เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หัวใจไม่ค่อยจะอยู่กับเนื้อกับตัวเลยช่วงนี้หลังจากได้ข่าวว่า Stray Kids บอยแบนด์น้องใหม่จากค่าย JYP Entertainment ที่มีแพลนเดบิ้วต์อย่างเป็นทางการในปี 2018 นี้ขอเอาใจแฟนๆ รับต้นปีด้วยการปล่อยอัลบั้มพรีเดบิ้วต์ออกมาก่อนในชื่ออัลบั้ม ‘Mixtape’ ให้ได้ฟินกันหลังจากจบรายการเรียลริตี้เซอร์ไววัลเรียบร้อยแล้ว

Stray Kids ประกอบไปด้วย 9 หนุ่มน้องใหม่ ‘บังชาน’ ‘อูจิน’ ‘มินโฮ’ ‘ชางบิน’ ‘ฮยอนจิน’ ‘จีซอง’ ‘เฟลิกซ์’ ‘ซึงมิน’ และ ‘จองอิน’ ที่ต้องบอกว่างานดีและเก่งกันทุกคน โดยในอัลบั้มนี้จะมีทั้งหมด 7 เพลง ซึ่งรวมถึงเพลงที่ปล่อยมิวสิควิดีโอเปิดตัวหนุ่มๆ เมื่อช่วงปลายปีที่แล้วอย่าง Hellevator ที่สร้างความฮือฮาได้ไม่น้อยเพราะ Stray Kids ทั้งร้อง ทั้งแร็พ และทั้งเต้นได้อย่างแข็งแรงชนิดที่ว่าแฟนๆ K-POP เทใจให้ไปเต็มๆ และในส่วนของเพลงอื่นๆ นั้นก็เป็นเพลงที่พวกเขาได้ทำการแสดงในระหว่างรายการเรียลริตี้เซอร์ไววัลที่ออนแอร์ไปแล้วนั่นเอง

อ๊ะ! แต่ก่อนจะไปฟังอัลบั้มเต็มที่จะปล่อยออกมาในวันที่ 8 ม.ค.นี้ เราไปทำความรู้จักและหวีดรูปทีเซอร์ที่ทางค่ายเอามาเสิร์ฟเรียกน้ำย่อยกันดีกว่า แอบกระซิบว่าเตรียมเสียงกรี๊ดไว้ให้ดีเลย เพราะงานนี้หนุ่มๆ เขาหล่อ เท่ มีเสน่ห์กันทุกคน

บังชาน

อูจิน

มินโฮ

 

ชางบิน

ฮยอนจิน

จีซอง

เฟลิกซ์

ซึงมิน

จองอิน