เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นอีกหนึ่งเรื่องน่ายินดีที่สุดเมื่อนักร้องแรปเปอร์ชื่อดังอย่างหนุ่ม เจ เจตริน และพี่ฉอด สายทิพย์ ได้รับพระราชทาน เครื่องราชอิสริยาภรณ์ จากสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร  ซึ่งในไอจีเจ เจตริน ได้โพสต์ข้อความว่า

“เป็นเกียรติอันสูงสุดของเจตรินในเดือน ธันวาคม 2560 ที่ผ่านมา ผมได้รับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์จตุตถดิเรกคุณาภรณ์ ซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณของล้นเกล้าล้นพระหม่อมสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ในฐานะที่ผมเป็นบุคคลที่สร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทย อดีตนักเจ็ทสกีทีมชาติ ได้สร้างสถิติสลาลมโลกไว้ถึง2ตำแหน่ง และอันดับโลกหลายรายการ ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน #jjetrin”

ส่วนในไอจีพี่ฉอด “ข้าพระพุทธเจ้ารู้สึกซาบซึ้งและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณเป็นอย่างยิ่งที่สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ทรงพระกรุณา โปรดเกล้าโปรดกระหม่อมพระราชทาน เครื่องราชอิสริยาภรณ์ อันเป็นที่สรรเสริญยิ่งดิเรกคุณาภรณ์ เป็นเครื่องแสดงถึงความรับผิดชอบและความมุ่งมั่นตั้งใจในการปฏิบัติหน้าที่ของข้าพระพุทธเจ้า ในการช่วยเหลือและทำประโยชน์แก่สังคมส่วนรวมตลอดไปข้าพระพุทธเจ้าขอพระราชทานถวายพระพรชัยมงคล ขอพระองค์ทรงพระเจริญด้วยเกล้าด้วยกระหม่อม ขอเดชะข้าพระพุทธเจ้า สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา”

Cr. Jjetrin , djpchod

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online