เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

          หลังจากที่มีเหตุการณ์ที่สาว "น้ำเพชร  สุณัณณิภาร์"  ออกมาแจ้งความว่าโดนสาว "ม่านฟ้า อรปภัตร" ทำร้ายร่างกาย ล่าสุดมีความคืบหน้าฝั่ง น้ำเพชร  เรื่องนี้ โดยแจ้งความได้ออกรายการเผยความรู้สึกทั้งหมด

         น้ำเพชร  เล่าเหตุการณ์วันนั้นทานข้าวกับเพื่อน เจอม่านฟ้านั่งโต๊ะใกล้กัน  มีผู้ชายที่มากับม่านฟ้า มาหาเรื่องที่โต๊ะ  ถามว่าจะจบไหม พูดคำหยาบคาย เราก็พูดดีๆ เพราะเป็นมารยาท หลังจากนั้น ผู้จัดการร้านเข้ามาถามอีก และข่มขู่ตน เลยจะกลับบ้าน แต่ตนเข้าห้องน้ำก่อนกลับ ม่านฟ้าตามมาดักหน้าประตู โต้เถียงกัน และตบเราเลย มี 3 คน คนหนึ่งช่วยล็อคแขนตนไว้ อีกคนปิดประตู และถ่ายคลิปไว้ด้วย เผยมีพยานเห็นเหตุการณ์ อยากจะขอให้พี่เขาออกมาช่วยพูดความจริงให้ทุกคนได้รู้  

         ส่วนตัวพยายามเคลียร์แล้ว แจงเรื่องโพสต์ไอจีให้กำลังใจ ตนรู้สึกแบบนั้นจริงๆ ถ้าเขารู้สึกไม่พอใจเรื่องที่ตนให้สัมภาษณ์ก็ขอโทษด้วย หลังจากนั้นก็ไม่ได้ยุ่งอีกแล้ว จนมีข่าวชวดพรีเซนเตอร์แล้วเขาเสียบแทน ยันไม่ได้สร้างกระแส อยากให้ลองคิดดูใครกันแน่สร้างกระแส  รับรู้สึกกลัวมาก เพราะโดนข่มขู่ว่า "ถ้ายังไม่จบ จะโดนมากกว่านี้ "

        พร้อมบอกคำให้การอีกฝ่ายไม่ใช่ความจริงเลย ที่บอกน้ำเพชรล้มลงถ่ายรูปในห้องน้ำ แจงตนถ่ายห้องน้ำที่บ้าน พร้อมให้ดูหลักฐาน เรื่องนี้เป็นคดีอาญา ตอนนี้หาหลักฐานเพิ่มเติมอยู่ โต้ไม่ได้ฮั้วะกันกับม่านฟ้าเพื่อสร้างกระแส วอนครั้งนี้ตนโดนกระทำจริงๆ อยากขอความเห็นใจจากสังคม ยันไม่ได้โกหกแน่นอน เรื่องแผลที่เล็กเพราะเราโดนแค่มือตบ ถ้าคืนนั้นมีเขาคนเดียว เราพร้อมจะสู้ ไม่หวั่นว่าเขาจะหาหลักฐานมาแฉเรา ย้ำไม่มีโอกาสเคลียร์กันแล้ว ขอให้เป็นเรื่องของกฏหมาย

 
         
ด้านแม่หน่อย พรพรรณ เผยไม่คิดว่าเขาจะทำกันได้ คนเคยๆ กัน ยันเคยอยู่บ้านตรงข้ามกันจริงๆ รับตกใจที่ทำลูกสาวตนขนาดนี้

          Cr. Zomz TVpool
          IG : missnampetch

     

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online