เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

MATT PERANEE

                เห็นหน้านิ่งๆ แล้วดูเหวียงโพดๆ แต่ตัวตนจริงๆ ของ “สาวแมท-ภีรนีย์” เจ้บอกเลยว่าน่ารักมากๆ ไม่เชื่อชิมิ งั้นเจ้เอาไลฟ์สไตล์ตัวตนที่แท้จริงของนางมาฝาก ไปอ่านพร้อมๆ กันเล้ย

แต่งตัวเวลาอยู่บ้านของเรา

“ปกติอยู่บ้านจะใส่ชุดนอนเลยค่ะ เพราะว่าคือจริงๆ แล้วไม่ค่อยได้อยู่หรอกค่ะ แต่ว่าถ้านอกจากชุดนอนแล้วถ้ามากองก็ยังเน้นความสบายๆ เป็นกางเกงวอร์มกับเสื้อตัวใหญ่ๆ คอกว้างๆ จะได้ถอดเปลี่ยนชุดง่ายๆ เพราะปกติเราแต่งหน้าสวยๆ แต่งตัวสวยๆ มาตั้งแต่เด็กแล้ว ก็เลยรู้ว่าบางทีชุดสวยก็ไม่ได้สบายทุกชุด”

งานอดิเรกของเรา

                อยู่ที่บ้านช่วงนี้เล่นแทรมโพลีนค่ะ เพิ่งได้มาเลยเอาไว้กระโดดดุ้งๆ มันเหนื่อยมากเลยนะ คนไม่เคยเล่นอาจคิดว่าเอาไว้ให้เด็กเล่น แต่จริงๆ มันสามารถช่วยเราเบิร์นได้เลยกระโดดอันนี้กับวิ่ง 30 นาที แทรมโพลีนจะเผาผลาญมากกว่า แต่ถ้างานอดิเรกจริงๆ ก็จะมีสะสมแสตมป์แล้วก็อ่านหนังสืออันนี้เป็นประจำเลย”

แล้วกีฬาที่ชอบเล่น         

                “แมทชอบง่ายน้ำกับวิ่ง จะไม่เน้นไปยิมหรือฟิตเนส ชอบวิ่งอยู่รอบๆ หมู่บ้านมากกว่า หรือไม่ก็กระโดด ว่ายน้ำแทน”

แอพพลิเคชั่นที่ขาดไม่ได้

                “LINE แล้วกันค่ะ คือถ้าแบตหมดโทรศัพท์ก็จะกลายเป็นที่ทับกระดาษไปเลย”

เผาเพื่อนสนิทสักคน       

            “เมาส์เจมส์-มาร์แล้วกันเนอะ ตอนนี้เค้ามีพลังงานเยอะมาก เพราะเค้ายังเด็กๆ ใหม่ๆ สดๆ ก็จะบอกเค้าและแซวเค้าตลอดว่ารออีกสัก 2-3 ปีเถอะ เดี๋ยวก็มานั่งเฉยๆ เหมือนแมทแล้ว ตอนแรกๆ แมทก็อย่างงั้น ขนาดเค้าฟันดาบมาทั้งวันก็ยังหาอะไรโน้นนี่ทำอยู่ตลอด อยู่ไม่สุขจริงๆ”

แล้วถ้ามีเพื่อนงอนเรามีวิธีง้อไหม

                “จริงๆ ไม่ค่อยง้อ เพราะกับเพื่อนไม่ค่อยงอนด้วย กับเพื่อนส่วนใหญ่จะเป็นกระเทยเยอะ แล้วเค้าจะมีความแมนเยอะ ซึ่งเราก็แมนเยอะเหมือนกัน ก็เลยถ้าไม่พอใจก็ด่าๆ ตีๆ กันเลยแล้วก็จบเลย”

สิ่งที่อยากทำแล้วยังไม่ได้ทำ

            “จริงๆ แมทได้ทำในสิ่งที่อยากทำแล้ว ทั้งไปเที่ยวรัสเซีย ทานมัง แล้วก็ออกกำลังกาย ครบตามที่อยากทำให้ร่างกายแล้ว ก็อยากทำต่อไปเรื่อยๆ เดี๋ยวปีหน้ามีอะไรที่อยากทำใหม่ก็ค่อยว่ากันอีกที”

                ไม่เห็นดูเหวี่ยงเลย น่ารักจะตายไป๊

Cr. นิตยสารสตาร์นิวส์

อ่านข่าวอื่นๆ  คลิก!!  www.tvpoolonline.com

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online