เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

         ชีวิตคนเราไม่โรยมาด้วยกลีบกุหลาบเสมอไป  เช่นเดียวกับชีวิตของ  อาเนีย การ์เซีย  (Anea Garcia) สาวตัวแทนจากรัฐโรดไอส์แลนด์ ที่คว้าตำแหน่งรองอันดับ 2 มิสยูเอสเอ 2015  มองจากภายนอกที่งดงามสง่า  เราคงจะไม่คิดว่าชีวิตของสาวเชื้อสายโดมินิกันคนนี้  ในวัยเด็กของเธอชีวิตยากลำบากมากกว่าจะมีวันนี้  

        ในรอบ 15 คนสุดท้าย มิสยูเอสเอ 2015 เสียงประกาศว่า รัฐโรดไอร์แลนด์เป็น 1 ในผู้เข้ารอบ พร้อมกับปรากฎ VTR แนะนำตัวของ Anea ก็ถูกเปิดขึ้นเฉกเช่นสาวงามคนอื่นๆที่เข้ารอบเช่นกัน  

         Anea ได้เล่าถึงเรื่องราวชีวิตของเธอ ว่าเธอนั้นถูกรับเลี้ยงโดยคุณยายของเธอ ซึ่งเธอเกิดมาจากการที่แม่ของเธอถูกข่มขืนตั้งแต่อายุยังน้อย ทำให้ยายของเธอรับเลี้ยงเธอตั้งแต่เกิด และเรื่องราวไม่หยุดเพียงเท่านั้น เมื่อ Anea เติบโตขึ้นในวัย 13 ปี ครอบครัวของเธอได้รับผลกระทบจากเศรษฐกิจที่ย่ำแย่ ทำให้ยายของเธอถึงกับต้องตกงาน จนเธอและยายกลายเป็นคนไร้บ้านในที่สุด
       ทั้ง 2 คนต้องอาศัยอยู่บนรถของคุณยายที่จะต้องร่อนเร่ไปอยู่ตามที่จอดรถของ Walmart ในเวลานั้นเธอไม่กล้าแม้แต่จะบอกใครว่าเธอกลายเป็นคนไร้บ้าน แต่เธอก็ยังพยายามที่จะมองโลกในแง่บวก เธอยังคิดอยู่เสมอว่าเธอมีบ้าน ซึ่งมันทำให้เธอรู้สึกดีในสถานการณ์แบบนั้น (เสียงปรบมือ+เสียงเชียร์จากผู้ชมดังกึกก้องขึ้นมาเพื่อให้กำลังใจเธอ)

       เธอยังกล่าวอีกว่า คุณยายของเธอสำคัญต่อตัวเธออย่างมาก ยายเป็นแบบอย่างของเธอ และเป็นเสมือนเพื่อนที่ดีที่สุดของเธอ ถ้าไม่มียายเธอก็คงไม่มีวันนี้

        เธอยังกล่าวทิ้งท้ายพร้อมน้ำตาอีกว่า “เธอมาที่นี่ เพื่อที่จะเป็นตัวแทนของผู้หญิงที่อาศัยอยู่บนรถ หรือตามท้องถนน ว่าพวกเธอก็สามารถสวยได้ ไม่ว่าเธอจะใส่อะไร หรือหน้าตาเป็นแบบไหนก็ตาม”

คลิป ตั้งแต่นาทีที่ 13.28 
https://youtu.be/z-Z9zlmRYTo

         หลังจากฉาย VTR จบ กล้องแพลนมาที่เธออีกครั้ง ทำให้ได้เห็นว่าเธอดีใจจนถึงกับกลั้นน้ำตาแห่งความดีใจนั้นไว้ไม่อยู่

        เรื่องราวของ อาเนีย การ์เซีย  อาจทำให้หลายคนที่ย่อท้อกับอุปสรรคได้เรียนรู้ว่า ไม่ว่าสถานการณ์ชีวิตจะยากลำบากแค่ไหน  แต่ถ้าเราเข้มแข็งยอมผ่านไปได้แน่นอน

       และในเดือน ตุลาคมที่จะถึงนี้  เธอก็จะเดินทางมาประเทศไทย เพื่อเป็นตัวแทนประเทศสาธารณรัฐโดมินิกัน (เธอถือ 2สัญชาติ) ในการประกวด มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2015 ซึ่งจัดที่ไทย โดยโพลนางงามหลายสำนักเก็งว่า เธอน่าจะมีโอกาสคว้ามงกุฎมากที่สุด  

         ขอบคุณเนื้อหาจาก No 3537211 dek-d  เรียบเรียงเพิ่มเติมโดย Tvpoolonline 
       Cr.Miss Grand Dominican Republic  , Youtube seng12900 .beautypageant ,  

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online