เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทำเอาเหล่าบอยซ์ชาวไทย (Boice ชื่อแฟนคลับของ CNBLUE) ตื่นเต้นหนักมาก!! หลังได้รับข่าวดีส่งท้ายปลายปี ถึงการเตรียมกลับมาเยือนเมืองไทยอีกครั้งของ คัง มินฮยอก (KANG MIN HYUK) มือกลองมากฝีมือของ ซีเอ็นบลู (CNBLUE) สุดยอดวงดนตรีจากสังกัด FNC ENTERTAINMENT แถมพ่วงดีกรีนักแสดงหนุ่มสุดฮอต เจ้าของผลงานมาสเตอร์พีซชิ้นล่าสุด ในบทบาท คุณหมอกวักฮยอน พระเอกจากซีรี่ส์น้ำดีแห่งปี เรื่อง Hospital Ship อีกด้วย โดยหนุ่มสุดฮอตคนนี้เคยสร้างความประทับใจกันแบบสุดๆเมื่อสองปีก่อนในงาน คัง มินฮยอก ฟรอม ซีเอ็นบลู เฟิร์ส แฟน มีตติ้ง อิน ไทยแลนด์ 2015 “เดอะ โมเม้นท์” (KANG MIN HYUK FROM CNBLUE 1st FAN MEETING IN THAILAND 2015 “THE MOMENT) แฟนมีตติ้งที่มากกว่าคำว่าเต็มอิ่ม เพราะศิลปินนอกจากจะมอบความใกล้ชิดให้แฟนคลับแบบฟินแล้วฟินอีก และยังสร้างความสนุกแบบไม่จำกัดเวลาจนลากงานยาวไปถึงสามชม.กว่า… มาวันนี้บรรยากาศความสนุกความประทับใจเหล่านั้นกำลังจะกลับมาอีกครั้ง กับงานที่มีชื่อว่า 2018 คัง มินฮยอก ‘โรแมนติก เซลลิง’ แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก (2018 KANG MIN HYUK ‘ROMANTIC SAILING’ FAN MEETING IN BANGKOK) ในวันเสาร์ที่24 กุมภาพันธ์ 2561 ณ เอ็มซีซีฮอลล์ เดอะมอลล์บางกะปิ โดยการันตีความฟินด้วยฝีมือผู้จัดเจ้าเดิมที่รู้ใจแฟนคลับของ คัง มินฮยอก เป็นที่สุดอย่าง “อะชิ แอคทิเวชั่น” (A CHI ACTIVATION)

แล้วเพื่อเป็นการยืนยันหนุ่ม คัง มินฮยอก หรือ “น้องมิน” ในวันนั้นผู้เติบโตเป็นชายหนุ่มหล่อ มาดเท่และสมบูรณ์แบบในวันนี้ ก็ได้ส่งคลิปวีดีโอมาทักทายพร้อมออดอ้อนให้เหล่าบอยซ์ไทยกลับมาสร้างความทรงจำที่ดีๆร่วมกันอีกครั้ง…

อ้อนมาแรงขนาดนี้ก็ทำเอาชีพจรของเหล่าบอยซ์ถึงกับเต้นไม่เป็นจังหวะกันไปเลย เอาเป็นว่าถ้าไม่อยากพลาดงาน 2018 คัง มินฮยอก ‘โรแมนติก เซลลิง’ แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก (2018 KANG MIN HYUK ‘ROMANTIC SAILING’ FAN MEETING IN BANGKOK) ในวันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2561 ณ เอ็มซีซีฮอลล์ เดอะมอลล์บางกะปิ (ประตูเปิดเวลา 17.00น. การแสดงเริ่ม 18.00 น.) ก็ต้องกาปฎิทินไว้ หรือตั้งเวลาเตือนไว้เลยว่า ในวันเสาร์ที่ 6 มกราคม 2561 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไปเตรียม งานนี้ผู้จัด อะชิฯ ประกาศความฟินขั้นสุดแบบไม่ต้องลุ้นอีกครั้ง!!! ให้ทุกคนที่ไปร่วมงานมีโอกาสได้ไฮทัชสัมผัสมือนุ่มๆ กับ คัง มินฮยอก พร้อมรับโปสเตอร์กันทุกคน-ทุกที่นั่ง-ทุกราคา!!

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online