที่พิธีกรและผู้ประกาศข่าวเช่นกันอย่าง ชลลี่ ชล วจนานนท์ เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน และได้โพสต์ประกาศข่าวดีผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวเรียนเชิญเพื่อนพ้องมาร่วมแสดงความยินดีอีกครั้งในงานฉลองมงคลสมรส เมื่อวันที่ 1 เมษายน 2560

พฤษภาคม

เริ่มต้นเดือนพฤษภาคม วิน รัตนพล อดีตมือกีตาร์วงโปเตโต้ ที่ตอนนี้ผันตัวมาเป็นศิลปินเดี่ยว ก็มีข่าวพิธีวิวาห์กับซิน แฟนสาวออกมาเซอร์ไพส์แฟนคลับ ซึ่งจัดงานแต่งงานที่โรงแรมแลนด์มาร์ค กรุงเทพ โดย ถือเอาฤกษ์งามยามดีในวันที่5 พฤษภาคม 2560

เช่นเดียวกับ หนูเล็ก ก่อนบ่ายฯ หรือ ภัทรวดี ปิ่นทอง นักแสดงตลกหญิงชื่อดังวัย 30 ปี ควงหนุ่ม เอก เอกวุฒิ จันทพันธ์ แฟนหนุ่มนอกวงการ เจ้าของธุรกิจที่ชุมพร วัย 31 ปี ที่ดูใจกันมานาน 9 ปี เข้าพิธีวิวาห์แบบไทย

หลังจากที่ผ่านพิธีงานหมั้นหมายและพิธีทำบุญสงฆ์ไปเรียบร้อยแล้ว “ครีม เปรมสินี รัตนโสภา” ก็ได้ควงแฟนหนุ่ม “ปีเตอร์” จัดงานฉลองมงคลสมรสอย่างเป็นทางการ ณ โรงแรม Mandarin Oriental กรุงเทพฯ ท่ามกลางแขกผู้ใหญ่และเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงมาเป็นสักขีพยานกันเพียบ

กลายเป็นอีกหนึ่งงานวิวาห์ที่ตระการและยิ่งใหญ่มากๆ สำหรับงานแต่งของ “โย ปราณวรินทร์ ปามี” ดาราสาวช่อง 7 สี ที่ควงแขนแฟนหนุ่มไฮโซ “ราชวิน นฤหล้า” ทายาทโรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท จัดพิธีฉลองมงคลสมรสสไตล์ภารตะ เนรมิตงานให้กลายเป็นวังเล็กๆ ในอินเดียเรียกว่าวันที่ 5 พฤษภาคม ฤกษ์ดีจริงๆ         

 

น้ำยาดีไม่มีบูด เปิดปุ๊บติดปั๊บ จริงๆ สำหรับพีรวัศ กุลนันท์วัฒน์ที่ยืนยันว่าภรรยาเบลล์ ชวัลพัชร์คนนี้เป็นรักแรกพบ คิดจะสร้างครอบครัวด้วยอยู่แล้ว จึงวางแผนกันตามสเต็ป เมื่อวันที่ 10 พ.ค.2560 และจดทะเบียนสมรสในวันที่ 24 สิงหาคม 2560 ที่ผ่านมา และตอนนี้ ภรรยาได้ตั้งท้อง 7 เดือนแล้ว เรียกว่ามีข่าวดีมาเซอร์ไพส์แฟนๆ แบบ 2 เด้งเลยทีเดียว

น็อต วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์ ก็ได้จัดงานแต่งงานกับแอร์โฮสเตสสาว แจน นพรัตน์ ที่เพิ่งควงกันเข้าพิธีแต่งงานที่ จ.เชียงใหม่ บ้านเกิดของเจ้าสาว เมื่อวันที่ 14 พ.ค. ที่ผ่านมาว่า สำหรับพิธีมงคลสมรสในช่วงเช้า จัดขึ้นที่โรงแรมสิบแสน ลักชัวรี ริมปิง เชียงใหม่ โดยประยุกต์แบบประเพณีล้านนาของภาคเหนือ

กันยายน

ส่วนนางแบบสาวไฮโซสุดเซ็กซี่ ครี-พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครก็ขอควงเจ้าบ่าวนักธุรกิจหนุ่ม ประเสริฐ เวชมัฌชิมาบุญ ไปฉลองวิวาห์ไกลถึงประเทศฝรั่งเศส หลังคบหาดูใจกันมาได้ 2 ปี ทั้งนี้เหตุที่ ครี เลือกไปจัดงานวิวาห์ที่ฝรั่งเศสนั้น เพราะเจ้าตัวมีเชื้อสายฝรั่งเศส เมื่อวันที่ 10 กันยายน

โอ๊ต วรวุฒิ นิยมทรัพย์และภรรยาสาว จีน่า อัน ทั้งคู่ได้หมั้นกันแล้วเมื่อวันที่ 19 มกราคม 2559 แต่ยังไม่ได้เข้าพิธีแต่งงานอย่างเป็นทางการ เพื่อรอไปจัดตอนที่ น้องโอลาฟ ลูกชายคนแรกอายุสัก 1-2 ขวบก่อน จะได้ให้ลูกได้อยู่ร่วมพิธีสำคัญของพ่อแม่ด้วย ซึ่ง ล่าสุดโอ๊ต ถือฤกษ์ดีเช้าวานนี้ (22 กันยายน 2560)  ที่ตรงกับวันคล้ายวันเกิดของตัวเอง จัดพิธีแต่งงานตามประเพณีไทยแบบเล็กๆ เรียบง่าย ณ ไร่ศรีแพรวิทยารีสอร์ท จ.เพชรบุรี โดยมีครอบครัว ญาติพี่น้อง และเพื่อนสนิทที่เดินทางมาร่วมเป็นสักขีพยานและแสดงความยินดีกันอย่างอบอุ่น โอ๊ต-จีน่า ได้อุ้มลูกชายถ่ายภาพครอบครัวในพิธีอย่างที่ตั้งใจไว้

อดีตพิธีกรหนุ่มหล่อนิค วิชญบูล ลี้สุวรรณ”  น้องชายของดารา 7 สี  “โน้ต วัชรบูล”  เข้าสู่ประตูวิวาห์ไปเรียบร้อยแล้วกับแฟนสาว “แอน” เมื่อช่วงค่ำ30 ก.ย.ท่ามกลางความยินดีกับแขกทั้งคนในแวดวงสังคมและวงการบันเทิง

ตุลาคม

นักแสดงหนุ่มตัวร้ายช่อง 7 สี จุ๊บ อิทธิกร สาธุธรรม ก็ถือฤกษ์ดี  12 ตุลาคม 2560 จูงมือแฟนสาวนอกวงการเข้าพิธีแต่งงาน หลังจากคบหาดูใจกันมานานหลายปี โดยพิธีมงคลสมรสของทั้งคู่ได้จัดขึ้น ที่ บ้านสวนตะวันเชียงดาว อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่  ซึ่งบรรยากาศภายในงานดำเนินไปอย่างเรียบง่าย มีการผูกข้อไม้ ข้อมือ ตามประเพณี

 

พฤศจิกายน

คู่รักคนบันเทิง เป๊ก เปรมณัช กับแฟนสาว นิว นภัสสร ก็ถือเอา วันที่1 พฤศจิกายน 2560 เป็นฤกษ์งามยามดีเข้าพิธีแต่งงานแบบไทยๆ บรรยากาศสไตล์พื้นเมืองกลางทุ่งนา ที่จังหวัดเชียงใหม่ บ้านเกิดของนิว โดยเจ้าบ่าวเป๊กแห่ขันหมากมาหาเจ้าสาวนิวในเวลา 9.00 น.มีการผูกข้อไม้ข้อมือแบบล้านนา และในช่วงเย็นจะมีกินเลี้ยงที่เชียงใหม่นอกจากนี้ พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ยังประทานถุงทองให้กับคู่บ่าวสาว เป๊ก-นิว ด้วย ซึ่งถือเป็นพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้สำหรับการเริ่มต้นชีวิตคู่ของทั้ง 2 คน

และเมื่อวันนี้ 4 ธ.ค. คู่สามีภรรยา “-เป๊ก ก็ได้ถือโอกาสจัดงานฉลองวิวาห์ใหญ่ ณ GMM Live House ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยเนรมิตบรรยากาศงานให้เป็นจักรวาลที่รายล้อมไปด้วยดวงดาวซึ่งเป็นสัญลักษณ์ประจำตัวของทั้งคู่

ถึงเวลาสละโสดอีกรายหนึ่ง  สำหรับดาราหนุ่ม “อ้วน รังสิต ศิรนานนท์” ได้เข้าพิธีวิวาห์อย่างหวานชื่นกับแฟนสาวนางแบบ “ปาร์ค ฮยอนซอน” โดยพิธีจัดขึ้นอย่างเรียบง่ายที่สตูดิโอเวดดิ้งแห่งหนึ่งในเมืองพูชอน ประเทศเกาหลีใต้

นักแสดงสาวสุดแซ่บ วิกหมอชิต แก้ม กวินตรา ฌพธิจักร ก็ควงหวานใจอดีตนักฟุตบอลสโมสรดัง “หนุ่ม รชต ธนภรณ์มงคล”หลังจากคบหาดูใจกันมานานเกือบ 14 ปี ซึ่งพิธีได้จัดขึ้น ณ โรงแรมอมันดา จ.หนองคาย เมื่อวันรที่ 2 พฤศจิกายน ทั้งคู่ได้เข้าร่วมพิธีแห่ขันหมากและหมั้นตามประเพณีไทย-อีสานและมีการผูกข้อไม้ข้อมือรับพรจากผู้ใหญ่ อีกทั้งวันนี้ยังตรงกับวันคล้ายวันเกิดของเจ้าบ่าวอีกด้วย ส่วนพิธีเลี้ยงฉลองมงคลสมรสจะจัดขึ้นในวันที่ 24 ธันวาคม 60 ณ วาละเวลา สตูดิโอ โยธินพัฒนา

 

ถือฤกษ์งามยามดี 3 พ.ย. 2560 ฟลุ๊ค จิระ แห่งวง ซีควินท์ยกขันหมากไปสู่ขอว่าที่ภรรยาอย่าง แอปเปิ้ล สีสะเหงียน พิธีกรและนางแบบชาวลาว เวลา 10.00 น. หนุ่มฟลุ๊คแห่ขันหมากไปยังหมู่บ้านนาราสิริ ย่านบางนา เพื่อทำพิธีสู่ขอตามแบบประเพณีไทย-ลาว มีการบายศรีสู่ขวัญ ผูกข้อไม้ข้อมือ และพิธีสวมแหวนตามลำดับ

ถือฤกษ์ดีในวันที่ 5 พฤศจิกายน 2560 จูงมือกันเข้าพิธีวิวาห์เป็นที่เรียบร้อยอีกคู่ สำหรับนักร้อง พั๊นซ์ – วรกาญจน์ โรจนวัชร และแฟนหนุ่มนอกวงการ ปลั๊ก-  อรรถกร คูพัฒนาวิบูลย์ ที่คบหากันมา 8 ปีโดยมีพิธีทำบุญตักบาตรแบบประเพณีไทยในช่วงเช้า ณ วัดสวนแก้ว จังหวัดชุมพร  จากนั้นเริ่มแห่ขันหมากในเวลา 09.00น.  ณ โรงแรม Loft Mania Boutioue Hotel (ลอฟท์ มาเนีย บูทิต โฮเทล) และมีพิธียกน้ำชาในเวลาประมาณ 10.00 น. ซึ่งมีครอบครัวของทั้งสองฝ่าย เพื่อนสนิททั้งในและนอกวงการ ร่วมเป็นสักขีพยานและร่วมแสดงความยินดีกับทั้งคู่กันอย่างอบอุ่น และนอกจากนี้ทั้งคู่จะจัดพิธีฉลองมองคลสมรสในช่วงค่ำของวันเดียวกัน

ผ่านพ้นไปแล้วท่ามกลางความประทับใจ สำหรับพิธีมงคลสมรสของพระเอกไม้เลื้อย ชาคริต แย้มนาม และแฟนสาว แอน ภัททิรา รุ่งโรจน์ ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน  ณ เป๊กกี้ โคฟ รีสอร์ตจ.จันทบุรี โดยมีคนในครอบครัว ตลอดจนเพื่อนสนิทมาร่วมแสดงความยินดี งานนี้นอกจากจะมีข่าวดีเรื่องแต่งมาอัพเดทกันแล้ว ยังมีเรื่องทายาท น้องโพธิ์ วัย 3 เดือนในครรภ์คุณแม่แอน มาอัพเดทกันด้วย ถือเป็นข่าวดีแบบ 2 ชั้นจริงๆ

วันนี้ 12 พ.ย.60เวลา 07.09 น. นักแสดงหนุ่ม เวฟ สาริน บางยี่ขัน  ได้ยกขันหมากมาสู่ขอไฮโซสาวทายาทเศรษฐีพันล้านเจ้าของตึกใบหยก บุ้ง สะธี  ใบหยก ณ โรงแรมใบหยก สกาย โดยมีพิธีสู่ขอตามประเพณีไทยจนกระทั่งในเวลา 08.29 น. คู่บ่าวสาวได้เริ่มพิธีหมั้น (สวมแหวนตามฤกษ์) และพิธีรับไหว้ พระสงฆ์สวดพระพุทธมนต์ จากนั้นเวลา 11.15  น. พิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์โดยมีครอบครัวทั้งสองฝ่ายร่วมเป็นสักขีพยานในงานมงคลสมรสในครั้งนี้ท่ามครอบครัวและเพื่อนสนิทที่มาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง

นักแสดงหนุ่ม อาร์ตี้-ธนฉัตร ตุลยฉัตรได้เข้าพิธีแต่งงานกับเจ้าสาวนอกวงการ ส้ม ศุภมาศ ทิพยเศวต โดยจัดพิธีหมั้นและพิธีแต่งงานแบบเงียบๆ เรียบง่ายที่จังหวัดขอนแก่นไปเมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน 2560 ที่ผ่านมา ภายในงานเชิญเพียงครอบครัวและญาติสนิทมิตรสหายไปร่วมแสดงความยินดีเท่านั้น

ต้องขอแสดงความยินดีอีกครั้งกับ “ลีโอ พุฒ” ที่ได้เข้าพิธีวิวาห์กับแฟนสาวนอกวงการ น้องจิ๊บ ถือฤกษ์ดีในวันนี้ (17 พ.ย.) ได้จัดพิธีเล็กๆ โดยเนรมิตรสถานที่ The MonttraPattayaให้มีบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยกลิ่นอายของความรักที่มีแต่คนในครอบครัวและเพื่อนสนิทที่เดินทางมาร่วมแสดงความยินดีกับวันดีๆ ของเจ้าบ่าวและเจ้าสาวกันอย่างอบอุ่น

ธันวาคม

นักแสดงสาว จ๊ะ จิตตาภา แจ่มปฐม ผู้กุมหัวใจผู้จัดฯ หนุ่มไฟแรง เอิน นิธิภัทร์ เอื้อวัฒนสกุล  หลังจากที่ โพสต์ภาพเมื่อสองปีที่แล้วซึ่งหนุ่มเอินคุกเข่าขอสาวจ๊ะแต่งงาน ที่ ลอสแอนเจลิส ล่าสุดทั้งคู่ได้จัดงานแต่งงานขึ้น เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม ที่ เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา

ปิดท้ายด้วยงานแต่งของของคู่รักมาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า” และ ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์”ที่แบ่งเป็น 2 วัน คือวันวันหมั้นเป็นวันที่ 8 ธันวาคม ส่วนวันแต่งนั้น เป็นวันแต่งเป็น 24 ธันวาคม ที่ผ่านมา

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งปีที่คนบันเทิงพร้อมใจกันสละโสด เป็นอีกหนึ่งปีที่มีแต่เสียงหัวเราะและรอยยิ้มของความสุขจริงๆ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online