เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

3-7 ละครรีเมคปะทะเดือด

เสน่ห์นางงิ้ว-แม่อายสะอื้น 

      ปี 2561 ละครรีเมค สุดฮิตในยุคก่อนๆ หลายเรื่อง ก็มีโอกาสได้ถูกนำกลับมาสร้างใหม่ กลายเป็นสงครามละครเก่าคืนจอ กำลังระอุปะทุเดือด กันทีเดียว ซึ่งแน่นอนว่า วิก 3 พระราม 4 และ วิก 7 สี หมอชิต ที่ขึ้นชื่อลือชาและมีเวลาออนแอร์ละครเป็นช่องอันดับต้นๆ  ถูกจับตามองว่า เรื่องไหนจะเปรี้ยง เรื่องไหนจะปัง

             เรียกว่ามีประเด็นให้พูดถึงเยอะมาก เนื่องจากมาตราฐานความคาดหวังของแต่ละคนไม่เท่ากัน ซึ่ง ทีวีพูล จะขอพาทุกท่านไปทบทวนละครดังที่ถูกนำกลับมาสร้างใหม่ ของ 2 วิกดังนี้

1.เสน่ห์นางงิ้ว ค่าย แอคอาร์ต เจเนเรชั่น ของ ผู้จัด อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ และแดง ธัญญา วชิรบรรจง ถูกนำมาปัดฝุ่นใหม่อีกครั้งหลังจากสร้างความโด่งดังในอดีต นำแสดงโดยพระเอกหน้าตี๋ “อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ” ประกบนางเอกหน้าหวาน “ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์” โดยมี“อู๋ ธนากร โปษยานนท์” นั่งแท่นผู้กำกับฯ ซึ่งถือเป็นการกำกับฯ ละครครั้งแรกของหนุ่มอู๋เลยก็ว่าได้

เสน่ห์นางงิ้ว เป็นละครโทรทัศน์ แนวละครดราม่า-โรแมนติก จากบทประพันธ์ของ ภราดร ศักดา ถูกสร้างเป็นละครโทรทัศน์มาแล้ว 3 ครั้ง โดยครั้งที่โด่งดังที่สุดคือเวอร์ชั่น จอย ศิริลักษณ์ ผ่องโชค และ ปิ๊บ รวิชญ์ เทิดวงส์

หันมาดูละครรีเมคของวิก หมอชิตกันบ้าง

        แม่อายสะอื้น บทประพันธ์ของ อนัญจนา ถูกนำมาสร้างภาพยนตร์ 1 ครั้ง และ ละคร 2 ครั้ง คือในปี 2547 ค่ายเป่า จิน จง โดย ตู่-นพพล-ปรียานุช โกมารชุน ได้หยิบบทประพันธ์ที่กระตุ้นต่อมน้ำตามาสร้างเป็นละครครั้งแรก มี นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี และ วีรภาพสุภาพไพบูลย์ แสดงนำ ซึ่งละครเรื่องนี้ ถือเป็นปรากฎการณ์ละครเรื่องแรก ที่กวาดรางวัล TOP AWARDS 200 4 มาครองมากที่สุด

ในปี 2561 ค่าย มีเดียสตูดิโอ จำกัด ได้หยิบ แม่อายสะอื้น มาปัดฝุ่นทำใหม่ อีกครั้ง โดยมี ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล, อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาร์ต และ สรพงษ์ ชาตรี แสดงนำ ซึ่งกำลังออกอากาศ เรียกน้ำตาแฟนคลับ ได้ไม่แพ้ แม่อายสะอื้น เวอร์ชั่นเก่าเลย

เพียงเริ่มต้นปี ละครเก่าถูกนำกลับมาเล่าใหม่ด้วยความเข้มข้นเยี่ยงนี้ กำไรก็ตกอยู่กับแฟนๆ แน่นอน

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online