เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จบลงไปแล้วสำหรับการฉลองปีใหม่สุดจี๊ด ที่ งาน Concert Electronic เต็มรูปแบบ กลางสวนน้ำ ครั้งแรกของประเทศ อย่าง “ Cartoon Network Amazone Presents Pepsi Splash Out 2017 “ ที่นำคุณไปสนุก ดีเจสุดฮอต ระดับโลก ที่บินตรงมาเปิดเพลงเพื่อคุณๆ โดยเฉพาะ มามันส์ให้สุดกับ DANNIC เจ้าของอันดับที่ 61 จาก DJ Mag Top 100 และ DYRO ดีเจหนุ่มสุดฮอต ฝีมือฉกาจ เจ้าของอันดับที่ 27 จาก DJ Mag Top 100 พร้อมกับ 3 ดีเจสายเลือดไทย DJ MONSTER P , DJ OG SMITH และ DJ ROXY JUNE

 

งานนี้เริ่มเปิดเวที ด้วยสาวสวยมากฝีมือ อย่าง DJ ROXY JUNE ที่มาวอร์มดีกรีความสนุก กันตั้งแต่ 17.00 น. ต่อด้วย DJ MONSTER P ที่มาบิ้วท์อารมรณ์ให้แฟนๆ ในสวนน้ำเรื่องปะทุอุณหภูมิเดือด ก่อนส่งต่อให้ DJ OG SMITH ที่สร้างความมันส์ให้กว่า 2 พันชีวิตในสวนน้ำ พร้อมใจกันแดนซ์กลางสายน้ำ ก่อนส่งต่อเข้า Headline ของงาน อย่าง DANNIC ที่เริ่มต้นก็หวดไม่ยับ สมการรอคอย โดย DANNIC กล่าวก่อนขึ้นโชว์ครั้งนี้ว่า เค้าเตรียมเซ็ทเพลงมาเป้นพิเศษ สำหรับแฟนเพลงชาวไทยโดยเฉพาะ ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 5 แล้วกับการมาโชว์ที่เมืองไทย แต่เป็นครั้งแรกที่ได้สัมผัสบรรยากาศความสนุกกลางสวนน้ำแบบที่ Cartoon Network Amazone พัทยา

ก่อนจะปิดท้ายกับ Dyro ดีเจสุดฮอตเจ้าของอันดับ 27 World DJ Mag top 100 ที่เปิดใจก่อนขึ้นโชว์ปิดท้ายว่า …

“ ผมรุ้สึกตื่นเต้นทุกครั้งที่จะขึ้นโชว์ และ งานนี้ก็แปลกตรงที่เป็นปาร์ตี้ในสวนน้ำที่มีทั้งโฟมและหิมะในเวลาเดียวกัน เป็นสิ่งแปลกใหม่สำหรับผม ช่วงนี้ผมกำลังออกทัวร์ร่วมกับ Dannic พอได้มาเล่นด้วยกันที่นี้อีกก็เลยรู้สึกสนุกมาก และ เตรียมเซ็ทเพลงมาฝากแฟนๆชาวไทยเป็นพิเศษด้วย “ ซึ่ง Dyro ก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง ตลอด1.30 ชม ในเซ็ทของเค้าที่ขนเพลงมาทั้งแนว ฮิปฮอป แทรป อีดีเอ็ม มาฝากให้แฟนๆ แดนซ์ยับส่งท้าย ก่อนปิดงาน Cartoon Network Amazone Presents Pepsi Splash Out 2017 “ อย่างมีความสุข ส่งท้ายปี

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online