เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ละครโรแมนติก-ดราม่าดังแห่งยุค “เสน่ห์นางงิ้ว” ลงจอ
อาเล็กซ์ ธีรเดช-นิชา ณัฏฐนิชา ประกบคู่กันอีกครั้ง
 
                ความสนุกเข้มข้นรับเดือนแห่งความสุขกับละครเด็ดที่โด่งดังในอดีตอย่าง เสน่ห์นางงิ้ว ที่จะกลับมาลงจอสู่สายตาผู้ชมอีกครั้ง ภายใต้ บริษัท ดู เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ของผู้จัด แดง ธัญญา และ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ กำกับการแสดงโดย อู๋ ธนากร ซึ่งงานนี้ได้หนุ่มตี๋  อาเล็ก ธีรเดช มาประกบคู่สาวน่ารัก นิชา ณัฏฐนิชา อีกครั้ง ร่วมด้วย นิว ชยพล,พริม พริมา,แคร์ ฉัตรฑริกา และนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง
            อู๋ ธนากร  เผยว่า สำหรับเวอร์ชั่นนี้เรามาขยายในส่วนของดราม่าให้หนักขึ้นในชีวิตนางเอก ฉบับเดิมนางเอกขึ้นเล่นงิ้วง่าย เราก็มองเห็นช่องแล้วว่าเรามาทำให้มันเล่นยากหน่อยไหม เรื่องงิ้วอาจจะยากในส่วนของนักแสดงที่เขาจะต้องทั้งร้องทั้งรำ ถ้าถามว่ากดดันไหมก็กดดันนะ แต่เราว่าเราทำงานกับพี่อ๊อฟ เราค่อนข้างเข้าใจสไตล์การทำงานของแอ็คอาร์ตอะไรที่เป็นสไตล์แอ็คอาร์ตเราจะไม่ทิ้ง แต่วิธีการเล่าเรื่องมันก็คงอยู่ที่แต่ละบุคคลมากกว่า แต่เราก็ไม่ได้ฉีกมันออกมากจนเกินไป
            นิชา ณัฏฐนิชา  เผยว่า เป็นเรื่องแรกที่ได้เล่นดราม่าเยอะขนาดนี้ เป็นแบบละครครชีวิตที่ค่อนข้างพลิกคาแรคเตอร์มากอยู่เหมือนกัน ตัวละครบัวต้องเข้มแข็งมาก เป็นผู้หญิงที่แบบสู้ ซื่อ และอดทน เป็นคนที่ทำทุกอย่างด้วยความรัก การเล่นงิ้วเป็นสิ่งที่ไกลตัวมากค่ะ ด้วยความที่เราก็ไม่เคยซึมซับ ไม่เคยดูงิ้วมาก่อน ไม่เคยร้อง ตอนแรกที่รับบทมาก็หาดูในยูทูปก่อนและไปดูที่พี่จอยเล่นไว้ว่าประมาณไหน จากนั้นก็มีไปเรียนเพิ่มด้วย เรียนทุกวันเลย คือให้เรารู้ว่าการร้องเป็นยังไง ท่าทางประมาณไหน ก็ยากมากเหมือนกันค่ะ
          เสน่ห์นางงิ้ว เรื่องราว ของคณะงิ้วเหลี่ยนฮัวของ เถ้าแก่เจียง ที่ประสบวิกฤตทางการแสดงเมื่อนางเอกอย่าง ไหมฟ้า ขอลาออกเพราะมีปัญหาทะเลาะกับ ตรึงจิต นางรองประจำคณะเรื่องชู้สาว บัว กับ ดำเกิง ลูกบุญธรรมของเจียงไปตามตัวไหมฟ้ากลับมาเล่นให้กับคณะ แต่กลับถูกไหมฟ้าปฏิเสธเมื่อสถานการณ์ถูกบีบบังคับให้เจียงต้องตัดสินใจ บัวจึงมาเป็นนางเอกประจำคณะอย่างไม่ได้ตั้งใจ ชยุติ เกียรติกำจร ชายหนุ่มหน้าตาดี ดีกรีจบจากต่างประเทศ ได้กลับมาบ้าน ตระกูลเกียรติกำจร จัดงานแถลงข่าวอย่างยิ่งใหญ่ให้สมกับเป็นบุตรชายคนเดียวประจำตระกูล ทางด้านมาลัย ผู้อาวุโสในบ้านไม่เห็นด้วยกับการใช้ชีวิตอย่างฟุ้งเฟ้อ ครั้งที่บัวได้ขึ้นการแสดงเป็นครั้งแรก ชยุติได้พามาลัยมาดูการแสดงงิ้วจนเกิดความประทับใจอย่างมากถึงกับวาดรูปเธอเก็บเอาไว้ ครอบครัวของชยุติอยากให้เขาแต่งงานกับครอบครัว ยิ่งจันทร์ ไฮโซสาวสวย โดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าครอบครัวของยิ่งจันทร์นั้นประสบภาวะวิกฤตด้านการเงิน  สถานการณ์ของคณะเหลี่ยมฮัวเข้าขั้นวิกฤต ชยุติถูกครอบครัว สั่งห้ามยุ่งกับเรื่องของคณะงิ้วและบัว ความรักของบัวกับชยุติจึงถูกครอบครัวกีดกัน
ความรักที่เกิดขึ้นของเขาและเธอจะสามารถนำผ่านอุปสรรคครั้งนี้ไปได้หรือไม่
           ติดตามชมความสนุกเข้มข้นของละคร เสน่ห์นางงิ้ว ทุกวันพุธ-วันพฤหัสบดี เวลา 20.20-22.50 น. ทางช่อง 3,ช่อง 33 และรับชมผ่านทางApplication 3Live เริ่มออกอากาศตอนแรกวันที่ 1มกราคม 2561
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online