เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

       ไม่เพียงคารมเป็นต่อ แต่ลูกคอยังได้เปรียบ ไม่แปลกใจ ทำไมบรรดาศิลปินนักร้อง จะมีแฟนสาวสวยๆ ทั้งนั้นเลย ใครเป็นใครสวยใสหรือเอ็กซ์เซ็กซี่แค่ไหน ไปส่องกันให้เพลินตาเพลินใจแถมริษยานิดๆ กันเลย

เริ่มที่ ร็อครุ่นพี่ “ปู แบล็คเฮด” ที่มีพริตตี้สาวสวยต่างวัยนามว่า “นุ๊กซี่-อัญพัชญ์” เคียงข้าง แม้อายุจะห่างกันมาก แต่วัยไม่ใช่อุปสรรค คู่นี้โชว์สวีทกันเบาๆ แต่หวานจับใจ ให้แฟนคลับได้ฟินกันบ่อยๆ
    

        “ทอม รูม 39” นักร้องหนุ่มเสียงดี ที่มีศรีภรรยาแสนสวยนามว่า “ฟิล์ม-วณิชยา” เป็นกำลังใจใกล้ๆกันเสมอตั้งแต่ยังไม่ดังจนตอนนี้ดังเปรี้ยงๆ บอกเลยว่า “สาวฟิล์ม” คนนี้สวยไม่แพ้ดาราเลย

       “แสตมป์-อภิวัชร์” นักร้องนักแต่งเพลงเก่งรอบตัว ก็มีภรรยาจับจองหัวใจ เป็นสาวสวยนามว่า “นิว-จีริสุดา” ที่สวยไม่แพ้ดาราแถวหน้าเลย

      “ตู่-ภพธร” เจ้าตัว มีภรรยาสาวสวย “นุช-นุชนันท์” ข้างกาย พร้อมสมาชิกตัวน้อยๆ อีก 1 คนที่อยู่ในท้องแว่วๆ ว่าได้ลูกสาว สมใจ “หนุ่มตู่” เขาเลย

      “โจ๊ก SO COOL” มีภรรยาสาวสวยสไตล์เกาหลี “ฝน-กัญญ์พชิรา” มาเป็นแม่ของลูกสาวน่ารักๆ “ยี่หวา” และ “ยูจิน”

      “ชิน-ชินวุฒิ” สาวรู้ใจก็เป็นนักแสดงสาวสวย “ลิลลี่-ภัณฑิลา” นางเอกช่องONE ที่คอยเคียงข้างตลอดตั้งแต่เข้ากรมทหาร กระทั่งออกมาทำธุรกิจร่วมกัน เรียกว่าหวานสร้างอนาคตสุดๆ เลยคู่นี้

          “อัทธ์ yes’sir days” ที่ออกมาเปิดตัวคบหากับนางร้ายหน้าสวย “มะปราง-วิรากานต์” จะเห็นได้ว่าทั้งคู่มีภาพโชว์สวีทหวานให้เราได้อิจฉากันถี่ๆ เลย

      “โต๋-ศักดิ์สิทธิ์” เปิดตัวเปิดใจคบ ผู้ประกาศข่าวสาวสวย “ไบร์ท-พิชญทัฬห์” มานานแล้วแต่ความหวานไม่มีลดระดับ และแน่นอนว่าเป็นอีกคู่ที่ถูกเชียร์ให้แต่งงานไวๆ

      “แดน-วรเวช” ที่คว้าหัวใจสาวหน้าใส “แพตตี้-อังศุมาลิน” มาครองนานแล้ว ท่ามกลางหนุ่มๆ อกหักกันหลายคน

      “คัตโตะ ลิปตา” กับนักร้องสาวหน้าใสที่หลังๆ เริ่มโชว์ลุคส์เซ็กซี่บ่อยๆ “เบียร์ เดอะวอยซ์” เสียงก็เพราะ หน้าตาก็น่ารัก หุ่นก็บ๊ะล่ะหึ่ม
     

       “เจ๋ง บิ๊กแอส” มีสาวรู้ใจอย่าง “แนท-ณัฐชา” ลูกสาวของกีต้าร์คิงส์ “แหลม มอริสัน” ที่ขึ้นชื่อเรื่องหวงลูกสาวมากๆ แต่ “หนุ่มเจ๋ง” ก็ฝ่าด่านได้สำเร็จ

      “ปั๊บ โปเตโต้” คบหากับดาราสาวรุ่นน้อง อย่าง “ใบเตย-สุวพิญช์” ที่เคยเป็นนางเอกในจอเอ็มวีจนพัฒนาเป็นนางเอกตัวจริงนอกจอ

        และพลาดไม่ได้ คู่รักแห่งปี “ตูน บอดี้สแลม” ที่กลายเป็นขวัญใจของคนทั้งประเทศ กับแฟนสาว “ก้อย-รัชวิน” ซึ่งทั้งคู่คอยดูแลเทคแคร์กันเป็นอย่างดี โดยเฉพาะในช่วงวิ่งมาราธอนในโครงการก้าวคนละก้าว และเป็นอีกคู่ที่ถูกเชียร์ให้แต่งงานกันได้แล้ว