เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

        การคบคนหน้าตาดีอาจไม่ใช่คำตอบของความสุขเสมอไป ถึงเขาจะทำให้คุณรู้สึกอะดรีนาลีนแล่นพล่านทุกครั้งที่มองเห็นก็เถอะ แต่ความหล่อก็นำพาความเหนื่อยมาเยอะมากพอๆ กับออร่าบนหน้าเขานั่นล่ะ ไม่เชื่อก็ลองมาดูสิว่า เราอาจจะต้องเจอกับอะไรบ้าง หากตกลงปลงใจคบกับคนหน้าตาดีแบบนี้

หลงตัวเองขั้นสุด

เมื่อมีความพร้อมมากพอที่จะไม่ต้องแคร์เวิร์ล ก็แน่นอนว่าแฮนด์ซั่มกายทั้งหลายจะอีโก้สูง ความหลงตัวเองมาเต็ม สนใจแต่ตัวเอง เรียกร้องเยอะ คิดว่าสิ่งที่เขาคิดคือความถูกต้อง แฟนอย่างคุณก็เลยกลายเป็นคนผิดยันป้าย เถียงอะไรก็ผิด จะพูดจาตักเตือนอะไรก็ไม่ฟัง ใครมีแฟนแบบนี้จะรู้ดีว่าชีวิตที่ต้องอยู่กับความท้อแท้ ถูกคนรักมองเหมือนเป็นคนไม่มีค่าน่ะ มันเหนื่อยแค่ไหน

 

 

เขาไม่เคยพอ

ผู้ชายหน้าตาดีมักมีสาวๆ มาสนใจ ต่อให้มีแฟนแล้วก็เถอะ หนุ่มหล่อหลายคนเลยเกิดความเชื่อผิดๆ ว่าการมีคอลเลคชั่นสาวๆ เป็นความภูมิใจของชีวิต ว่าแล้วก็เที่ยวได้ทิ้งผ้าเช็ดหน้าพร้อมไลน์ไอดีให้คนนั้นทีคนนี้ที จนคุณมีศัตรูในร่างกิ๊กเพียบ

 

 

ไม่เคยสำนึก

เชื่อไหมว่าคนหน้าตาดีจะเปลี่ยนนิสัยยากมาก เพราะความดูดีทำให้เขาเหมือนมีพลังไฮพาวเวอร์อยู่ในตัว ใครเห็นก็เอ็นดูไปหมด ขนาดทำผิดแค่ทำหน้าเจี๋ยมเจี้ยมไม่กี่ทีคนก็ให้อภัยแล้ว เขาก็เลยไม่คิดจะปรับปรุงตัวเองเสียที ใครเป็นแฟนของคนแบบนี้ บอกเลยว่าไอ้ที่ร้องไห้ร่างแหลก อธิบายปากเปียกปากแฉะไปนั่นน่ะ ไม่มีประโยชน์หรอกนะหนู

 

 

คนหล่อความเสี่ยงสูง

เมื่อก่อนเราอาจจะแยกชายแท้กับเกย์แมนได้ไม่ยาก แต่สมัยนี้เทรนด์หล่อแบบหน้าใสกล้ามแน่นกำลังมา หนุ่มๆ เลยเฮโลไปเป็นนักเพาะกายกันหมด เล่นเอาสาวๆ ตาพร่าไม่รู้ว่าพ่อหล่อข้างตัวแกเพาะกล้ามไว้ดูดผู้หญิง หรือไว้เอาใจเกย์กันแน่ แค่ถูกหลอกคบบังหน้าก็ว่าสาหัสแล้วนะ แต่หนุ่มสมัยนี้แซบกว่านั้น เพราะเกย์แมนก็ชอบมาแอ๊วผู้ชายหน้าตาดีเหมือนกัน คนหล่อๆ เลยมีโอกาสที่จะเบี่ยงเบนไปเป็นไบเซ็กชวล หญิงก็ได้ชายก็แจ่มกันเยอะผิดปกติ ถ้าวันหนึ่งคุณพบว่าแฟนหนุ่มที่แสนจะภูมิใจ ไปนั่งกอดกับน้องชายคนข้างบ้าน ไม่ต้องแปลกใจ นั่นละคือราคาที่คนมีแฟนหล่อต้องจ่ายล่ะ

 

 

หล่อเลือกได้

เมื่อมีหนังหน้าเป็นบัตรผ่านทาง ก็แน่นอนว่าเขาจะต้องมีโอกาสเลือกมากกว่าหนึ่ง คนหล่อเลยฤทธิ์เยอะ เอาแต่ใจ ไม่ค่อยแคร์แฟน มีแต่คุณนั่นละที่ต้องคอยระแวงว่าเขาจะปันใจไปให้คนอื่น สรุปว่ายิ่งคบความสุขก็ยิ่งเลือนหายไปทุกวัน เฮ้อ!