เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เจสซี่ ลินการ์ด ตกเป็นข่าวฉาวแอนด์คาวส่อบ้านแตกซะแล้ว เมื่อ ลีโอนี่ โบเร็ก ซิงเกิ้ลมัมสุดสะบึม ออกมาแฉว่า แข้งโอท็อปของผีแดง ส่งข้อความตามตื๊อและบอกให้เพื่อนไปรับตัวมาปิ๊ดปี้ปิ๊ดที่แมนชั่นสุดหรู โดยเหตุเกิดก่อนที่ เจน่า ฟรูม แฟนสาวตัวจริงลงทุนนั่งนกเหล็กจากแอลเอมาเป่าเค้กแฮปปี้เบิร์ธเดย์เมื่อกลางเดือนธันวาคมที่ผ่านมา

เรียกได้ว่าฟอร์มร้อนแรงทั้งบนสนามและบนเตียงเลยทีเดียวสำหรับ “เมสซี่ ลินการ์ด” ที่กำลังตกเป็นข่าวกับ สาวใหญ่ไซส์เอ็กซ์แอล ที่ออกมาเปิดใจช้ำๆ เล่าให้ เดอะ ซัน ฟังว่าเธอโดน แข้งผีเบอร์ 14 เผด็จศึกไปถึง 3 รอบถ้วน แถมยังได้รับรองเท้าสตั๊ดที่พิมพ์ชื่อและหมายเลขของเจ้าของเป็นของกำนัลฝากไว้ในความทรงจำสุดหฤหรรษ์อีกต่างหาก

เรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 10 ธันวาคม หลังจากที่เมืองแมนเชสเตอร์ถูกย้อมด้วยสีฟ้าไปทั่วทุกตารางนิ้ว ซึ่งน่าจะสร้างความน่าหงุดหงิดใจให้กับชาวเร้ดอาร์มี่ แต่ไม่ใช่กับ โบเร็ก แฟนผีที่ได้รับหมายเชิญจาก ลินการ์ด มาที่แมนชั่นส่วนตัวด้วยราชรถที่สหายเป็นผู้ขับไปรับ ซึ่งในตอนนั้นเธอก็หวังว่าจะได้สวาปามภัตตาหารดีๆ สักมื้อ แต่เมื่อเธอไปถึงที่หมายก็ได้พบกับตัวเจ้าของแมนชั่นและสหายคู่ใจสองคน โดยหนึ่งในนั้นก็คือ มาร์คัส แรชฟอร์ด

เธอเล่าให้ฟังต่อว่ารู้สึกเซอร์ไพรส์มากๆ ที่เห็น ลินการ์ด ตัวเป็นๆ ในชุดเทรนนิ่งของสโมสรกำลังโซ้ยโดมิโน่พิซซ่าแกล้มสุราเมรัยอยู่ หลังจากนั้นพวกเขาก็ตั้งวงเล่นไพ่ไปพลาง ดูบอลบนทีวีจอยักษ์ไปพลาง ก่อนที่ แรชฟอร์ด และเพื่อนอีกคนจะขอตัวกลับ

“เจสซี่ เหมือนลูกคุณหนูในบ้านหลังใหญ่ที่ใช้ชีวิตเฮฮาไปวันๆ เขาไม่รู้ด้วยซ้ำว่าจะต้องปฏิบัติต่อผู้หญิงยังไง ฉันรู้สึกขยะแขยงในพฤติกรรมของเขาจริงๆ เขาพยายามตามตื๊อฉันด้วยเรื่องเดียวเท่านั้น และเขาจะไม่มีวันหยุดจนกว่าเขาจะได้สมใจอยาก แล้วนี่เขาก็บ่นให้ฟังด้วยนะว่า เขาไม่ได้ซั่มใครมาตั้งนานแล้ว เห็นมั้ยล่ะว่าในหัวของเขามีแต่เรื่องนี้เรื่องเดียวเท่านั้น”

“มันฟังดูทะแม่งๆ นิดนึง และไม่น่าจะเรียกว่าเดทแรกที่แสนโรแมนติกได้หรอก ฉันว่าคนเดียวที่พอจะมีความเป็นสุภาพบุรษอยู่บ้างก็คือ มาร์คัส แรชฟอร์ด เขาดูเป็นมิตรมากเลยนะ แถมเหล้านี่ก็ไม่แตะสักหยดอีกต่างหาก”

“หลังจากพวกนั้นกลับไป เขาก็เข้าไปที่ห้องซาวน่าที่มีอ่างอยู่ด้านใน แล้วก็นอนรอฉันที่เตียงนวด จากนั้นเราก็ลงไปแช่ตัวในจากุสซี่และเริ่มพิธีกรรมเข้าจังหวะกัน แล้วก็ไปต่อกันที่เตียงอีกหนึ่งน้ำ ก่อนจะผลอยหลับไปด้วยกัน และพอฟ้าสว่างปั๊บ เขาก็เริ่มยกที่สาม แล้วก็บอกฉันว่าเขาโปรดปรานการเยตอนเช้ามากๆ เลย”

แต่แล้วเรื่องก็มาแดงขึ้นในช่วงวันเกิดของ ปีกอสูร ที่แฟนสาวตัวจริง แถมมีดีกรีเป็นซูเปอร์โมเดลหุ่นแซ่บได้เดินทางมาฉลองวันเกิดด้วยกัน โดยทั้งคู่ได้อัพคลิปลงไอจีสตอรี่ขณะปาร์ตี้ฉลองวันเกิดร่วมกันอย่างหน้าชื่นตาบาน และเมื่อสาวหม้ายรู้ตัวว่าโดนหลอกฟันเข้าซะแล้ว เธอจึงโกรธมากและแชทไปด่าทันที “ทำไมถึงนอกใจแฟนวะ เบ้าหน้าก็สวยหุ่นก็เป๊ะซะขนาดนี้ แม่มไม่มียางอายเอาซะเลย”

อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้ยังไม่แน่ไม่นอนว่าเป็นเรื่องจริง 100% เพราะในข่าวที่ เดอะ ซัน นำมารายงานนั้น ไม่ปรากฏหลักฐานมัดตัวที่แน่นหนาพอ นั่นก็คือรองเท้าสตั๊ดของเจ้าตัวที่คู่กรณีนำมากล่าวอ้าง แม้ว่าตัวเธอนั้นจะมีรูปที่เธอใส่เสื้อเทรนนิ่งของสโมสร แต่เสื้อตัวที่ว่านั้นก็สามารถหาซื้อได้ที่เว็บสโมสรในราคาโปรโมชั่นต้อนรับปีใหม่เพียง 44 ดอลลาร์เท่านั้น

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online