เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พ่อแม่หลายคนมีความสุขหลังทารกคลอดออกมาปลอดภัย แข็งแรง และสมบูรณ์ ทุกคนต่างร่วมกันใช้เวลาวันหยุดเฉลิมฉลองกับครอบครัวที่แสนสุขอย่างเต็มที่ ในวันคริสต์มาสปีนี้ ได้เตรียมต้นคริสต์มาสออกมาเพื่อให้เจ้าตัวเล็กตกแต่งประดับประดาต้นคริสต์มาสแสนสวยของพวกเขา พร้อมกับลิสต์รายการของขวัญที่จะส่งให้ซานตาครอสกันหรือยัง แต่กับเด็กๆ แฝด 5 คนนี้ วันเฉลิมฉลองปีนี้มันเป็นอะไรที่มากกว่า…

ปาฎิหาริย์ของการไม่ยอมแพ้ ภาพถ่ายสุดประทับใจของ แฝด 5 ที่กว่าจะได้เกิด
ครอบครัวของ Briana และ Jordan Driskell เคยสิ้นหวังที่จะกลายเป็นพ่อแม่ หลังจากที่ 2 ปีก่อน พวกเขาได้ต่อสู้กับภาวะมีลูกยาก เนื่องจากาวะถุงน้ำรังไข่หลายใบ หรือ PCOS แต่พวกเขาก็ได้เริ่มพยายามกับวิธีการฉีดอสุจิเข้าสู่โพรงมดลูก หรือ IUI ด้วยความหวังที่อยากจะมีลูก ความพยายามในครั้งแรกนั้นล้มเหลว เช่นเดียวกับที่เกิดขึ้นในครั้งที่ 2 3 และ  Brina ได้บอกว่า “เราเกือบที่จะยอมแพ้แล้ว เราได้หยุดพักเป็นเวลา 6 เดือนและตัดสินใจที่จะลองอีกสักครั้ง” และในครั้งที่ 5 นี้มันก็ประสบความสำเร็จ และยิ่งกว่านั้นพวกเรากำลังตั้งครรภ์แฝด 5

อย่างไรก็ตาม การต่อสู้ของครอบครัว Driskells ยังไม่จบ หลังจากที่เผชิญกับสิ่งที่เรียกว่า ความตื่นเต้นระคนความกลัว เพราะการตั้งครรภ์อยู่ในกลุ่มแม่ที่มีลูกแฝด 5 นั้นมันเป็นความยากลำบากและเสี่ยงที่จะเกิดภาวะแทรกซ้อนต่างๆ ขึ้นได้

คุณแม่แฝด 5 ได้กล่าวว่า เธอต้องต่อสู้กับภาวะรังไข่ถูกกระตุ้นมากเกินไป หรือ OHS, ภาวะการขาดน้ำอย่างรุนแรง, ภาวะการแพ้ท้องอย่างรุนแรง ภาวะครรภ์เป็นพิษ เธอต้องนอนอยู่บนเตียงในช่วง 6 สัปดาห์สุดท้าย เนื่องจากแพทย์พยายามอย่างยิ่งที่จะรักษาชีวิตของทารกในครรภ์ของเธอไว้ให้นานที่สุด ซึ่งในสัปดาห์ที่ 28 สุขภาพของคุณแม่และลูก ๆ ในท้องนั้นมีความเสี่ยงที่จะปล่อยให้การตั้งครรภ์นั้นดำเนินต่อไป แพทย์จึงได้ทำคลอดลูกออกมา

ผ่านไป 6 เดือน ทารกแฝด 5 เหล่านี้กำลังเติบโตและมีพัฒนาการที่ดี เด็กๆ พร้อมแล้วสำหรับการเฉลิมฉลองอย่างมีความสุขในเทศกาลวันหยุดครั้งแรกของพวกเขา Zoey, Asher, Dakota, Gavin, และ Hollyn แฝดชายหญิงทั้ง 5 คน กำลังจะอวดโฉมความน่ารักให้เราได้ดู ภาพเหล่านี้ทำให้คนเป็นพ่อเป็นแม่มีความสุข และจะเป็นแรงบันดาลใจต่อไปในการเลี้ยงลูก ไม่ว่าเธอจะต้องเหนื่อยกับการดูแลมนุษย์ตัวน้อยๆ 5 คนในเวลาเดียวกัน และอีกเหตุผลคือ การที่เธอไม่ยอมแพ้ที่จะมีลูก ถ้าวันนั้นพวกเรายกธงขาวกับความพยายามที่จะมีลูก วันนี้เราคงพลาดอะไรไป สุขสันต์วันคริสต์มาสและมีความสุขทุกวันกับครอบครัวอบอุ่นที่เรารักนะคะ

 

 

 

 

CR: sanook