เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

    เชื่อว่าแฟนๆ ซีรี่ส์เกาหลีต้องเคยแอบสงสัยว่าพระนางในจอของเราเห็นสวยหล่อแอคติ้งเทพแบบนั้นเขามีเรทค่าตัวในแต่ละตอนกันอย่างไรบ้าง วันนี้พอนางเอกสาว ‘Kim Tae Hee’ ที่กำลังโกยเรทติ้งกับซีรี่ส์ “Yong Pal” โดนเม้าท์ว่าแค่เข้าซีนนอนป่วยเฉยๆ ซุปตาร์ ‘Tae Hee’ ก็ฟันรายได้ล้านกว่าบาทเข้ากระเป๋าก็ยิ่งทำให้เกิดท็อปปิกฝอยกันแซดว่านางเอกสุดฮอตคนอื่นๆ ของวงการบันเทิงเกาหลีจะมีเรทตัวเลขค่าตัวต่อตอนแบบไหนกันบ้าง จุดนี้ Daily Sports ก็เลยอาสาแจกแจงให้ฟังกันแบบละเอียดเลยล่ะค่า…

Lee Young Ae และ Jun Ji Hyun: 3 ล้านบาท/ตอน
    ตัวแม่ของนักแสดงหญิงนาทีนี้ต้องยกให้กับ 2 สาวรุ่นใหญ่ ‘Lee Young Ae’ และ ‘Jun Ji Hyun’ และสดๆ ร้อนๆ เมื่อ ‘Lee Young Ae’ คอนเฟิร์มกลับมารับงานแสดงในรอบ 12 ปีกับซีรี่ส์ย้อนยุครุ่นใหม่ “Saimdang, the Herstory” เริ่มบวงสรวงเอาฤกษ์เอาชัยกันไปและมีคิวออนแอร์ในช่วงครึ่งปีแรกของปีหน้ากับความคาดหวังที่ว่าซีรี่ย์เรื่องนี้จะโด่งดังไม่แพ้กันกับบท  ‘Dae Jang Geum’ ที่เจ้าตัวเคยได้รับ ตัวท็อปเรียกเรทติ้งมาเองแบบนี้ ‘Lee Young Ae’ ก็เลยได้ผลตอบแทนเป็นค่าตัวต่อตอนไป 100 ล้านวอน หรือเป็นเงินไทย 3 ล้านบาทเลยทีเดียว
    เช่นเดียวกับ ‘Jun Ji Hyun’ ที่สร้างกระแส “Who Came- From the Stars” โด่งดังไปทั่วโลก แถมปลุกกระแสแฟชั่นให้สาวๆ เนรมิตตัวเองให้เป็นเหมือน ‘Chun Song Yi’
จนสินค้าแบรนด์ดังที่ใช้ในซีรี่ส์ขายดิบขายดียอดขายพุ่งปรี๊ด โดยแว่วว่าซีรี่ส์นี้เจ้าตัวได้รับค่าตัวต่อตอนสูงถึง 3 ล้านบาท
Song Hye Kyo ,Choi Ji Woo และ Ha Ji Won: 1.7 ล้านบาท/ตอน
    ลิสต์ขวัญใจคอซีรี่ส์ต้องมีชื่อ ‘Song Hye Kyo’ ด้วยหน้าตาที่สวยและผิวขาวราวกับน้ำนมบวกกับบทดราม่าที่มักจะแสดงออกมาได้ดีชนิดที่ว่าแฟนๆ นี่ซับน้ำตาทุกครั้งที่นั่งดู
การันตีฝีมือคุณภาพของเจ้าตัวอยู่แล้วไม่แปลกใจที่ค่าตอบแทนก็สูงตามเรทติ้งด้วยเช่นกัน และในซีรี่ส์ “That Winter, the Wind Blows” ที่ประกบกับหนุ่มฮอต ‘Zo- In Sung’ เมื่อ 2 ปีที่แล้วเธอได้ค่าตัวตอนละ 1.7 ล้านบาท ซึ่งเร็วๆ นี้ ‘Song Hye Kyo’ ก็จะคัมแบ็คงานแสดงใน “Descendants of the Sun” แล้วล่ะค่า…
    ต่อกันที่นางเอกตลอดกาล ‘Choi Ji Woo’จากซีรี่ส์ “Winter Love Songs” ซีรี่ส์ในดวงใจใครหลายคน นี่เป็นข่าวฮือฮาเมื่อเจ้าตัวเซ็นสัญญารับงานแสดงกับ tvN ด้วยค่าตัวต่อตอน 1.7 ล้านบาททุบสถิติค่าตัวของดาราทุกคนที่เคยร่วมงานกับ tvN กันเลยล่ะ
    ส่วนอีกหนึ่งนางเอกสาวสวย‘Ha Ji Won’ กับผลงานล่าสุด “The Time We Were Not in Love” นี่ก็รับค่าตัวอยู่ในเรท 1.7 ล้านบาทนี้เช่นเดียวกัน
Gong Hyo Jin และ Kim Tae Hee: 1.2 ล้านบาท/ตอน
   ‘Gong Hyo Jin’ เป็นนางเอกที่แฟนๆ ต่างก็อิจฉา เพราะซีรี่ส์แต่ละเรื่องของเธอจะได้ประกบกับพระเอกสุดฮอตขวัญใจสาวๆ อยู่เสมอๆ และแน่นอนว่า ‘Hyo Jin’ ก็ฟาดฟัน
เรื่องแอคติ้งได้ขั้นเทพจนคนดูยอมรับความสามารถของเจ้าตัวที่ไม่เป็นรองใคร และเพื่อให้สมกับการแสดงคุณภาพๆ จุดนี้ค่าตัวต่อตอนของเจ๊ก็เลยเเตะอยู่ที่ 1.2 ล้านบาทแบบสวยๆ
    เป็นนางเอกที่แฟนๆ โหวตว่าสวยที่สุด ก็ไม่แปลกที่ค่าตอบแทนของ ‘Kim Tae Hee’ จะสูงปรี๊ดอยู่ล่ะ แต่ที่โดนเม้าท์ว่านอนเฉยๆ ในซีรี่ส์เรื่องล่าสุดแล้วรับค่าตัวตอนละ 1.2 ล้านบาท นี่ก็เม้าท์กันเกินไปนิดหนึ่งเนอะ เอาเป็นว่าตามพิสูจน์ฝีมือการแสดงของเธอคนนี้กันจนจบเรื่องแล้วค่อยตัดสินดีกว่าน้า…

ติดตามอันดับ The Highest Paid K-Drama Actresses ที่เหลือกันต่อได้ในนิตยสาร SPICY ฉบับ 572 ปก ‘นิต้า-อนิพรรณ เฉลิมบูรณะวงศ์’ นะจ๊ะ

 

 

 

TV Pool OnlineTV Pool Online